95% người dùng internet Việt Nam truy cập YouTube hàng tháng, các nội dung về nấu ăn, bóng đá có thời lượng xem tăng nhiều nhất.
Sự kiện YouTube Creator Camp đã diễn ra trực tuyến lần thứ 2 vào ngày 18/6 vừa qua với mục đích cung cấp kiến thức giúp các nhà sáng tạo nâng cao chất lượng nội dung, kết nối với khán giả dành cho các nhà sáng tạo nội dung của những kênh có trên 1.000 lượt đăng ký.
Tại sự kiện, YouTube đã công bố 95% người dùng internet Việt Nam truy cập YouTube hàng tháng. Tính đến tháng 7 năm 2021, tại Việt Nam, số lượng kênh có trên 100 nghìn người đăng ký là 10 nghìn kênh, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước. Và số lượng kênh có trên 1 triệu người đăng ký là 950 kênh, tăng 35% so với cùng kỳ năm trước.
Bên cạnh đó, ông Marc Lefkowitz, Giám đốc bộ phận Phát triển và Quản lý đối tác tại YouTube cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cũng chia sẻ thêm về số liệu nổi bật của thị trường Việt Nam. Cụ thể, thời lượng xem trên ứng dụng YouTube cho các nội dung nấu ăn cũng tăng 45%, bóng đá tăng 150% và đặc biệt nhóm nội dung giải trí tăng đến 200% tính tới tháng 5/2021. Những số liệu này cho thấy nhu cầu giải trí, học nấu ăn cũng như theo dõi bóng đá trực tuyến của người dùng tăng mạnh trong suốt thời gian giãn cách do dịch Covid-19.
YouTube Shorts – một công cụ giúp mở rộng cơ hội cho cộng đồng nhà sáng tạo hiện tại và thúc đẩy thế hệ nhà sáng tạo tiếp theo cũng là một chủ đề chiếm sự quan tâm trong hội thảo ngày hôm nay. Hiện tại, YouTube Shorts đang đạt trung bình hơn 30 tỷ lượt xem hàng ngày – con số này gấp bốn lần so với một năm trước – điều này cho thấy một tiềm năng phát triển rất lớn của cộng đồng Shorts.
Người dùng ở Việt Nam thích “có hội có thuyền” khi đi du lịch, với 75% người được khảo sát bày tỏ họ đi du lịch để kết nối với bạn bè, và chỉ 25% đi là để được dành thời gian cho bản thân, tỉ lệ này ở toàn châu Á là 70% thích đi nhóm.
Ba món đồ quý hiếm của Apple vừa được đem ra đấu giá, bao gồm bìa Tạp chí Time có chữ ký của Steve Jobs, một chiếc Apple-1 còn hoạt động và một tấm séc cổ điển của Apple.
Hưởng ứng Ngày thanh toán không tiền mặt 16/6, Payoo phối hợp với các đối tác tài chính (MasterCard, VPBank, TPBank…), các chuỗi cửa hàng F&B và bán lẻ (Jollibee, FamilyMart, Highlands Coffee, Grove Fresh, Vera, Jockey, Sơn Kim Mode, điện máy Thiên Nam Hòa…) triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán hóa đơn, ăn uống, mua sắm với mức ưu đãi đến 15%, tối đa 150.000đ trên mỗi giao dịch.
Theo chia sẻ từ Tinder, phim ảnh là một trong 3 sở thích hàng đầu giúp các thành viên Gen Z Việt Nam xích lại gần nhau hơn. Đặc biệt, phim Hàn với giới trẻ Việt Nam như là một nguồn cảm hứng dồi dào giúp nuôi dưỡng nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống thông qua những câu chuyện về tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng nghiệp…
LG PuriCare AeroTower là thiết bị kết hợp tính năng lọc khí và quạt làm mát cùng thiết giúp thanh lọc không gian sống, nâng cấp trải nghiệm tại gia của người dùng.
Theo các chuyên gia NCSC phân tích, các app tín dụng đen đa phần đều được quảng cáo là lãi suất thấp, giải ngân nhanh, không cần tài sản thế chấp, thậm chí có nơi còn cho vay ưu đãi 0%.
Inspirational Light (Ánh sáng cảm hứng) là chương trình OPPO thực hiện để ủng hộ cho giải đấu Roland-Garros 2022.
Edelweiss là thương hiệu bia lúa mì đã gây nên tên tuổi lớn ở châu Âu và gần đây là thị trường châu Á, vừa mới được Heineken bổ sung vào dãy thương hiệu bia của mình ở Việt Nam.
Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO sẽ diễn ra từ ngày 10-16/6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com với chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.
Hôm nay 1/6, Prudential Việt Nam phối hợp cùng báo điện tử Eva.vn phát động cuộc thi trực tuyến Cha-Ching “Bé giỏi Tiền hay” nhằm phát triển khả năng quản lý tài chính, tư duy sáng tạo và tự lập ở trẻ qua thử thách dành riêng cho mẹ và bé.