iTel đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong ngành viễn thông di động Việt Nam bằng nhiều thành tựu với chất lượng dịch vụ 4G vượt trội và các gói cước hấp dẫn. Nhà mạng này cũng vừa công bố kết quả khảo sát đánh giá của khách hàng nhân dịp kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam.
Cột mốc 5 năm đáng nhớ của nhà mạng MVNO tiên phong
Kể từ khi ra mắt, iTel đã tập trung vào việc cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đến tháng 12 năm 2021, iTel đã vượt qua mốc 3 triệu thuê bao và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, tăng 25% trong quý 1 năm 2024 so với cùng kỳ năm 2023. Triết lý phát triển của iTel là luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm sáng tạo và thuận tiện, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng.
Cụ thể, song song với các sản phẩm sim số và gói cước, iTel còn ra mắt ứng dụng My iTel – người bạn đồng hành đắc lực của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, cùng chương trình tri ân khách hàng iTel Club. Bằng cách tích lũy điểm thưởng để nhận voucher UrBox, thành viên iTel Club dễ dàng sử dụng ứng dụng My iTel hoặc truy cập website để đổi lấy nhiều ưu đãi thiết thực, phong phú từ giải trí, ẩm thực cho đến mua sắm online.
Giới trẻ Việt Nam thường có nhu cầu sử dụng Internet nhiều với chi phí hợp lý, các gói cước của iTel vì thế đều được thiết kế dựa trên đặc điểm, thói quen và nhu cầu sử dụng dữ liệu của người trẻ Việt. Sự sáng tạo của iTel còn được thể hiện trong tháng 4 vừa rồi, khi nhà mạng này tiếp tục làm khách hàng thích thú với chiến dịch kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi hoành tráng của iTel tại Việt Nam. Chương trình “Hi5! Đập tay trúng quà ngay!” mang đến “cơn mưa” quà tặng gồm hơn 100,000 phần quà giá trị gồm cả 18 chỉ vàng 9999 nhằm tri ân khách hàng.
Kết quả khảo sát và chiến lược thu hút, giữ chân khách hàng
Nghiên cứu khảo sát với mục tiêu lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong tương lai, được thực hiện bởi dịch vụ nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp Q&Me của Asia Plus cùng sự tham gia của người dùng thuê bao iTel trên cả nước.
Kết quả khảo sát cho thấy, chất lượng thông tin về dịch vụ của iTel nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Cụ thể, 99% người dùng đánh giá tích cực với thông tin được cung cấp trong quá trình tìm hiểu về nhà mạng iTel. Con số khả quan này cho thấy iTel đã làm tốt nhiệm vụ truyền tải thông tin chi tiết và đầy đủ cho khách hàng tiềm năng.
Về chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng chung với chất lượng cuộc gọi và Internet của iTel ở mức khá ổn định. 92% khách hàng đã gắn bó với iTel trên hai năm khẳng định họ hài lòng và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ. Đáng chú ý, 93% khách hàng cho biết sẽ gắn bó lâu dài và tiếp tục sử dụng dịch vụ của iTel trong tương lai. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy iTel đang đi đúng hướng trong chiến lược giữ chân khách hàng, mang lại nhiều tiện ích tốt và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Cũng theo khảo sát, những lý do khiến người dùng yêu thích và gắn bó với iTel bao gồm: mạng 4G mạnh (52%), gói cước hợp lý (32%), phủ sóng rộng (9%), dung lượng data lớn (8%) và chất lượng dịch vụ tốt (5%).
Ông Nguyễn Hoàng Hải, Tổng Giám đốc mạng di động iTel chia sẻ: “Kết quả khảo sát cho thấy iTel đã và đang nhận được sự tín nhiệm từ nhiều nhóm khách hàng đa dạng từ nhân khẩu học cho đến thời gian gắn bó với iTel. Những con số đáng mừng là nguồn động lực rất lớn để iTel tiếp tục cung cấp những dịch vụ viễn thông chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhu cầu kết nối ngày càng cao của người dùng Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng dịch vụ số để tiếp cận thêm nhiều nhóm khách hàng khác nhau, đồng thời mang đến thêm nhiều lợi ích và ưu đãi phù hợp nhu cầu của giới trẻ, tiếp nối hành trình chinh phục lòng tin và sự hài lòng của người dùng Việt Nam nói chung”.
Huawei Việt Nam cho biết, sau 1 tuần ra mắt tại Việt Nam, đồng hồ HUAWEI WATCH FIT 3 đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng và chính thức mở bán từ ngày 24/5.
Những dòng loa bluetooth và loa tiệc PartyBox mới nhất của JBL đã đượcd công bố ngay trước một mùa hè sôi động với những chuyến dã ngoại và tiệc tùng ngoài trời.
Ngoài chất âm hay được mang đến bởi củ loa tốt cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio, tai nghe TWS Jabra Elite 8 Active còn mang đến cho người dùng, đặc biệt là các runner hay bác tài công nghệ những trải nghiệm tốt nhất nhờ vào hai công nghệ tối ưu trải nghiệm ANC và Hearthrough, cùng khả năng chống thấm nước và bám bụi đạt chuẩn IP68.
UNIQLO vừa công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024.
Samsung vừa tổ chức buổi lễ phát động cuộc thi Solve for Tomorrow khu vực miền Nam với định hướng đẩy mạnh hơn nữa phong trào STEM, đồng thời truyền cảm hứng và lan tỏa sâu rộng hơn ý nghĩa của cuộc thi này tới gần 3 triệu học sinh TPHCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.
Trên toàn khu vực này, TV màn hình lớn đang ngày càng trở nên phổ biến khi doanh số bán ra các sản phẩm màn hình lớn kích thước trên 60 inch tăng hơn 20%.
Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế công bố đã Định danh số với 10 cổ vật Triều Nguyễn, đồng thời ra mắt không gian triển lãm văn hóa metaverse đầu tiên tích hợp Apple Vision Pro qua hợp tác, ứng dụng công nghệ của Phygital Labs.
Mặc dù trí tuệ nhân tạo (AI) đã có những tiến bộ đáng kể trong những năm gần đây, nhưng nó vẫn phải đối mặt với một số thách thức và hạn chế nghiêm trọng, khiến nó khó thể nào chiếm lĩnh được hoàn toàn thế giới.
Klook trở thành Đối tác Trải nghiệm Chính thức của concert “2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – Singapore with LOTTE DUTY FREE”, được tổ chức bởi RELE, Lead Entertainment, ACO Media và Asia Music Group.
75% du khách Việt Nam cảm thấy được khích lệ trong việc thực hành sống xanh mỗi ngày hơn sau khi chứng kiến các hoạt động du lịch bền vững, Booking.com đã giới thiệu danh sách các điểm đến trên khắp Việt Nam có số lượng lớn những cơ sở lưu trú đạt chứng nhận bền vững độc lập của bên thứ 3.