Trong nửa đầu năm 2024, TikTok Shop đã từ chối 20,4 triệu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, gỡ bỏ 124.000 sản phẩm hạn chế hoặc bị cấm. Đồng thời, TikTok Shop cũng đã vô hiệu hóa hơn 2 triệu tài khoản người bán, gỡ bỏ tính năng thương mại của hơn 500.000 nhà sáng tạo nội dung vi phạm chính sách.
HOT 50 Pro+là chiếc điện thoại màn hình cong mới ra mắt Việt Nam của Infinix, điện thoại có cấu trúc TitanWing chỉ 6.8mm và Chip mới Helio G100 trong mức giá dễ tiếp cận.
Nhờ những giá trị thiết thực và ý nghĩa mang lại cho cộng đồng, dự án “Internet an toàn cho học đường” của FPT nhận được đề cử hạng mục “Dự án vì Việt Nam Tôi” tại WeChoice Awards 2024. Dự án đã phủ 1000 điểm trường trên toàn quốc giúp tạo dựng môi trường internet an toàn, lành mạnh cho trẻ em Việt Nam.
Tại CES 2025 đang diễn ra, TCL đã gây ấn tượng với loạt sản phẩm TV QD-Mini LED, màn hình chuyên nghiệp, màn hình trên xe hơi, điện thoại di động, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, máy chiếu thông minh và kính thực tế ảo RayNeo AR.
Ngày 7/1/2025, Panasonic và Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn đã phối hợp tổ chức một buổi tiệc sang trọng dành riêng cho các khách hàng VIP mang tên “Tuyệt tác hoàn mỹ – Đẳng sống tinh hoa” tại khách sạn JW Marriott Hotel & Suites Saigon.
Ngày 7/1/2025 tại TP.HCM, adidas Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm Adizero, cùng điểm nhấn Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL, với sự tham dự của vận động viên – kỷ lục gia Phạm Tiến Sản (HCV nội dung duathlon tại SEA Games 2021 và 2023, Top 100 Berlin Marathon 2024); vận động viên điền kinh Hồng Lệ (HCV giải điền kinh vô địch quốc gia 2021), thủ môn – nhà sáng tạo nội dung Nick Q Trần, cùng nhiều vận động viên, runners nổi tiếng của làng chạy bộ Việt Nam.
Á quân chương trình “Anh trai say hi” đã có màn trình diễn bùng nổ tại Trại thủ lĩnh FPTU Camp 2025 do Trường Đại học FPT tổ chức.
Hôm nay, Samsung Electronics ra mắt Samsung Vision AI tại sự kiện CES 2025 First Look, mang đến những màn hình cá nhân hóa, được hỗ trợ bởi AI để làm phong phú cuộc sống hằng ngày của người dùng.
Tổng kết đóng góp trong năm 2024 cho dự án “Áo ấm cho em” do Coolmate khởi xướng, Ninja Van Việt Nam công bố chuyên chở thành công 676 kiện hàng, đạt 90% tiến độ trong mục tiêu trao tặng 100,000 sản phẩm mặc ấm đến trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi tại khu vực miền núi phía Bắc và trẻ em khó khăn tại một số tỉnh thành phía Nam.
Ứng dụng đặt món & giao đồ ăn ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, hứa hẹn một năm 2025 bùng nổ rực rỡ hơn.
Với niềm đam mê nghiên cứu và mong muốn tạo ra các sản phẩm công nghệ có thể giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng, Nguyễn Văn Nam – sinh viên ngành Công nghệ thông tin Trường Đại học FPT đã cho ra đời một loạt giải pháp y tế đột phá từ tủ thuốc thông minh đến hệ thống theo dõi sức khỏe tích hợp IoT.
Theo báo cáo Year in Swipe™ của Tinder, năm 2025 là năm của sự rõ ràng, kết nối và sự bất ngờ với những xu hướng hẹn hò thú vị
LG Electronics tái khởi động chiến dịch “Tết Nhà là Tết Nhất” mùa 2 với MV “Điều Giản Đơn Quý Giá”, gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình và những điều thực sự làm nên ngày Tết.