Phong cách sống
ZaloPay và LOTTE Finance hợp tác chiến lược, phát triển dịch vụ Tài Khoản Trả Sau từ tháng 5/2024

Ngày 16/04/2024 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) và Công ty cổ phần ZION (đơn vị chủ quản nền tảng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến ZaloPay) đã ký kết thỏa thuận hợp tác dịch vụ Tài Khoản Trả Sau (Buy Now Pay Later) trên ứng dụng ZaloPay.

FintechMoMo lan tỏa văn hóa đọc trên môi trường số

MoMo mang đến chuỗi hoạt động bao gồm: Cung cấp giải pháp Trang Doanh Nghiệp (Business Page) cho các nhà xuất bản, doanh nghiệp phát hành sách; Cùng Tạp chí điện tử Tri Thức Việt Nam (Znews) khởi xướng dự án gây quỹ xây dựng tủ sách “Tri Thức Việt Nam”; Xây dựng cộng đồng “Mê Sách – Nghiện Review” trên nền tảng MoMo; Cung cấp chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho độc giả tham dự Hội Sách trong “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” tại sự kiện Hội Sách tại Hồ Văn (Văn Miếu Quốc Tử Giám) trong 5 ngày từ 17/4 đến 21/4/2024.

Thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh, xu hướng tại TikTok Shop Summit 2024

TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” (One-stop Solution for Sustainable Growth) đã diễn ra thành công, quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung, các đối tác và chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Galaxy AI cập nhật, hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ mới

Samsung Electronics đã chính thức công bố về việc hỗ trợ ba ngôn ngữ mới cho Galaxy AI: tiếng Ả Rập, tiếng Indonesia và tiếng Nga, cũng như ba phương ngữ mới: tiếng Anh Úc, tiếng Quảng Đông và tiếng Pháp Canada.

2.700 cây lim được trồng tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” đặt mục tiêu trồng 2.700 cây lim tại khu vực rừng phòng hộ thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đà Nẵng là điểm đến ẩm thực tiếp theo của MICHELIN Guide

Cùng Hà Nội và TPHCM, Đà Nẵng là điểm đến thứ 3 của đội ngũ thẩm định viên MICHELIN Guide tại Việt Nam.

Xu hướng du lịch của người Việt ra nước ngoài và khách nước ngoài đến Việt Nam trên nền tảng Klook

Ngày 10/4, số liệu từ nền tảng Klook cho biết về sự tăng trưởng mạnh mẽ ở phân khúc khách quốc tế đến Việt Nam trong Quý 1 năm 2024, đồng thời hé lộ những xu hướng du lịch thú vị đang định hình. Dịp này, Klook cũng khởi động chiến dịch du lịch hè 2024 “#TravelLikeLocal – “Lên Kèo Klook Có, Đi Đâu Klook Lo” nhằm mang đến cho người dùng những ưu đãi tại các điểm đến yêu thích trong mùa hè này.

Kể chuyện MoMo đồng hành trong cuộc sống đời thường, nhận giải thưởng trăm triệu

Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự cuộc thi “The Next KOC – Thế hệ ai cũng có thể”, để kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của siêu ứng dụng MoMo.

TCL ra mắt TV Mini LED lớn nhất thế giới và điều hòa công nghệ mới tại Việt Nam

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới 2024, TCL Việt Nam chính thức công bố giải pháp điều hòa không khí cao cấp và hàng loạt tivi kích thước lớn có công nghệ màn hình mới

Chi tiêu quốc tế dịp Tết của người Việt tăng cao gấp đôi mức tăng trưởng chi tiêu tại nội địa

Khối chuyên gia tư vấn về thanh toán của Visa đã ghi nhận mức mua sắm và chi tiêu có sự tăng trưởng đáng kể của người tiêu dùng Việt Nam cả trước và trong dịp Tết.

Giải vô địch các Câu Lạc Bộ Đông Nam Á (ASEAN) đổi tên thành Shopee Cup™

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa công bố Shopee là đối tác tài trợ chính (title partner) cho Giải vô địch các Câu Lạc Bộ Đông Nam Á (ASEAN), qua đó, tên gọi mới của giải được đổi thành Shopee Cup™.

Apple theo đuổi dự án Robot di động theo dõi người dùng quanh nhà, sau khi từ bỏ xe điện

Vào tháng 2, Apple đã tuyên bố đóng cửa dự án xe điện của mình, gây chấn động làng công nghệ. Giờ đây, Apple đang phát triển dòng robot gia đình, sau khi từ bỏ dự án xe điện, tờ Bloomberg đưa tin.

Quần áo chống nắng mới của UNIQLO chặn hơn 90% tia UV

UNIQLO vừa ra mắt dòng sản phẩm chống nắng UV Protection – ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím). Dòng sản phẩm bao gồm các thiết kế dành cho cả Nam, Nữ và Trẻ Em, đa dạng lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng.