Sony ra mắt thế hệ TV BRAVIA 2024 và dàn âm thanh giải trí tại gia BRAVIA Theatre

Sony Electronics Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường dòng TV Sony BRAVIA 2024 nâng cấp toàn diện về hình ảnh và âm thanh, đúng chuẩn rạp phim tại gia, bao gồm TV BRAVIA 9, BRAVIA 8, BRAVIA 7 và BRAVIA 3, cùng dàn âm thanh giải trí tại gia BRAVIA Theatre.

Với bộ xử lý nhận thức XR thông minh hơn cả AI, TV Sony BRAVIA  thế hệ mới thiết lập chuẩn mực đỉnh cao mới đối với trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà, thông qua việc tái hiện hình ảnh chính xác theo ý đồ nguyên bản của các nhà làm phim. Bộ xử lý nhận thức XR cho phép tự nhận diện từng cảnh quay và biểu cảm trên khuôn mặt nhân vật, phân tích dữ liệu với độ chính xác cao, từ đó tối ưu hóa hình ảnh để mang lại độ chân thực cao nhất.

Sony ra mắt thế hệ TV BRAVIA 2024 và dàn âm thanh giải trí tại gia BRAVIA Theatre - AD 4nXdYI6dQX1dUERo E4G0bp8wHeB8O73J5PTLa2shXMKBAzMKQq4pm9jo8i9yyVJ7M6HSJra3zjtbY49LixSaLMriaAvQ9hsIrGtEVSRSFz0hEQs96MSgI7dDbAjXVFsIREubA90g18aQ7gv7h pe Plib1CHBOmz7QzDAt5o f33LkTJnvvve30?key=smYaKuK1bQNcFtHFrrpsag

Bộ vi xử lý nhận thức XR mạnh mẽ nhất của SONY

Với những cảnh phim đòi hỏi độ tương phản màu sắc cao hay các chi tiết đổ bóng tinh tế, công nghệ kiểm soát đèn nền XR Backlight Master Drive xử lý tốt nhất độ chuyển màu sáng – tối, đồng thời đảm bảo độ đen và sâu cho trên từng điểm ảnh. Đối với công nghệ High Peak Luminance, các cảnh quay thiên nhiên sẽ được tăng cường màu sắc và ánh sáng, mang lại hình ảnh rực rỡ và chân thực. Bộ đôi công nghệ này sẽ giúp màn ảnh của TV Sony BRAVIA hiển thị sáng hơn, rõ nét hơn với HDR cao hơn, hạn chế được hiệu ứng blooming, và sự tác động của ánh sáng bên ngoài, từ đó các chi tiết sáng – tối mà đạo diễn gửi gắm sẽ được truyền tải chính xác nhất.

Tính năng tự động điều chỉnh X-Anti Reflection khắc phục sự phản chiếu hình ảnh lên màn hình do tác động của ánh sáng ngoài môi trường, giúp màn ảnh hiển thị đồng nhất và chân thực hơn. Ngoài ra, tính năng X-Wide Angle tối ưu hóa hình ảnh hiển thị chuẩn xác ở từng góc độ, mang lại trải nghiệm hình ảnh đẹp tương đồng cho mọi vị trí xem.

A screenshot of a televisionDescription automatically generated

Tính năng X-Wide Angle (bên trái) và X-Anti Reflection (bên phải)

Về âm thanh, công nghệ Acoustic Multi-Audio+ tận dụng việc bố trí các loa xung quanh, khuếch đại trường âm thanh trong không gian. Công nghệ Acoustic Surface-Audio với hệ thống loa được tích hợp ngay trên màn hình, đưa trường âm thanh phát ra màn ảnh và chuẩn khớp với hình ảnh hiển thị, tăng cường trải nghiệm chân thực trong từng phân cảnh.

