Infobip cung cấp giải pháp tương tác khách hàng đa kênh mới tại Việt Nam

Giải pháp Infobip Moments

Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ biến nhất thế giới và Moments, một hệ thống tương tác khách hàng đa kênh mới, đã được Infobip cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Năm 2020, nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam dự kiến ​​đạt trị giá 14 tỷ USD, trở thành một trong hai quốc gia ở Đông Nam Á phát triển với tốc độ hai con số. Việc này đòi hỏi đẩy nhanh áp dụng chuyển đổi số giữa đa dạng các kênh giao tiếp và các công nghệ, đặc biệt trong bối cảnh hậu đại dịch, khi hành vi của khách hàng đã được định hình lại giữa các mối quan tâm về sức khỏe cộng đồng và sự thay đổi của nền kinh tế.

Hai giải pháp trên nền tảng đám mây của Infobip hướng đến các nhu cầu này:

Infobip cung cấp giải pháp tương tác khách hàng đa kênh mới tại Việt Nam - Conversations 1
Liên lạc đám mây đa kênh với Conversations
  • Infobip Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây đa kênh cho phép các tư vấn viên cung cấp hỗ trợ đa kênh  thông qua một giao diện duy nhất. Với Conversations, các tư vấn viên có thể hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, bằng phương pháp tự động hóa, tối ưu dữ liệu khách hàng và phân tích tâm lý khách hàng, quản lý các cuộc trò chuyện trên nhiều kênh và báo cáo theo thời gian thực – cung cấp một dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. Conversations cũng có thể được sử dụng song song cùng với Answers, nền tảng chatbot của Infobip hỗ trợ các công ty xây dựng, thử nghiệm và triển khai trí tuệ nhân tạo và các chatbot dựa trên từ khóa.
  • Infobip Moments, một trung tâm tương tác khách hàng đa kênh mới sử dụng tài nguyên viễn thông ưu tiên trên thiết bị di động của Infobip – dễ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông một loạt các kênh truyền thông số phổ biến nhất thế giới, bao gồm các ứng dụng trò chuyện như Whatsapp, Viber, Facebook Messenger, Line, KakaoTalk… và email, thoại, ứng dụng di động, trang web và các kênh mới nổi. Sử dụng Moments, doanh nghiệp có thể lên kế hoạch và tạo mối liên kết cá nhân với khách hàng trên các kênh ưa thích của họ.      

Ông Phạm Gia Dân, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Infobip Việt Nam, cho biết: “Hai giải pháp này sẽ cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chiếm đến 96,7% tổng số doanh nghiệp tại Việt Nam, áp dụng các phương pháp tiếp cận đa kênh dựa trên dữ liệu, bỏ qua mối bận tâm về chi phí hay công nghệ”.

Infobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt toàn bộ các giai đoạn của quá trình mua hàng trên quy mô lớn thông qua các tương tác dễ dàng và được ngữ cảnh hóa trên các kênh ưa thích của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm
Schneider Electric Việt Nam có Tổng giám đốc người Việt đầu tiên

Schneider Electric cho biết vừa bổ nhiệm ông Đồng Mai Lâm vào cương vị Tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam và Campuchia nhằm mở rộng và thực hiện chiến lược thấu hiểu thị trường bản địa.

Cổng DVCQG có 2.700 dịch vụ trực tuyến, 10 ngân hàng, ví điện tử nhận bằng khen

Chiều 30/12, trong khuôn khổ “Hội nghị sơ kết một năm vận hành Cổng dịch vụ công quốc gia và công bố dịch vụ công trực tuyến thứ 2.700”, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã trao bằng khen cho 10 đơn vị ngân hàng, trung gian thanh toán ghi nhận nỗ lực của các đơn vị trong việc kết nối, cung cấp dịch vụ thanh toán trên Cổng dịch vụ công quốc gia trong năm 2020, trong đó có các tên nổi bật như MoMo, Payoo.

Nhà máy thông minh – Mô hình chuyển đổi số cho doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang tạo nên những thay đổi lớn ở quy mô chưa từng có do sự dịch chuyển của một số yếu tố như cải tiến công nghệ, đặc tính sản xuất và môi trường làm việc. Làn sóng chuyển đổi diễn ra trên toàn cầu và ở hầu hết các ngành trọng yếu. Tại Việt Nam, chiến lược chuyển đổi sang nhà máy thông minh đã và đang làm thay đổi diện mạo ngành sản xuất theo hướng tích cực hơn bao giờ hết.

Hệ thống thu phí tự động không dừng của Viettel đưa vào vận hành

Hệ thống thu phí sử dụng đường bộ tự động không dừng (Hệ thống thu phí tự động không dừng) có tên gọi ePass đã chính thức được đưa vào vận hành.

55/63 tỉnh thành đã sử dụng Zalo trong cải cách hành chính, tương tác

Nam Định là tỉnh thành 55/63 sử dụng Zalo để tương tác với người dân khi vừa chính thức ký kết triển khai sử dụng Zalo trong công tác cải cách thủ tục hành chính.

Tiếp thị số D-OOH: đã có giải pháp và nền tảng nhưng khó triển khai tại Việt Nam

Giải pháp tiếp thị số D-OOH dù mang lại nhiều lợi ích và có doanh thu lớn thế nhưng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo cũng gặp khá nhiều khó khăn khi muốn triển khai giải pháp tiếp thị số này.

Giải pháp đặt khám trực tuyến MedPro thêm ứng dụng “Bệnh viện Lê Lợi”

Ngày 21/12/2020, Bệnh viện Lê Lợi (Vũng Tàu) phối hợp với Công ty Cổ phần Ứng dụng PKH đã ký kết Biên bản Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên trong việc triển khai Giải pháp đặt khám trực tuyến MedPro với tên ứng dụng là “Bệnh viện Lê Lợi”.

Kiki trợ lý giọng nói Tiếng Việt của Zalo AI ra mắt, có trên xe Maserati và loa thông minh

Tại Zalo AI Summit lần 4 diễn ra tại TPHCM ngày 20/12, trợ lý Tiếng Việt Kiki do Zalo AI phát triển đã chính thức ra mắt và được trình diễn trên dòng xe cao cấp Maserati Levante và loa thông minh.

Tổng giám đốc VNG cũng bị lộ dữ liệu cá nhân

Tại Hội thảo và Triển lãm thường niên Internet Day 2020 chủ đề “Hiện thực hóa khát vọng chuyển đổi số”, TGĐ VNG đã tiết lộ chuyện mình cũng bị lộ lọt thông tin và mạng xã hội nghe lén để thấy việc cần thiết của xây dựng một Luật bảo vệ dữ liệu quyền riêng tư làm nền tảng phát triển kinh tế số.

Trí tuệ nhân tạo được ứng dụng trong cuộc sống thế nào?

Đó là chủ đề của Zalo AI Summit lần 4 sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 20/12 tới đây