Ra mắt máy khử trùng không khí chuyên dụng Philips ADU G2 dành cho doanh nghiệp

Signify vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2, giúp doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.

Trong các không gian kín không có hệ thống điều hòa không khí đầy đủ hoặc những nơi không thể duy trì khả năng thông gió tự nhiên, các chất gây ô nhiễm không khí như virus và vi khuẩn có điều kiện tồn tại lâu hơn, tạo ra và lây truyền một số mầm bệnh, bao gồm chứng đau đầu và rối loạn hô hấp. Theo công bố của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), SARS-CoV-2 – virus gây dịch bệnh Covid-19 cũng có thể lây lan qua các hạt khí dung ở những nơi thiếu các quy trình tạo ra khí dung, môi trường trong nhà có thông khí kém. 

Máy khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2 do Signify phát triển dựa trên công nghệ UV-C tiên tiến, cho phép doanh nghiệp làm sạch và khử trùng hiệu quả các không gian làm việc có diện tích đến 54,8m2, và có thể hoàn tất khử trùng một căn phòng tiêu chuẩn chỉ trong vòng 10 phút mà không gây gián đoạn các hoạt động kinh doanh, dịch vụ đang diễn ra trong khu vực. Đèn Philips UV-C tích hợp trong thiết bị có thể bất hoạt hơn 99% mầm bệnh trong không khí, bao gồm virus SARS-CoV-2.

Ra mắt máy khử trùng không khí chuyên dụng Philips ADU G2 dành cho doanh nghiệp - ADU G2 1

ADU G2 bán ra thị trường với 3 kích thước: Lớn, Trung bình và Nhỏ, tương ứng với 3 loại công suất 90W, 53W và 25W. Bóng đèn Philips UV-C tích hợp có tuổi thọ 9.000 giờ, vỏ thiết bị làm bằng nhựa kháng UV, các tính năng bảo vệ chống tiếp xúc tia UV-C, cài đặt thời gian hoạt động… Sản phẩm phù hợp cho các khu vực như văn phòng, siêu thị, phòng gym, trung tâm vaccine, trường học…

Máy khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2 bổ sung vào danh mục phong phú các giải pháp khử trùng UV-C chuyên dụng của Signify đã được giới thiệu vào Việt Nam, bao gồm đèn khử trùng không khí trên cao, tủ khử trùng vật dụng, xe đẩy khử trùng và đèn thanh khử trùng có gắn cảm biến – ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc của Signify Việt Nam cho biết thêm.

Có thể bạn quan tâm
Sơn Tùng và Đen Vâu được nghe nhiều nhất trên Spotify Việt nam 2021

Tổng kết của Spotify cho thấy Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu là 2 ca sĩ có lượt người chọn nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam, các nghệ sĩ Indie và podcast giáo dục là chương trình thu hút thính giả.

Samsung khởi động cuộc thi thiết kế không gian bếp

Cuộc thi thiết kế không gian bếp “Bespoke, Be You” do Samsung tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1/12 đến hết 27/2/2022 trên toàn quốc. Cuộc thi có tổng giải thưởng 830 triệu đồng.

Phát động chiến dịch #GivingSzn, TikTok sẽ quyên góp 7 triệu USD cho các tổ chức thiện nguyện

Nhân ngày Giving Tuesday 30/11 (tạm dịch: ngày thứ Ba Trao tặng) – ngày tôn vinh lòng hảo tâm lớn nhất thế giới, TikTok đã phát động chiến dịch #GivingSzn.

Chú rể đột ngột biến mất, một ma-nơ-canh gắn iPad đã nhanh chóng vào vai đóng thế

Chú rể sắp cưới Gannon Karmire đã bị ngộ độc thực phẩm “nghiêm trọng” vào ngày cưới của anh ấy với vị hôn thê Christine. Vì vậy, sảnh tiếp tân của The Victorian, nơi tổ chức đám cưới ở Youngsville, Bắc Carolina đã nghĩ ra một cách sáng tạo để lưu lại lễ kỷ niệm.

TikTok Master 2021 khởi động, tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung tài năng

Ngày 25/11, TikTok chính thức khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master 2021 – The Next Star Gen dành cho cộng đồng người dùng Việt Nam trên đa dạng các lĩnh vực nội dung giải trí.

VNPT bắt đầu cung cấp dịch vụ Mobile Money

Ngày 25/11/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố cung cấp dịch vụ Mobile Money trên cả nước.

Thiết kế card đồ họa theo phong cách riêng, tại sao không?

Với dòng card đồ họa iGame GeForce RTX Customization vừa được hãng COLORFUL trình làng, người dùng hoàn toàn có thể thiết kế vẻ ngoài của card theo phong cách của riêng mình.

UpRace 2021 lập kỷ lục mới: đạt hơn 5 triệu km và số lượng người chạy tăng gấp đôi

Sau 22 ngày tổ chức chạy (từ 31/10-21/11), UpRace 2021 đã tự phá vỡ kỉ lục của chính mình khi hoàn thành mục tiêu 5.113.053km, đặc biệt số người đăng ký tham gia tăng hơn gấp đôi so với năm 2020, từ 115.000 người lên đến hơn 238.000 người.

iSitePower M Mini, sạc dự phòng siêu lớn, đảm bảo năng lượng cho chuyến đi

iSitePower-M với công suất 500Wh và 1000Wh là trạm sạc dự phòng di động thông minh mà Huawei Digital Power Việt Nam vửa bán ra, trạm sạc đảm bảo năng lượng cho mọi chuyến đi.

Thú vị chuyện Chủ tịch HĐQT FPT Telecom đích thân livestream bán hàng

Tối ngày 17/11, việc ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đích thân lên sóng livestream bán hàng trên chính trang Facebook của mình – điều mà ông gọi là “lần đầu tiên làm chuyện ấy”, đặc biệt với sự có mặt của GS Cù Trọng Xoay trong vai trò giám sát và làm khó đã thu hút sự hiếu kỳ của cư dân mạng.