Nâng cấp từ tính năng tiền nhiệm, Voice Zoom 3 với công nghệ tách âm AI độc đáo có khả năng xác định chính xác giọng nói, cho phép người dùng tự động điều chỉnh tăng – giảm âm lượng để nghe được hội thoại rõ ràng hơn hoặc âm thanh nền sống động hơn. Nhờ kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu công nghệ AI của Sony trong điện ảnh, công nghệ tách âm AI có khả năng tách các loại âm thanh trong các phân cảnh, sau đó định vị vị trí và tái tạo lại để mang đến chiều âm thanh chân thực. Công nghệ này cũng là yếu tố cộng hưởng, tạo nên trải nghiệm âm thanh 360 độ cho bất kỳ bộ phim xưa và nay.

A person holding a microphoneDescription automatically generated

Voice Zoom 3 với công nghệ tách âm AI độc đáo

TV Sony BRAVIA 8 và BRAVIA 9 được tăng cường tổng công suất loa so với phiên bản tiền nhiệm. BRAVIA 9 cũng là TV đầu tiên trên thế giới được bổ sung thêm 02 loa Beam Tweeter ở phía trên, kết hợp với 02 loa Frame Tweeter ở hai bên cạnh viền, mở rộng trường âm thanh vòm, nâng cấp cực đại trải nghiệm nghe – nhìn ở mức tiệm cận các rạp chiếu phim hiện đại.

A jet flying over a desertDescription automatically generated

Loa Beam Tweeter và loa Frame Tweeter

Cộng hưởng để thăng hoa trải nghiệm âm thanh 360 độ, Sony Electronics Việt Nam cũng giới thiệu các sản phẩm âm thanh giải trí tại gia BRAVIA Theatre như loa thanh BRAVIA Theatre Bar 8, BRAVIA Theatre Bar 9, rạp hát tại gia BRAVIA Theatre Quad và loa đeo cổ BRAVIA Theatre U. Với sự kết hợp giữa TV Sony BRAVIA cùng BRAVIA Theatre, tính năng Acoustic Center Sync biến TV trở thành loa trung tâm, kết hợp cùng các sản phẩm loa phụ trợ, tạo thành một rạp chiếu phim tại gia thực thụ với âm trường điện ảnh đầy sống động ngay trong phòng khách. 

Không chỉ tập trung nâng cao trải nghiệm điện ảnh, Sony còn chú trọng vào trải nghiệm thông minh trong từng thao tác. Các dòng sản phẩm TV Sony BRAVIA 9, BRAVIA 8, BRAVIA 7BRAVIA 3 đều sử dụng Google TV, tích hợp tính năng điều khiển TV bằng giọng nói mà không cần remote một cách dễ dàng và nhanh chóng, bất kể những câu lệnh phức tạp hay giọng nói tiếng Việt 3 miền Bắc, Trung, Nam. Dịp này, Sony giới thiệu phiên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng BRAVIA Connect cho phép người dùng cài đặt và điều khiển TV Sony bằng chính chiếc điện thoại với các thao tác đơn giản và nhanh chóng. 

Về thiết kế, các dòng TV Sony BRAVIA 2024 sở hữu thiết kế siêu mỏng sang trọng, với 4 cách lắp đặt chân đế khác nhau khi trưng bày và kết hợp với các sản phẩm loa thanh, giúp tối ưu hóa diện tích, phù hợp đa dạng không gian. Sản phẩm thực hiện theo kế hoạch Road To Zero với mục tiêu giảm thiểu tác động môi trường: Sử dụng nhựa tái chế cho diện tích lớn nhất của mặt sau TV và cho remote, sử dụng vật liệu polyme sinh học tự phân huỷ cho bao bì xốp… Cùng với đó là các công nghệ giảm tiêu thụ điện năng như: xử lý tín hiệu đèn Mini LED, tự động tối ưu độ sáng theo khung cảnh,… nhằm hiện thực hóa cam kết trung hòa carbon đến năm 2050 của Sony.

