Infobip cung cấp giải pháp tương tác khách hàng đa kênh mới tại Việt Nam

Giải pháp Infobip Moments

Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ biến nhất thế giới và Moments, một hệ thống tương tác khách hàng đa kênh mới, đã được Infobip cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Năm 2020, nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam dự kiến ​​đạt trị giá 14 tỷ USD, trở thành một trong hai quốc gia ở Đông Nam Á phát triển với tốc độ hai con số. Việc này đòi hỏi đẩy nhanh áp dụng chuyển đổi số giữa đa dạng các kênh giao tiếp và các công nghệ, đặc biệt trong bối cảnh hậu đại dịch, khi hành vi của khách hàng đã được định hình lại giữa các mối quan tâm về sức khỏe cộng đồng và sự thay đổi của nền kinh tế.

Hai giải pháp trên nền tảng đám mây của Infobip hướng đến các nhu cầu này:

Infobip cung cấp giải pháp tương tác khách hàng đa kênh mới tại Việt Nam - Conversations 1
Liên lạc đám mây đa kênh với Conversations
  • Infobip Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây đa kênh cho phép các tư vấn viên cung cấp hỗ trợ đa kênh  thông qua một giao diện duy nhất. Với Conversations, các tư vấn viên có thể hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, bằng phương pháp tự động hóa, tối ưu dữ liệu khách hàng và phân tích tâm lý khách hàng, quản lý các cuộc trò chuyện trên nhiều kênh và báo cáo theo thời gian thực – cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. Conversations cũng có thể được sử dụng song song cùng với Answers, nền tảng chatbot của Infobip hỗ trợ các công ty xây dựng, thử nghiệm và triển khai trí tuệ nhân tạo và các chatbot dựa trên từ khóa.
  • Infobip Moments, một trung tâm tương tác khách hàng đa kênh mới sử dụng tài nguyên viễn thông ưu tiên trên thiết bị di động của Infobip – dễ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông một loạt các kênh truyền thông số phổ biến nhất thế giới, bao gồm các ứng dụng trò chuyện như Whatsapp, Viber, Facebook Messenger, Line, KakaoTalk… và email, thoại, ứng dụng di động, trang web và các kênh mới nổi. Sử dụng Moments, doanh nghiệp có thể lên kế hoạch và tạo mối liên kết cá nhân với khách hàng trên các kênh ưa thích của họ.      

Ông Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam, cho biết: “Hai giải pháp này sẽ cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chiếm đến 96,7% tổng số doanh nghiệp tại Việt Nam, áp dụng các phương pháp tiếp cận đa kênh dựa trên dữ liệu, bỏ qua mối bận tâm về chi phí hay công nghệ”.

Infobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt toàn bộ các giai đoạn của quá trình mua hàng trên quy mô lớn thông qua các tương tác dễ dàng và được ngữ cảnh hóa trên các kênh ưa thích của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm
Schneider Electric Việt Nam có Tổng giám đốc người Việt đầu tiên

Schneider Electric cho biết vừa bổ nhiệm ông Đồng Mai Lâm vào cương vị Tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam và Campuchia nhằm mở rộng và thực hiện chiến lược thấu hiểu thị trường bản địa.

Làm sao để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên toàn cầu?

Amazon đã đưa ra 3 lời khuyên để người bán hàng trên không gian mạng xuyên biên giới tăng cường hiện diện toàn cầu và xây dựng thương hiệu quốc tế.

Hệ thống thu phí tự động không dừng của Viettel đưa vào vận hành

Hệ thống thu phí sử dụng đường bộ tự động không dừng (Hệ thống thu phí tự động không dừng) có tên gọi ePass đã chính thức được đưa vào vận hành.

Doanh thu giảm mạnh năm 2020 và những dấu hiệu tích cực cho năm 2021

Số liệu thống kê trên 10.000 nhà bán hàng tham gia khảo sát thường niên của Sapo cho thấy, năm 2020 là một năm khó khăn đối với những nhà bán hàng, đặc biệt trong các ngành dịch vụ ăn uống, lưu trú, nghỉ dưỡng… Tuy nhiên, đã có tín hiệu lạc quan và tin tưởng vào sự vực dậy của thị trường năm 2021.

Xiaomi tiếp tục theo đuổi chiến lược “Smartphone x AIoT”

Theo chia sẻ của Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi toàn cầu, các thiết bị AIoT được phát triển xoay quanh smartphone để xây dựng một hệ sinh thái sống thông minh và góp phần gia tăng phạm vi tiếp cận của Xiaomi.

Globe Telecom đẩy nhanh hành trình chuyển lên đám mây của AWS

Globe Telecom, nhà khai thác mạng di động lớn ở Philippines với trên 80 triệu khách hàng, đã chuyển phần lớn cơ sở hạ tầng công nghệ của mình sang nền tảng đám mây Amazon Web Services (AWS) để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chính thức niêm yết, mã MSB

1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán TPHCM.

Viettel trở thành thành viên của Tổ chức Chống lừa đảo toàn cầu

Tổ chức Chống lừa đảo Toàn cầu (Anti- Phishing Working Group – APWG) vừa công bố Công ty An ninh mạng Viettel là thành viên mới nhất tham gia vào mạng lưới này.

Máy giặt Panasonic nhận giải “Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2020”

Công ty TNHH Panasonic Appliances Việt Nam (thuộc Panasonic Việt Nam) vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2020 do Bộ Công thương tổ chức với loạt sản phẩm điện tử gia dụng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Apple chịu trách nhiệm pháp lý về việc trả lương thấp tại nhà máy sản xuất iPhone ở Ấn Độ

Một báo cáo đến từ Ấn Độ cho biết, theo luật pháp nước này, Apple phải chịu trách nhiệm pháp lý cuối cùng về mức lương thấp tại nhà máy lắp ráp iPhone của Wistron gần Bangalore.