Được triển khai từ 01/04/2025 đến hết ngày 31/03/2027, Alpha Premium Club mang đến nhiều quyền lợi đa dạng, hấp dẫn cho khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội kết nối cùng cộng đồng Sony Alpha và đại sứ của Sony qua các hoạt động, sự kiện dành riêng cho thành viên.
Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt Alpha Premium Club, chương trình được thiết kế dành riêng cho khách hàng đang sở hữu các dòng máy ảnh Sony Alpha, ống kính G Master và máy quay Cinema Line cao cấp.
Chương trình Alpha Premium Club cho phép khách hàng đăng ký thành viên dễ dàng chỉ với điều kiện sở hữu ít nhất một sản phẩm Sony Alpha được phân phối chính hãng, đồng thời đăng ký thành công sản phẩm vào tài khoản My Sony.
Tùy theo loại sản phẩm đã đăng ký, thành viên sẽ được xếp vào một trong hai hạng: VIP hoặc VVIP. Trong đó, hạng VIP dành cho khách hàng sở hữu các sản phẩm như ILCE-9M2, ILCE-7RM5, ILCE-7SM3 và ILME-FX3 mua từ 01/04/2025 đến 31/03/2026. Thành viên VVIP là nhóm khách hàng sở hữu những sản phẩm nổi bật như ILCE-1, ILCE-1M2, ILCE-9M3, ILME-FX6V hoặc các dòng ống kính G Master cao cấp, SEL300F28GM, SEL400F28GM và SEL600F40GM, được mua trong giai đoạn từ 01/04/2024 đến 31/03/2026.
Ngoài ra, chương trình còn cho phép khách hàng linh hoạt nâng cấp từ hạng VIP lên VVIP bất kỳ lúc nào, thông qua việc đăng ký bổ sung sản phẩm phù hợp vào hệ thống My Sony.
Tham gia Alpha Premium Club, tất cả các thành viên, Sony cung cấp miễn phí dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp dành cho mỗi sản phẩm được đăng ký. Dịch vụ bảo dưỡng này bao gồm việc vệ sinh thân máy (cảm biến), vệ sinh bên ngoài ống kính, kiểm tra và cập nhật phần mềm.
Đặc biệt, Sony cung cấp dịch vụ giao nhận sản phẩm tận nhà khi khách hàng cần sửa chữa, áp dụng tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Với dịch vụ cao cấp này, nhân viên của Sony sẽ trực tiếp nhận và giao trả sản phẩm tại nhà, mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình cũng sẽ nhận được quà tặng chào mừng theo từng hạng thành viên, ưu tiên tham gia vào những sự kiện, workshop chuyên biệt, các buổi gặp gỡ cộng đồng Premium Gathering với sự góp mặt của các đại sứ Sony và những nhiếp ảnh gia hàng đầu.
Ngày 21/03/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức buổi Lễ ra mắt ứng dụng đa dịch vụ HTVm.
MSI đã chính thức cho ra mắt Việt Nam dòng sản phẩm mới: Venture và VenturePro, thiết kế để đáp ứng đa dạng nhu cầu từ học sinh, sinh viên đến các nhà sáng tạo, hay doanh nhân khởi nghiệp, những mẫu laptop này mang lại hiệu năng tốt cùng tính cơ động cao để bắt kịp nhịp sống hiện đại.
LG Electronics (LG) chính thức khởi động dự án “Đại sứ Cộng đồng LG 2025” (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội.
TCL đã chính thức giới thiệu mẫu máy lạnh BreezeIN Pro tại Việt Nam, đây là dòng sản phẩm tiên phong công nghệ làm mát thông minh và tiết kiệm năng lượng mới nhất của hãng này.
LG Electronics (LG) tiếp tục thống lĩnh thị trường TV cao cấp khi dẫn đầu về số lượng TV OLED bán ra toàn cầu năm 2024, chiếm hơn 52,4% thị phần.
Ngày 11/3, LG Electronics giới thiệu đến người dùng Việt Nam thêm dòng máy rửa chén LG QuadWash TrueSteam™ phiên bản màu Bạc, bổ sung vào bộ sưu tập hai bản màu Đen và Be trước đó. Không chỉ tích hợp công nghệ rửa và sấy chuyên sâu tiên tiến, chạy êm, máy còn có thiết kế thông minh với khay có thể điều chỉnh, nút khóa thông minh…
OPPO Enco Buds3 Pro, dòng tai nghe không dây thế hệ mới của OPPO có thời lượng pin ấn tượng và công nghệ kết nối tiên tiến đã ra mắt thị trường Việt.
Roborock chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới bao gồm hai Robot hút bụi lau nhà thông minh Roborock Qrevo 5AE và Roborock Qrevo Edge 5V, đưa vào phân khúc tầm trung nhiều tính năng vốn chỉ xuất hiện trên các dòng cao cấp.
Không gian mở, trưng bày đa dạng các sản phẩm và phối ghép từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, Fitgear là điểm đến hấp dẫn mới của các tín đồ âm thanh.
Theo báo cáo từ GfK, LG tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trên thị trường máy giặt Việt Nam suốt 8 năm liên tiếp (2017-2024).