CES 2021: Dolby Voice giúp các cuộc gọi hội nghị trở nên đơn giản hơn

Dolby vừa giới thiệu công nghệ mới dành cho máy tính xách tay có tên Dolby Voice nhằm tăng hiệu suất micro và loa để người dùng nghe các giọng nói khác trong các cuộc gọi tốt hơn.

Dolby Voice có thể tự động cân bằng các mức âm thanh, có nghĩa là đối với những người im lặng hơn hoặc ở xa micrô, micrô có thể tự động cân bằng âm thanh và giúp mọi người dễ dàng nghe thấy những người nói khác có âm lượng thấp hơn. Tương tự, ngay cả trong một cuộc gọi đặc biệt hỗn loạn và đông đúc, Dolby Voice có khả năng tách và cân bằng tất cả các giọng nói riêng lẻ, do đó giúp cuộc trò chuyện trở nên dễ dàng và tự nhiên hơn.

Cũng cần lưu ý rằng Dolby Voice cải thiện âm thanh cho người dùng ở cả kênh đầu vào và đầu ra. Do đó, ngoài việc cho phép người dùng nghe tốt hơn, những người tham gia cuộc gọi khác sẽ nghe thấy rõ ràng hơn, bất kể máy của họ có Dolby Voice hay không.

CES 2021: Dolby Voice giúp các cuộc gọi hội nghị trở nên đơn giản hơn - 2 6

Hầu hết các tính năng của Dolby Voice sẽ có sẵn trên các máy tính xách tay tương thích và hoạt động trên một loạt các dịch vụ hội nghị từ xa. Tuy nhiên, tính năng tách giọng nói sẽ chỉ hoạt động trên các nền tảng hội nghị đã được tối ưu hóa cho âm thanh nổi, như Zoom.

Dolby Voice được ra mắt trong thời điểm rất hợp lý. Khi mọi người ngày càng phụ thuộc vào các cuộc gọi thoại và video trực tuyến cho cả giao tiếp công việc và cá nhân, nhu cầu cấp thiết về phần mềm và phần cứng để cải thiện âm thanh trong các thiết bị. Các dịch vụ như Krisp, hứa hẹn làm giảm tiếng ồn xung quanh cuộc gọi của bạn, đã chứng kiến ​​sự gia tăng mạnh mẽ trong đại dịch.

Có thể bạn quan tâm
Đọc báo Thanh Niên Online thú vị hơn với trợ lý ảo và AI

Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói hoặc gõ câu lệnh, trợ lý ảo với sự trợ giúp của AI sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng tiếp cận những tin tức “hot” nhất trong ngày và vừa thư giãn vừa nghe đọc tin tức.

MediaTek Thử nghiệm Chuẩn Wi-Fi 6E của Liên minh Wi-Fi Alliance

MediaTek vừa cho biết hãng đã được chọn để thử nghiệm chuẩn Wi-Fi 6E, một chứng nhận mới từ Liên minh Wi-Fi Alliance® cho các thiết bị có gắn Wi-Fi CERTIFIED 6™ hoạt động trên băng tần 6GHz.

Google chuẩn bị hành trang cho người dùng sống bình thường mới

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho những thay đổi nhỏ trong cuộc sống của mình trong năm mới, trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp và các dự tính nằm ở ngắn hạn, cho bản thân nhiều hơn, Google đã chuẩn bị cho điều này.

Infobip cung cấp giải pháp tương tác khách hàng đa kênh mới tại Việt Nam

Conversations, một giải pháp trung tâm liên lạc đám mây mới cho phép các doanh nghiệp tích hợp các kênh giao tiếp phổ biến nhất thế giới và Moments, một hệ thống tương tác khách hàng đa kênh mới, đã được Infobip cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Schneider Electric Việt Nam có Tổng giám đốc người Việt đầu tiên

Schneider Electric cho biết vừa bổ nhiệm ông Đồng Mai Lâm vào cương vị Tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam và Campuchia nhằm mở rộng và thực hiện chiến lược thấu hiểu thị trường bản địa.

Cổng DVCQG có 2.700 dịch vụ trực tuyến, 10 ngân hàng, ví điện tử nhận bằng khen

Chiều 30/12, trong khuôn khổ “Hội nghị sơ kết một năm vận hành Cổng dịch vụ công quốc gia và công bố dịch vụ công trực tuyến thứ 2.700”, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã trao bằng khen cho 10 đơn vị ngân hàng, trung gian thanh toán ghi nhận nỗ lực của các đơn vị trong việc kết nối, cung cấp dịch vụ thanh toán trên Cổng dịch vụ công quốc gia trong năm 2020, trong đó có các tên nổi bật như MoMo, Payoo.

Nhà máy thông minh – Mô hình chuyển đổi số cho doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang tạo nên những thay đổi lớn ở quy mô chưa từng có do sự dịch chuyển của một số yếu tố như cải tiến công nghệ, đặc tính sản xuất và môi trường làm việc. Làn sóng chuyển đổi diễn ra trên toàn cầu và ở hầu hết các ngành trọng yếu. Tại Việt Nam, chiến lược chuyển đổi sang nhà máy thông minh đã và đang làm thay đổi diện mạo ngành sản xuất theo hướng tích cực hơn bao giờ hết.

Hệ thống thu phí tự động không dừng của Viettel đưa vào vận hành

Hệ thống thu phí sử dụng đường bộ tự động không dừng (Hệ thống thu phí tự động không dừng) có tên gọi ePass đã chính thức được đưa vào vận hành.

55/63 tỉnh thành đã sử dụng Zalo trong cải cách hành chính, tương tác

Nam Định là tỉnh thành 55/63 sử dụng Zalo để tương tác với người dân khi vừa chính thức ký kết triển khai sử dụng Zalo trong công tác cải cách thủ tục hành chính.

Tiếp thị số D-OOH: đã có giải pháp và nền tảng nhưng khó triển khai tại Việt Nam

Giải pháp tiếp thị số D-OOH dù mang lại nhiều lợi ích và có doanh thu lớn thế nhưng các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo cũng gặp khá nhiều khó khăn khi muốn triển khai giải pháp tiếp thị số này.