Lenovo công bố TruScale, chiến lược cung cấp sản phẩm dưới dạng dịch vụ toàn cầu

Tại sự kiện Tech World năm nay, Lenovo đã công bố sự chuyển đổi mang tính cách mạng trong mô hình kinh doanh của hãng với việc ra mắt Lenovo TruScale, mô hình kinh doanh mới cung cấp tất cả các sản phẩm dưới dạng dịch vụ (Everything-as-a-Service).

Mở rộng thương hiệu TruScale vượt qua giới hạn các dịch vụ cơ sở hạ tầng, Lenovo đang chuyển tất cả sản phẩm và dịch vụ của mình vào chung một giải pháp tổng thể thực sự, đưa mọi sản phẩm từ bỏ thiết bị túi đến đám mây vào một framework hợp đồng duy nhất. Lenovo TruScale thể hiện tầm nhìn và sự chuyển đổi của Lenovo cho tương lai – đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu về công nghệ thông minh hơn trong một kỷ nguyên mới của làm việc và học tập kết hợp (hybrid – tại chỗ và từ xa). 

Ken Wong, Chủ tịch bộ phận Giải pháp & Dịch vụ, Lenovo cho biết: “Chuyển đổi số đang diễn ra nhanh chóng, các doanh nghiệp đang nỗ lực để theo kịp với tốc độ đổi mới sáng tạo. Chúng tôi thường xuyên nhận được phản hồi từ các giám đốc thông tin (CIO) rằng nhu cầu công nghệ của doanh nghiệp họ đang tăng mạnh theo chu kỳ từ 12-18 tháng. Với Lenovo TruScale, khách hàng có một giải pháp, một nhà cung cấp, một framework hợp đồng và một đầu mối trách nhiệm duy nhất để sử dụng mọi sản phẩm dưới dạng dịch vụ”.

Lenovo TruScale mang tới cho các doanh nghiệp mọi quy mô một nền tảng linh hoạt để cung cấp mọi sản phẩm dạng dịch vụ để họ có thể duy trì năng lực cạnh tranh với mô hình tiêu dùng có khả năng mở rộng tương tự như mô hình đám mây, bên cạnh các hình thức thanh toán có thể dự tính trước cho phần cứng và dịch vụ. Việc chuyển dịch sang chiến lược dạng dịch vụ tích hợp hoàn toàn giúp hiện thực hóa tầm nhìn “Một Lenovo” – giải quyết những khó khăn phổ biến trong kinh doanh và đảm bảo cho các nhà lãnh đạo CNTT hiệu năng hoạt động cùng độ linh hoạt cao với hình thức trả tiền cho những gì mình sử dụng (pay-as-you-grow).

Nghiên cứu cho thấy thị trường as-a-service (sản phẩm dạng dịch vụ) đang tăng trưởng gấp 4 lần so với thị trường dịch vụ quản lý tài sản CNTT. Trong ba năm  tới, trên thị trường CNTT doanh nghiệp, chi tiêu cho các mô hình as-a-service sẽ chiếm 12% chi tiêu cho máy chủ x86 và hơn 50% chi tiêu cho lưu trữ mới trong doanh nghiệp, với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm CAGR đạt 40%, và khoảng 17% của chi tiêu máy tính doanh nghiệp so với 1% thời điểm 2 năm, với CAGR đạt 50%.

Sau khi được đưa vào nền tảng thống nhất chung TrueScale mới, dịch vụ Lenovo DaaS sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng chuyển sang môi trường CNTT hiện đại khi kết hợp công nghệ toàn diện tốt nhất của Lenovo với các dịch vụ và hỗ trợ theo chu kỳ, kèm theo các phương án tài chính thuận tiện để giảm thiểu tổng chi phí sở hữu (TCO).

