adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

Ngày 7/1/2025 tại TP.HCM, adidas Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm Adizero, cùng điểm nhấn Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL, với sự tham dự của vận động viên - kỷ lục gia Phạm Tiến Sản (HCV nội dung duathlon tại SEA Games 2021 và 2023, Top 100 Berlin Marathon 2024); vận động viên điền kinh Hồng Lệ (HCV giải điền kinh vô địch quốc gia 2021), thủ môn – nhà sáng tạo nội dung Nick Q Trần, cùng nhiều vận động viên, runners nổi tiếng của làng chạy bộ Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, dòng sản phẩm Adizero Adios Pro của adidas đã liên tục chiếm lĩnh bục vinh quang tại các giải Marathon lớn nhất thế giới. Những đôi giày chạy bộ Adizero Adios Pro xuất hiện trên chân của các vận động viên giành chiến thắng, nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Tiếp nối thành công này, adidas giới thiệu kỷ nguyên tốc độ mới với sự ra mắt của Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL.

Adios Pro 4 là sản phẩm dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao, trong khi Evo SL được lấy cảm hứng từ Adizero Adios Pro Evo 1. Đây là đôi giày được sử dụng trong các buổi tập nhanh, hỗ trợ tối ưu cho các vận động viên luyện tập trước các giải đấu. Cả hai sản phẩm mới đều được thiết kế để giúp người sử dụng đạt được hiệu suất cao nhất trong thi đấu lẫn tập luyện.

Adizero Adios Pro 4 – Thiết kế để phá vỡ kỷ lục

A pair of white shoes on a black tableDescription automatically generated

Được phát triển tại Phòng Thí nghiệm Sáng tạo của adidas tại Herzogenaurach (Đức) và thử nghiệm rộng rãi sau đó với người dùng và các vận động viên hàng đầu ở nhiều quốc gia (Kenya, Nhật Bản và Mỹ), Adizero Adios Pro 4 kết hợp công nghệ giúp chiến thắng trên đường đua, đã được kiểm chứng thông qua thiết kế mới của dòng sản phẩm Adizero.

Dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu từ các mẫu giày Pro trước đó, các chuyên gia phát triển sản phẩm của adidas đã tinh chỉnh và cải tiến để tăng cường hiệu suất thi đấu cùng tốc độ tối ưu cho mẫu giày chạy bộ chuyên nghiệp này. Các cải tiến chính bao gồm:

A white shoe with black stripes on itDescription automatically generated

Cấu trúc mũi giày hướng lên kiểu mới – Lấy cảm hứng từ Adizero Adios Pro Evo 1, cấu trúc mũi giày hướng lên (rocker) của Adizero Adios Pro 4 được đặt điểm cong ở vị trí 60% chiều dài thân giày. Thiết kế này đã được kiểm nghiệm, nhằm tạo đà tiến tốt hơn và cải thiện hiệu suất chạy. Ngoài ra, phần đế giữa Lightstrike Pro được đặt suốt chiều dài thân giày mang lại cảm giác nhẹ và êm ái hơn khi chạy.

Thân giày Lightlock – Adizero Adios Pro 4 với phần thân giày sử dụng chất liệu chất liệu lưới dệt nhẹ, co giãn một chiều, lần đầu tiên được kết hợp cấu trúc dải khóa bên trong để tạo cảm giác ôm chân chắc chắn khi chạy tốc độ cao. Khi kết hợp với thống dây giày loại mới, sẽ giúp mang lại sự vừa vặn ôm khít cho bàn chân cho người sử dụng.

Đế ngoài Lightraxion – Sau khi nghiên cứu các điểm tiếp xúc bàn chân (với đế giày) trên một số vận động viên hàng đầu, dữ liệu này được adidas sử dụng để cho ra đời mẫu đế ngoài có hoa văn mới, nâng đỡ bàn chân tại các điểm tiếp xúc chính.

Đặc biệt, mỗi đôi giày Adizero Adios Pro 4 chỉ nặng khoảng 200g với giày nam và 172g cho giày nữ. Với thành tích 5 kỷ lục thế giới và 73 chiến thắng tại các cuộc đua đường trường lớn, dòng Adizero Adios Pro được thiết kế để giúp vận động viên phá vỡ giới hạn tốc độ.

Adizero EVO SL – đưa “chất” của Pro EVO 1 vào tập luyện

A pair of white shoes on a tableDescription automatically generated

Với mục tiêu mang lại các tính năng ưu việt của Adizero cho EVO SL – đôi giày dành cho luyện tập nhanh, adidas tích hợp công nghệ tiên tiến cùng với “chất” trong thiết kế của Adizero Adios Pro Evo 1 trước đó cho dòng sản phẩm này. Thiết kế của Adizero EVO SL mang phong cách tối giản, với sắc trắng chủ đạo, nổi bật bởi ba sọc đen mạnh mẽ, tốc độ. Đôi giày được tối ưu hóa cho các buổi chạy tập luyện tốc độ. Các đặc điểm nổi bật của Adizero EVO SL:

A white and black shoeDescription automatically generated

Lớp đệm Lightstrike pro toàn phần – Việc sử dụng phần đế giữa sử dụng lớp đệm Lightstrike Pro êm ái, giúp Adizero EVO SL trở thành đôi giày tập luyện nhẹ nhất trong các dòng sản phẩm chạy bộ của adidas, (giày nữ: 188g; giày nam 224g) mang lại cảm giác mượt mà và linh hoạt khi sử dụng

Thân giày từ vải lưới công nghệ – Thân giày sử dụng vải lưới công nghệ (engineered mesh) giúp cung cấp sự nâng đỡ tập trung tại các khu vực cần thiết nhất (của bàn chân vận động viên), đồng thời tăng cường độ thoáng khí cho sản phẩm.

adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4 - unnamed 69

Từ phải qua: vận động viên Phạm Tiến Sản, Hồng Lệ, runner Xuân Dịu.

Chia sẻ trải nghiệm thú vị của bản thân khi sử dụng dòng sản phẩm Adizero trong thi đấu và luyện tập, các vận động viên cho biết:

Hồng Lệ “Với tư cách là một runner, tôi luôn tìm kiếm những đôi giày chạy hỗ trợ tối đa cho hiệu suất của mình. Và Adizero Adios Pro 4 đã hoàn toàn chinh phục được tôi”.

“Đường tới Berlin Marathon là một hành trình đầy thử thách với tôi, nhưng cũng để lại những dấu ấn khó quên. Adizero Pro Evo là đôi giày chạy nhẹ nhất mà Sản từng mang, một cảm giác thật thoải mái. Chất liệu Lightstrike foam và công nghệ carbon giúp tôi ổn định và duy trì năng lượng trên đường chạy dài, đồng thời độ đàn hồi vượt trội giúp tôi những bước chạy bứt tốc” – vận động viên Phạm Tiến Sản.

“Mang giày Adizero Evo SL, tôi đã tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng và phong cách. Evo SL đem đến cho mình sự thoải mái và hỗ trợ tối đa, giúp tôi đạt được những mục tiêu tập luyện” – runner Xuân Dịu.

Adizero Adios Pro 4 có giá niêm yết là 6.500.000 VND/ đôi; Adizero Evo SL giá 4.000.000 VND, hiện đã được bán tại tất cả các cửa hàng và hệ thống bán lẻ của adidas trên toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm
“Anh trai” RHYDER có màn trình diễn bùng nổ tại Trại thủ lĩnh FPTU Camp 2025

Á quân chương trình “Anh trai say hi” đã có màn trình diễn bùng nổ tại Trại thủ lĩnh FPTU Camp 2025 do Trường Đại học FPT tổ chức.

Samsung Vision AI khi màn hình AI cá nhân hóa, màn hình thành gương thần

Hôm nay, Samsung Electronics ra mắt Samsung Vision AI tại sự kiện CES 2025 First Look, mang đến những màn hình cá nhân hóa, được hỗ trợ bởi AI để làm phong phú cuộc sống hằng ngày của người dùng.

676 kiện hàng áo ấm, vượt 38 ngàn km đến tay người cần

Tổng kết đóng góp trong năm 2024 cho dự án “Áo ấm cho em” do Coolmate khởi xướng, Ninja Van Việt Nam công bố chuyên chở thành công 676 kiện hàng, đạt 90% tiến độ trong mục tiêu trao tặng 100,000 sản phẩm mặc ấm đến trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi tại khu vực miền núi phía Bắc và trẻ em khó khăn tại một số tỉnh thành phía Nam.

ShopeeFood có tân đại sứ thương hiệu đặc biệt, cho 2025 rực rỡ

Ứng dụng đặt món & giao đồ ăn ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, hứa hẹn một năm 2025 bùng nổ rực rỡ hơn.

Sinh viên đưa IoT vào quản lý sử dụng thuốc tại nhà

Với niềm đam mê nghiên cứu và mong muốn tạo ra các sản phẩm công nghệ có thể giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng, Nguyễn Văn Nam – sinh viên ngành Công nghệ thông tin Trường Đại học FPT đã cho ra đời một loạt giải pháp y tế đột phá từ tủ thuốc thông minh đến hệ thống theo dõi sức khỏe tích hợp IoT.

Ngày Chủ nhật đầu năm, thời điểm lý tưởng bắt đầu hành trình hẹn hò

Theo báo cáo Year in Swipe™ của Tinder, năm 2025 là năm của sự rõ ràng, kết nối và sự bất ngờ với những xu hướng hẹn hò thú vị

“Tết Nhà là Tết Nhất” tiếp tục với LG

LG Electronics tái khởi động chiến dịch “Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2 với MV “Điều Giản Đơn Quý Giá”, gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình và những điều thực sự làm nên ngày Tết.

PUBG Mobile tung MV độc lạ với Bùi Công Nam, Neko Lê, Mew Amazing

PUBG Mobile Việt Nam đã chính thức phát hành MV “OK HẾT!” – ca khúc do Mew Amazing sáng tác và Bùi Công Nam thể hiện, tại các kênh truyền thông chính thức của PUBG Mobile VN và kênh Youtube nghệ sĩ Bùi Công Nam.

Dreame ra 2 dòng máy hút bụi cao cấp mới

Hãng Dreame Technology đã ra mắt 2 dòng máy mới lal2 robot X50 và dòng máy cầm tay H14 Station, cả hai đều có các cải tiến vượt bậc trong việc làm sạch.

Nhận quà tặng độc quyền khi tham dự trải nghiệm “Tech With Love”

Sự kiện “Tech With Love” do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 28-29/12/2024 tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Sala, Thủ Đức, TP.HCM, mang đến cho khách hàng sân chơi trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, truyền tải thông điệp nâng cao chất lượng cuộc sống, lan tỏa yêu thương cho bản thân, gia đình và cộng đồng.