3 bộ anime huyền thoại của Nhật Bản gồm One Piece – Đảo hải tặc, Naruto và Thám tử lừng danh Conan đã được mua bản quyền để phát sóng trên ứng dụng POPS dành riêng cho fan Việt Nam.
One Piece – Đảo hải tặc: Kể về hành trình chinh phục ước mơ tìm thấy kho báu One Piece và trở thành Vua Hải Tặc của chàng trai Monkey D.Luffy – thuyền trưởng băng hải tặc Mũ Rơm cùng các đồng đội của cậu.
Ra mắt từ đầu tháng 10/1999 bởi Toei Animation, đến nay anime One Piece đã có hơn 900 tập phim và được dự đoán sẽ còn dài thêm hàng trăm hoặc hàng ngàn tập nữa dù theo lời tác giả Eiichiro Oda thì câu chuyện “đã đi được 2/3 mạch truyện”.
Dù đã trên 20 năm tuổi nhưng trong cuộc bình chọn “100 bộ truyện tranh được người Nhật yêu thích nhất” do đài TV Asahi tổ chức gần đây, One Piece đã xuất sắc đứng đầu bảng với 33.600 phiếu trong tổng 150 ngàn phiếu bầu chọn, cho thấy sức hút kinh khủng của tác phẩm vừa hài hước vừa thấm đẫm nhân văn này.
Hiện tại, các fan của One Piece tại Việt Nam đã có thể xem chuyến phiêu lưu của băng Mũ Rơm với đầy đủ bản quyền trên ứng dụng POPS cùng các bản lồng tiếng thuần Việt dành cho người hâm mộ ở mọi độ tuổi. Season mới của One Piece đang được cập nhật liên tục.
Naruto: Cạnh tranh cùng One Piece trên hàng trăm bảng xếp hạng lớn nhỏ là “Naruto” – bộ anime chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kishimoto Masashi. Câu chuyện kể về chàng trai Uzumaki Naruto, một ninja trẻ vượt qua rất nhiều khó khăn để chinh phục ước mơ trở thành Hokage, người lãnh đạo của làng Lá và được mọi người công nhận.
Nếu fan One Piece vẫn còn hoang mang “bao giờ mới đến tập kết” thì fan Naruto đã được thưởng thức trọn vẹn cái kết của bộ phim qua 220 tập Naruto và 500 tập Naruto truyền kỳ. Thậm chí, anime Boruto: Naruto Next Generations kể về thế hệ sau của Naruto cũng đã được trình chiếu.
Khán giả yêu thích Naruto xem trọn bộ 2 phần đã được Việt hóa với chất lượng âm thanh, hình ảnh xuất sắc nhất trên ứng dụng giải trí POPS.
Thám tử lừng danh Conan: Bộ phim hoạt hình trinh thám nổi tiếng chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Aoyama Gosho được lên sóng từ năm 1996 nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Câu chuyện bắt đầu từ khi chàng thám tử thiên tài Kudo Shinichi trong lúc phá án bị tổ chức Áo đen đầu độc nhằm bịt đầu mối. Shinichi may mắn thoát chết nhưng cơ thể teo nhỏ thành cậu nhóc 6 tuổi, phải sống trong thân phận cậu bé Edogawa Conan và truy lùng “trùm cuối” của tổ chức Áo đen để tìm ra chân tướng vụ việc cùng thuốc giải.
Trong khi fan One Piece mòn mỏi 22 năm chờ xem One Piece rốt cuộc là gì thì fan Conan cũng không kém cạnh khi đã 25 năm mà vẫn chưa biết “trùm cuối” là ai. Thám tử lừng danh Conan thu hút qua từng vụ án hồi hộp, hấp dẫn xen kẽ nhiều bài học sâu sắc về cuộc sống, cũng như câu chuyện về tình bạn, tình yêu giữa các nhân vật trong phim.
400 tập phim đầy các vụ án hóc búa được yêu thích toàn cầu cũng đã “cập bến” tại ứng dụng giải trí POPS với hình ảnh sắc nét, lồng tiếng sống động.
Ngoài ra, tựa phim có lượng fan “khủng” toàn cầu khác là Doraemon cũng đang chờ đợi ra mắt Season 9 trên ứng dụng POPS. Bạn còn có thể tìm kiếm hơn 100+ bộ anime siêu hot khác như Thanh Gươm Diệt Quỷ, Đại Chiến Titan, Học Viện Anh Hùng… tại ứng dụng POPS.
Dưới bước tiến vũ bão của công nghệ, với sự thúc đẩy của nhu cầu, thuận tiện và hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo, TV và công nghệ màn hình đã bước những bước dài chỉ trong vài chục năm. Cùng với đó là những thăng trầm, tàn lụi của những công nghệ tưởng như là vững chắc trong tương lai. TV sẽ còn tiếp tục tiến hóa và xu thế trong những năm tới đây sẽ là độ phân giải cao và màn hình lớn.
Năm 2020 với diễn biến dịch Covid toàn cầu đã thay đổi toàn bộ cơ cấu lẫn cục diện làm nghề, với giới làm phim khắp thế giới. Điện ảnh Việt hẳn nhiên cũng không là ngoại lệ.
Các họa sĩ này đang ở độ tuổi 20, họ sống trong khí quyển công nghệ, hiểu các tiện nghi hiện đại. Và đây là cách họ hình dung về các hoạt động sống, các cảnh quan của thế giới trong vài mươi năm nữa.
Xiaomi có thể đã tìm thấy được một trong những “kỹ sư tương lai” riêng mình.
Chuyển đổi số đã không còn là khẩu hiệu công nghệ xa lạ với các doanh nghiệp, nhất là nhóm vừa và nhỏ (SME) ở Việt Nam như một số xu hướng công nghệ trước. Để một khẩu hiệu biến thành thực tế là một hành trình dài, SME Việt Nam không đứng yên, họ đã khởi hành, bắt đầu từ một đóa hoa.
Tác phẩm Doodling Paper của Nguyễn Đặng Bình đã giành được giải thưởng Xuất Sắc Nhất trong hạng mục Thiết kế 3 màu của cuộc thi thiết kế khẩu trang do Kingston tổ chức.
Đừng tưởng đời nay mới có, vì đây là chuyện có từ đời xưa, dù lúc ấy có thể chưa gọi tên như vậy. Những ví dụ cho điều này là nhiều vô số kể.
Do chính sách bảo mật mới của WhatsApp, ứng dụng nhắn tin Telegram đã trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới lần đầu tiên sau một tháng.
Xe bus có chiều dài 7m, chiều ngang 3,1m, trên xe đặt hai máy phát khẩu trang cảm ứng tự động, đã và sẽ chia làm nhiều chặng dừng, từ trung tâm Sài Gòn đến các bến xe và các quận ngoại thành để phát khẩu trang kháng khuẩn.
Khảo sát của Kaspersky cho thấy thế hệ “Boomers” (sinh ra trong giai đoạn từ năm 1946 đến 1964) trong khu vực nhiều khả năng sẽ “phản ứng” với những thành viên trong gia đình và bạn bè nếu họ chia sẻ tin giả