Ngày 2/7, LG Electronics (LG) ra mắt tủ lạnh LG InstaView™ French Door mới với thiết kế 4 cánh mặt gương sang trọng, không gian lưu trữ rộng rãi và tích hợp nhiều công nghệ thông minh. Đây cũng là mẫu tủ lạnh “made-in-Vietnam” từ LG được thiết kế và sản xuất dựa trên thói quen bảo quản thực phẩm của người Việt.
Hiểu rõ nhu cầu của người dùng Việt, tủ lạnh LG InstaView™ French Door mới được mở rộng không gian ngăn mát lên đến 442L, chiếm hơn 70% tổng dung tích. Không gian lưu trữ thực phẩm rộng rãi này đặc biệt phù hợp với các gia đình đông thành viên.
Bên cạnh đó, tủ lạnh còn sở hữu những công nghệ mới từ LG giúp tối ưu quá trình bảo quản và dự trữ thực phẩm cũng như vệ sinh bên trong. Công nghệ DoorCooling+™ tạo ra các luồng khí lạnh từ cửa tủ, giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh và đều đến mọi ngóc ngách. Kết hợp cùng công nghệ LinearCooling™ và hệ thống Smart Fresh Air giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tủ lạnh LG InstaView™ French Door giữ rau củ quả tươi ngon lên đến 7 ngày.
LG còn trang bị thêm các ngăn Fresh Tray cho phép người dùng sắp xếp các thực phẩm theo nhu cầu, giúp ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn chéo cũng như hương vị món ăn bị trộn lẫn với nhau. Tủ lạnh LG InstaView™ French Door còn tích hợp công nghệ Hygiene Fresh+ giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, giữ cho không gian bên trong tủ luôn sạch sẽ.
Tủ lạnh LG InstaView™ French Door còn tối ưu sự thuận tiện cho người dùng khi trang bị tính năng Cleaning Time, hệ thống làm đá tự động và ngăn đông mềm Fresh Converter+. Bằng cách tắt chuông báo khi mở cửa quá lâu mà không cần rút phích cắm nguồn, công nghệ Cleaning Time giúp thiết lập đèn tủ lạnh sáng và quạt ngừng hoạt động để tiết kiệm điện năng, giúp người dùng vệ sinh bên trong tủ lạnh dễ dàng hơn. Ngoài ra, tủ lạnh còn sở hữu công nghệ làm đá tự động nhờ dung tích bình chứa nước lớn (3.5L), khay đựng đá có sức chứa lên đến hơn 100 viên đá. Với dung tích lên đến 20.4L, ngăn đông mềm Fresh Converter+ cho phép linh hoạt điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ…
Bên cạnh đó, công nghệ Smart Inverter Compressor giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu với thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Tủ lạnh có thể dễ dàng kết nối và điều khiển thông qua ứng dụng thông minh LG ThinQ. Mặt kính InstaView trên LG InstaView™ French Door cũng được mở rộng diện tích hơn 35,9%. Chỉ cần gõ nhẹ 2 lần lên mặt kính, đèn bên trong sẽ tự động bật sáng, dễ dàng nhìn thấu và định vị thực phẩm, giảm thiểu thất thoát hơi lạnh đến 41% từ những lần đóng/mở cửa tủ. 4 cánh cửa được làm bằng mặt kính cao cấp, chống trầy xước, vệ sinh nhanh chóng.
Ông In Ji Soo – Giám đốc Ngành hàng Điện tử Gia dụng – Công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: “Tủ lạnh LG InstaView™ French Door không chỉ được thiết kế cho người Việt mà còn được sản xuất ngay tại nhà máy của LG tại Hải Phòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm khác biệt, sáng tạo, mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực và đặc điểm không gian bếp Việt”.
Tủ lạnh LG Instaview™ French Door có mức giá từ 37.990.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 lò vi sóng LG NeoChef™ trị giá đến 3.990.000 đồng khi mua sản phẩm. Chương trình áp dụng từ nay cho đến hết ngày 31/8/2024.
Ngày 27/6/2024 – LG Electronics (LG) khai mạc triển lãm công nghệ và nghệ thuật với chủ đề “Khai phóng Kỷ nguyên Đa tuyệt đỉnh”. Triển lãm diễn ra từ ngày 27/6 đến 30/6 tại tầng 1, Lotte Mall West Lake, Hà Nội.
Bên cạnh thiết kế thời thượng, Galaxy Watch FE mang đến những thông tin sức khỏe chi tiết và toàn diện, cũng như trải nghiệm hệ sinh thái Samsung Galaxy liền mạch cho người dùng.
Vượt qua 300 bài dự thi thiết kế bếp đẹp đến từ các kiến trúc sư, các nhà thiết kế và trang trí nội thất, 50 bài thi xuất sắc, thể hiện những không gian độc đáo, khai phóng cá tính và sự linh hoạt trong căn bếp lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Samsung Bespoke đã lọt vào vòng chung kết
Hisense cho biết hiện thương hiệu này có mặt tại 160 quốc gia và có 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 Thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo báo cáo của Kantar BrandZ™.
Từ hôm nay, FPT Shop chính thức khởi động chiến dịch Back To School 2024 với đặc quyền “X3 ưu đãi” dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên.
Hôm nay 18/6, LG Electronics (LG) chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam bộ thiết bị gia dụng bếp gồm Máy rửa bát LG Quadwash™ TrueSteam, Lò vi sóng LG NeoChef™ và Tủ lạnh InstaView Door-in-Door™ sở hữu thiết kế tinh tế cùng tính năng thông minh vượt trội.
Samsung Vina chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Đài Truyền Hình Việt Nam (VTV) nhằm cài đặt sẵn nền tảng truyền hình số quốc gia VTVgo trên các sản phẩm TV của Samsung tại thị trường Việt Nam.
Samsung đã hợp tác cùng Disney và Pixar quảng bá máy giặt sấy Bespoke AI™ trong chiến dịch truyền thông ra mắt bộ phim “Inside Out 2”. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/6 tới đây.
Hisense hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel – đơn vị độc quyền phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024™ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, qua đó Hisense trở thành Nhà Tài Trợ Phát Sóng Chính Thức cho giải đấu này. Thêm vào đó, Hisense cũng ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trải nghiệm bóng đá trọn vẹn từ nay đến 14/07/2024.
Signify, tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực chiếu sáng vừa tổ chức kỷ niệm hơn 130 năm chặng đường phát triển và đổi mới không ngừng của Signify và các thương hiệu Philips, Philips Hue, WiZ của mình. Các sản phẩm chiếu sáng mới mang thương hiệu WiZ cũng đã được giới thiệu trong dịp này.