Với TrueScale, Lenovo đang xây dựng một phương thức mới để đưa mô hình as-a-service ra thị trường và giúp các tổ ứng dụng hạ tầng, dịch vụ và phần mềm CNTT một cách linh hoạt nhất. Lenovo đã xây dựng các liên minh chiến lược với các đối tác hạ tầng hàng đầu như Deloitte, VMWare, Intel, và các đối tác an ninh bảo mật DaaS như Absolute Software và SentinelOne để cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp nhiều sản phẩm dịch vụ linh hoạt, từ đám mây lai cho môi trường Edge to Cloud đến các giải pháp bảo mật, hạ tầng lưu trữ…

Có thể bạn quan tâm
C2 Transfer – giải pháp đám mây truyền tệp tin an toàn cho doanh nghiệp và nhóm

Hôm nay 10/9 tại Đài Loan, Synology công bố ra mắt C2 Transfer, giải pháp đám mây mới được thiết kế để truyền tệp tin an toàn giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác cũng như các đối tượng ngoài doanh nghiệp.

Diễn đàn Chuyển đổi số tại Việt Nam – tầm nhìn, sự sẵn sàng công nghệ và nhân lực

Ngày 9/9, Bosch Việt Nam đã hợp tác với Constellar Exhibitions và Deutsche Messe AG tổ chức diễn đàn “Chuyển đồi số – Tiếng nói thị trường Việt Nam về cong nghiệp 4.0”.

Làm sao áp dụng hiệu quả công nghệ quản trị nhân sự trong doanh nghiệp?

Cách mạng 4.0 đã tạo nên sự thay đổi lớn đối với các Doanh nghiệp nói chung và vấn đề quản trị nhân sự – HR nói riêng. Trong báo cáo “Áp dụng công nghệ Quản trị Nhân sự cho Doanh nghiệp” do VietnamWorks vừa phát hành đã cung cấp cái nhìn toàn diện nhất về ý kiến và những quan tâm của các Doanh nghiệp trong việc áp dụng công nghệ vào quản lý nhân sự.

Kingston ra ổ SSD Di Động XS2000 và Flash DataTraveler Max USB 3.2 Gen2 cực gọn và nhanh

Cả hai dòng sản phẩm sử dụng cổng giao tiếp USB Type-C® và có thể tương thích dễ dàng với các thiết với các thiết bị phổ thông trên thị trường.

MoMo cho họp chợ mùa dịch, “Có Gì Bán Nấy”

Tính năng “Có Gì Bán Nấy” vừa ra mắt của MoMo cho người dùng được đăng ký bán hàng ngay trên ứng dụng này.

Panasonic đặt máy lọc không khí nanoe™ X ức chế virus trên 150 xe GrabCar Y tế

110 xe tại TPHCM và 40 xe GrabCar Y tế tại Hà Nội được lắp đặt Thiết bị phát nanoeTM X, với mục đích cải thiện chất lượng không khí khi di chuyển cho các bệnh nhân COVID-19 đã điều trị khỏi bệnh, nhân viên y tế, và các đối tác tài xế Grab.

Samsung cho trải nghiệm trực tuyến màn hình hiển thị trong nhà hàng

Một sự kiện trực tuyến được Samsung dùng giới thiệu màn hình hiển thị được thiết kế cho các nhà hàng phục vụ nhanh (QSR) và các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB).

Shopee mở sự kiện khuyến mãi 9.9 giữa mùa dịch

Shopee vẫn khởi động mùa mua sắm cuối năm với sự kiện ưu đãi thường niên 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm ngay giữa mùa giãn cách.

Keysight ra mắt giải pháp phân tích hiệu năng 5G RAN vận hành trên đám mây

Phần mềm mới Keysight Nemo 5G RAN Analytics là giải pháp hoàn toàn tự động vận hành trên đám mây, đơn giản hóa việc xử lý, báo cáo và phân tích dữ liệu, nhằm đẩy nhanh việc phân tích hiệu năng mạng truy cập vô tuyến 5G (RAN) của nhà mạng.

Người dùng Việt Nam mua thiết bị đeo nhiều hơn, MiBand bán chạy nhất

Theo báo cáo thị trường thiết bị đeo tay toàn cầu quý 2 của Canalys, thị trường thiết bị đeo của thế giới và Việt nam khá sôi động, trong đó thiết bị của Xiaomi chiếm tới 25% tại thị trường Việt Nam.