Dòng sản phẩm chống tia UV công nghệ Nhật Bản của UNIQLO nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng Việt, với 98% khách hàng chọn mặc sản phẩm khi trời nắng nóng.
Đây là kết quả khảo sát của NielsenIQ trên nhóm đối tượng là nam/nữ từ 25-55 tuổi, thu nhập từ 24 triệu trở lên và có thói quen mặc áo chống nắng khi ra đường.
Theo chia sẻ từ đại diện thương hiệu, sản phẩm có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Theo tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019. Dòng sản phẩm mang đến các thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, giúp cả gia đình tự tin tận hưởng ánh nắng mùa hè.
Theo Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc (UNEP), bức xạ tia cực tím đã tăng 4,1% mỗi thập kỷ kể từ những năm 1990. Tại Việt Nam, theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, năm 2025 dự kiến sẽ đối mặt với tình trạng nắng nóng gay gắt hơn so với trung bình nhiều năm. Nhiệt độ trung bình toàn cầu năm 2025 được dự báo cao hơn từ 1,29 đến 1,53 độ C so với thời kỳ tiền công nghiệp hóa, theo Cơ quan Khí tượng Anh (Met Office). Với diễn biến ENSO hiện tại, nhiệt độ trung bình trên toàn quốc trong năm 2025 dự kiến sẽ cao hơn trung bình nhiều năm khoảng 1-2 độ C, có nơi cao hơn.
Thậm chí ngay cả trong thời tiết nhiều mây, tia UV vẫn hoạt động và có thể gây hại cho da. Theo các chuyên gia, khi mây mỏng đi, tia mặt trời mang theo tia UV có thể xuyên qua lớp mây mỏng, vì vậy chỉ số UV vẫn có thể đo được ở mức cao.
Từ năm 2004, UNIQLO đã không ngừng cải tiến công nghệ sợi vải nhằm mang đến dòng trang phục chống tia UV hiệu quả. Mỗi sản phẩm đều được đánh giá theo chỉ số UPF (UV Protection Factors) để xác định mức độ chống tia cực tím. Chỉ số UPF càng cao thì lượng bức xạ xuyên qua vải ảnh hưởng lên da càng thấp. Theo đó, hầu hết trang phục chống nắng của UNIQLO đều có chỉ số trong khoảng UPF40 đến UPF50+. Trong đó, UPF50+ là xếp hạng chống nắng cao nhất đối với chất liệu vải.
Bên cạnh khả năng chống tia UV vượt trội, các thiết kế của UNIQLO còn được yêu thích nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, bao gồm quần áo, mũ và nhiều phụ kiện, giúp người dùng dễ dàng phối hợp trang phục theo phong cách cá nhân. Nổi bật trong đó là các sản phẩm như Áo AIRism Chống UV Vải Mắt Lưới dành cho nữ và trẻ em, DRY-EX Áo Parka Chống UV Siêu Co Giãn dành cho nam, cùng Áo Parka Chống UV Bỏ Túi tiện lợi cho cả gia đình.
Từ 17 giờ 30 ngày 21/3 đến 22/3//2025, sự kiện Giới thiệu Sản phẩm chống tia UV công nghệ Nhật Bản đã diễn ra tại Bưu điện TPHCM với các hoạt động hấp dẫn tham quan và trải nghiệm thí nghiệm kiểm tra khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV ngay tại không gian sự kiện bằng vòng tay cảm biến UV. Trải nghiệm xe bus 2 tầng miễn phí và tham gia trò chơi Gashapon để có cơ hội nhận được những phần quà thú vị như nước uống trà xanh Oi Ocha Green Tea 50ml, túi du lịch mini đa năng, sản phẩm chống tia UV của uNIQLO gồm áo khoác và phụ kiện.
Ngày 21/03/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức buổi Lễ ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm.
MSI đã chính thức cho ra mắt Việt Nam dòng sản phẩm mới: Venture và VenturePro, thiết kế để đáp ứng đa dạng nhu cầu từ học sinh, sinh viên đến các nhà sáng tạo, hay doanh nhân khởi nghiệp, những mẫu laptop này mang lại hiệu năng tốt cùng tính cơ động cao để bắt kịp nhịp sống hiện đại.
Mã độc mã hóa dữ liệu tống tiền (Ransomware) và mã độc đánh cắp thông tin tung hoành trong tháng 3 và gia tăng lượng tấn công, khiến các tổ chức an ninh mạng đều lên tiếng cảnh báo người dùng cần ứng phó khẩn cấp.
LG Electronics (LG) chính thức khởi động dự án “Đại sứ Cộng đồng LG 2025” (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội.
Galaxy A06 5G với khả năng kết nối 5G mượt mà, kết hợp cùng các công nghệ tiên tiến cho trải nghiệm giá trị, vượt trội trong phân khúc.
Nhà làm game huyền thoại NCSOFT đang có những bước phát triển tích cực hướng về thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.
TCL đã chính thức giới thiệu mẫu máy lạnh BreezeIN Pro tại Việt Nam, đây là dòng sản phẩm tiên phong công nghệ làm mát thông minh và tiết kiệm năng lượng mới nhất của hãng này.
Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt do Bộ Công Thương phát động, TikTok Shop phối hợp với Tạp chí Công Thương phát động chiến dịch cộng đồng “An Tâm Vui Sắm” nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, các nhà bán hàng, người có tầm ảnh hưởng và người tiêu dùng về quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến.
Visa ra mắt giải pháp “chạm để đi” (tap-to-ride), thanh toán không tiếp xúc ngay tại các cổng soát vé, bằng thẻ Visa phát hành trên toàn cầu, qua các thiết bị di động và thiết bị đeo thông minh trên Tuyến Metro Số 1 TPHCM.
Samsung Vina chính thức ra mắt Bảng tương tác Android WAF series – thiết bị hướng đến xây dựng môi trường học tập thông minh, hấp dẫn và hiệu quả hơn. Thiết bị này được nâng cấp từ Bảng tương tác Android WAD của năm 2024.