Xiaomi Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Xiaomi Renovation 2023 với thông điệp “Nâng tầm chất sống, trọn vẹn yêu thương” nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và hệ sinh thái AIoT của Xiaomi tại chính ngôi nhà của người dùng.
Với sứ mệnh “Đổi mới cho tất cả mọi người”, chiến dịch Xiaomi Renovation được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Nga, Mexico, Thái Lan, Philippines, Ý… Trong chiến dịch cộng đồng này, người dùng may mắn nhất sẽ được Xiaomi hỗ trợ toàn bộ kinh phí lên đến đến hàng trăm triệu đồng để cải tạo chính ngôi nhà của mình.
Năm nay, chiến dịch Xiaomi Renovation 2023 trở lại với thông điệp ý nghĩa “Nâng tầm chất sống – Trọn vẹn yêu thương”. Không chỉ kiến tạo không gian sống phong cách, chiến dịch còn mang đến các giải pháp công nghệ hiện đại và thông minh, góp phần giảm áp lực việc nhà cho phụ nữ, nâng cao chất lượng sống của gia đình bằng việc tự động hóa môi trường sống. “Thông qua công nghệ tiên tiến, Xiaomi mong muốn có thể mang đến phong cách sống đầy tiện ích, hiệu quả và lành mạnh hơn cho mỗi gia đình Việt để mỗi ngôi nhà đều là một ngôi nhà thông minh và mỗi người phụ nữ đều là một người phụ nữ hạnh phúc” – ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết.
Để tham gia chiến dịch, người dùng thực hiện 3 bước đơn giản của cuộc thi mang tên “Bớt 5 phút việc nhà, Thêm 5 phút yêu thương”.
Thời gian tham gia hợp lệ kéo dài từ ngày 30/11 đến hết ngày 8/12/2023. Kết quả sẽ được công bố vào lúc 20 giờ 00 phút ngày 11/12/2023 trên Website và Facebook fanpage Xiaomi Vietnam. Giải thưởng gồm:
Dòng TV OLED đầu bảng Sony BRAVIA XR A95L đạt danh hiệu King of 4K TV – TV 4K tốt nhất 2023 tại sự kiện TV Shootout lần thức 19 đã có mặt tại Việt Nam với giá từ 87,9 triệu đồng.
Inflow, một nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất thời trang, đã kêu gọi thành công 2 triệu USD tại vòng gọi vốn hạt giống. Với nguồn vốn được bổ sung, Inflow sẽ tiếp tục mang đến những lợi thế trong việc tối ưu hóa thời gian tìm nguồn nguyên vật liệu, chọn lọc nhà xưởng và quản lý sản xuất cho các thương hiệu thời trang ở mọi quy mô.
Tại sự kiện “Future Orientation: Định hướng phát triển bền vững cho tương lai” diễn ra vào ngày 24 tháng 11 vừa qua, Bosch Việt Nam đã cập nhật về hệ giải pháp Âm thanh Thông báo và Hệ thống Hội nghị tiên tiến dẫn đầu thị trường, cùng với hệ sản phẩm Âm thanh Chuyên nghiệp đến từ Electro-Voice và Dynacord, cũng như khẳng định chiến lược ngành hàng âm thanh của mình.
Bộ sản phẩm mới lấy cảm hứng từ di sản vang danh của JBL, với khả năng cho âm thanh nổi bật tích hợp bên trong thiết kế cổ điển không bao giờ cũ
Tối ngày 25/11/2023, sự kiện Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra, hé lộ 23 gương mặt xuất sắc nhất từ 18 hạng mục đề cử.
Từ năm 1996, nhà máy sản xuất đầu tiên của AQUA đã có mặt tại Việt Nam. Với sự lớn mạnh của thương hiệu và thay đổi nhanh chóng của thị trường điện tử gia dụng, AQUA Việt Nam sẽ đưa Smart Line – hệ thống dây chuyền sản xuất thông minh vào hoạt động.
Ngày 14/11, Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam (LG) ra mắt loạt các thiết bị thanh lọc không khí mới. Trong đó, dòng máy lọc không khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower Hit và máy lọc không khí LG PuriCare360 Alpha (phiên bản 1 tầng và 2 tầng) đang dẫn đầu về thị phần cũng được nâng cấp toàn diện hơn về thiết kế lẫn hiệu năng.
Tính năng Cập nhật Tài khoản Visa cung cấp thông tin xác thực giúp đơn vị bán hàng tăng cường hiệu suất hoạt động, tăng tỷ lệ giao dịch thành công, giúp khách hàng không cần cập nhật thông tin thẻ tín dụng trên nhiều nền tảng khác nhau như trước đây.
Được nâng cấp toàn diện so với thế hệ Go + Play tiền nhiệm, dòng loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play 3 thỏa mãn nhu cầu về thính giác lẫn thị giác của những người dùng sành điệu.
HT-AX7, bộ loa của Sony với ba chiếc loa đặt xung quanh, giúp người dùng tận hưởng âm thanh chất lượng cao ở bất kỳ không gian nào cho chất lượng điện ảnh.