Dòng TV Sony BRAVIA 7 và BRAVIA 3 hiện đã có mặt tại Sony Store, Sony Center và hệ thống đại lý trên toàn quốc, riêng dòng BRAVIA 9 và BRAVIA 8 dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 6/2024. 

Có thể bạn quan tâm
Roborock QrevoS, robot hút bụi nâng cao khả năng tự động hoá

Roborock chính thức giới thiệu sản phẩm Robot hút bụi thông minh Roborock Qrevo S, sản phẩm ở mức giá tầm trung có nhiều khả năng tự đợng và lực hút mạnh.

Samsung hợp tác cùng Minh Thái phân phối màn hình TV chuyên dụng dành cho doanh nghiệp

Công ty Điện Tử Samsung Vina và Công ty Thương Mại Dịch Vụ Minh Thái vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối dòng sản phẩm TV chuyên dụng dành cho doanh nghiệp (Business TV) tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 5/2024.

Có 10.000 đơn đặt hàng, HUAWEI WATCH FIT 3 chính thức mở bán

Huawei Việt Nam cho biết, sau 1 tuần ra mắt tại Việt Nam, đồng hồ HUAWEI WATCH FIT 3 đã nhận được 10.000 đơn đặt hàng và chính thức mở bán từ ngày 24/5.

LG giới thiệu loạt kiệt tác TV 2024, chinh phục trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Ngày 23/5 tại Hà Nội, LG Electronics Việt Nam (LG) trình làng loạt siêu phẩm TV 2024, gồm LG OLED evo, LG OLED, LG QNED và Soundbar với những trải nhiệm giải trí đỉnh cao.

Loa di động và PartyBox mới nhất của JBL ra mắt hè sôi động

Những dòng loa bluetooth và loa tiệc PartyBox mới nhất của JBL đã đượcd công bố ngay trước một mùa hè sôi động với những chuyến dã ngoại và tiệc tùng ngoài trời.

Đông Nam Á và Châu Đại Dương ngày càng chuộng TV hơn 60 inch

Trên toàn khu vực này, TV màn hình lớn đang ngày càng trở nên phổ biến khi doanh số bán ra các sản phẩm màn hình lớn kích thước trên 60 inch tăng hơn 20%.

Bộ sưu tập đồng hồ Titan, từ thời trang đến thông minh, chính thức có mặt ở Việt Nam

Dragonfly Select Brands Việt Nam là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Titan tại Việt Nam, hiện tại, 400 thiết kế đồng hồ nổi tiếng nhất của thương hiệu này đã có mặt và được bán trên cả hai nền tảng trực tuyến và cửa hàng vật lý

Huawei ra mắt loạt sản phẩm sáng tạo đầy ấn tượng tại Malaysia

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm công nghệ sáng tạo được tổ chức tại Malaysia vào ngày 13/5, Huawei đã giới thiệu loạt thiết bị đeo tay, thiết bị nghe, sản phẩm văn phòng thông minh cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC), bao gồm đồng hồ HUAWEI WATCH FIT 3, laptop HUAWEI MateBook X Pro, và máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5”S.

50 mẫu thiết kế bếp đẹp lộ diện, bắt đầu cho bình chọn trực tuyến

Sau 1 tháng khởi động, “Giải thưởng Thiết Kế Bếp Đẹp Việt Nam – Bespoke Be Home 2024” thu hút hàng trăm bài dự thi và chính thức lộ diện Top 50 mẫu xuất sắc đi tiếp vào vòng bình chọn trực tuyến

Thủ môn lừng danh của Bayern Munich, Manuel Neuer trở thành Đại sứ toàn cầu của Hisense

Tập đoàn điện tử gia dụng Hisense vừa ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” (BEYOND GLORY) thông qua ký kết hợp tác với Manuel Neuer – thủ môn người Đức đã từng vô địch World Cup và hiện đang là đội trưởng đội bóng Bayern Munich của Bundesliga.