Ngày 9/12, Panasonic Việt Nam ra mắt dòng tủ lạnh HARMONY+ Edition sở hữu thiết kế âm tường Slot-in độc đáo, liền mạch với thông điệp “Vừa vặn hài hòa, Gian bếp thăng hoa” dành cho không gian bếp hiện đại.
Đánh giá về xu hướng của thị trường, ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám đốc Panasonic Việt Nam cho hay, theo kế hoạch phát triển đô thị đến năm 2030, tỷ lệ đô thị hóa ở Việt Nam dự kiến vượt 50%, với hơn 1.200 đô thị lớn nhỏ trên cả nước. Sự gia tăng dân số tại các thành phố kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao, nhưng không gian sống sẽ ngày càng hạn chế. Điều này dẫn đến yêu cầu ngày càng cao từ cư dân đô thị trong việc lựa chọn các thiết bị nhỏ gọn, tiện ích và phù hợp với từng không gian trong nhà.
Nghiên cứu của các chuyên gia Panasonic cũng ghi nhận, khi không gian sống chật hẹp, đặc biệt là các gian bếp chưa được thiết kế hợp lý, sẽ gia tăng nguy cơ mất an toàn khi di chuyển và làm giảm tính thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Do đó, người tiêu dùng hiện nay đang tìm kiếm những giải pháp tối ưu không gian, vừa thể hiện phong cách sống, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống. Panasonic đã nghiên cứu kỹ lưỡng giải pháp để cho ra đời bộ sưu tập sản phẩm gia dụng Urban Solution nhằm giải quyết các bài toán về công năng đa dụng và giải phóng không gian tối ưu cho người tiêu dùng.
Thiết kế âm tường slot in là gì? Đây cũng chính là điểm sáng của thiết kế bản lề âm đặc biệt đến từ nhà sản xuất Panasonic, cho phép khách hàng có thể đặt tủ lạnh vào trong hộc bếp mà không cần để khoảng hở từ 5-10cm hai bên như tủ lạnh truyền thống. Điều này giúp không gian bếp trở thành 1 khối liền mạnh, nâng tầm thẩm mỹ không gian bếp. Qua đó, người dùng sẽ không cần tốn thời gian để dọn dẹp khoảng hở xung quanh tủ lạnh. Điều thú vị là nặc dù khoảng hở giữa tủ lạnh với hệ tủ bếp gần như vô hình chỉ 0,4cm, nhưng cửa tủ lạnh vẫn có thể mở cửa lên đến 120 độ đảm bảo có dễ dàng lấy, cất đồ vào tủ lạnh mà không gặp bất cứ khó khăn nào (thông thường các tủ lạnh âm tường chỉ mở cửa được khoảng 90 độ).
Tủ lạnh Panasonic HARMONY+ Edition còn được trang bị công nghệ Top unit với máy nén đặt ở phía trên. Thay vì đặt máy nén ở phía dưới gây mất không gian lưu trữ ở ngăn dưới, máy nén của chiếc tủ lạnh này được đặt ở phía trên, khu vực người dùng gần như ít sử dụng. Vị trí Top-unit cũng góp phần tỏa nhiệt hiệu quả ở phía trên, giữ không gian hở giữa nóc tủ chỉ còn 2cm.
“Dòng tủ lạnh Panasonic HARMONY+ Edition là kết tinh của sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người dùng hiện đại từ các nghiên cứu tỉ mỉ và nỗ lực không ngừng của đội ngũ thiết kế. Tất cả nỗ lực đó tạo ra một chiếc tủ lạnh không chỉ đẹp, mà còn thực sự tiện dụng, giải phóng không gian, mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Với dòng tủ lạnh HARMONY+ Edition, Panasonic mong muốn góp phần tạo nên những không gian sống lý tưởng, nơi gia đình Việt có thể thu hẹp những khoảng trống thừa thải và tận hưởng trọn vẹn phong cách sống chất lượng nhất” – ông Marukawa Yoichi nói.
Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, hài hòa với mọi không gian, dòng tủ lạnh này còn sở hữu loạt công nghệ bảo quản hiện đại như: ngăn đông mềm Prime Fresh chuẩn -3 độ C; ngăn rau củ, trái cây riêng biệt được duy trì độ ẩm lý tưởng để rau xanh luôn tươi ngon; công nghệ Ag Clean ngăn chặn nhiễm khuẩn và kháng khuẩn đến 99.9%; làm đá tinh khiết tự động Auto Ice với khay đựng nước được làm từ chất liệu kháng khuẩn; tự động vệ sinh hệ thống dẫn nước; ngăn đông lạnh lớn, nhiệt độ sâu -25 độ C, dễ dàng phân loại, sắp xếp và lưu trữ thực phẩm với số lượng lớn trong thời gian dài.
Tủ lạnh HARMONY+ Edition có 02 màu sắc hiện đại và bền bỉ với thời gian gồm: Mặt thép Đen mờ và Xanh Navy vân 3D, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Tủ lạnh có giá bán 33 triệu đồng.
Sự kiện ra mắt còn có sự tham gia chia sẻ trải nghiệm, cảm nhận về dòng HARMONY+ Edition của Á hậu Phương Nga, Diễn viên Bình An và Reviewer Dương Dê.
Dòng sản phẩm tai nghe không dây LinkBuds và WF-C510 mới có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thời thượng, âm thanh sống động và nhiều tính năng nổi trội khác, trong mức giá dễ chịu.
Xiaomi vừa trình làng loạt sản phẩm công nghệ mới, từ vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 Pro và Band 9 Active giúp theo dõi sức khỏe, đến các thiết bị giải trí như máy chiếu Projector L1, L1 Pro và SoundBar 2.0ch.
Casio đang chuẩn bị hồi sinh G-Shock DW-5000, mẫu đồng hồ đầu tiên trong dòng sản phẩm huyền thoại G-SHOCK mà công ty ra mắt vào năm 1983.
Samsung Electronics vừa công bố mô-đun mã hóa độc quyền của hãng, Samsung CryptoCore, đã nhận được chứng nhận siêu khó về bảo mật – FIPS 140-3 từ Viện Tiêu Chuẩn và Công Nghệ Quốc Gia Hoa Kỳ (NIST).
Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt dòng máy ảnh flagship Alpha 1 II – máy ảnh full-frame thay đổi ống kính không gương lật flagship thế hệ thứ hai của hãng và ống kính FE 28-70mm F2 G Master (SEL2870GM).
30 phòng triển lãm, quy tụ 23 đơn vị tham gia với các thương hiệu quen thuộc như: Dynaudio, Moon, JBL, KEF, Wilson Benesch, Kharma, MBL, Thivanlabs, Mavis, Naim, Focal, Klipsch, Sumico, Kaiser, Elac, Magico, Mark Levinson, Cabasse, Paramax, Sony… sẽ có mặt ở AVShow lần thứ 23 Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội) trong ngày 7-9/12/2024.
Riversong, thương hiệu công nghệ với đa dạng các danh mục sản phẩm như đồng hồ thông minh, thiết bị thông minh, phụ kiện điện thoại và thiết bị nhà thông minh smart home, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối PHTD.
JBL Việt Nam đồng loạt ra mắt ba sản phẩm tai nghe TWS, JBL Tour Pro 3, Wave Beam 2,
Tune Beam 2, trong đó, JBL Tour Pro 3 chứng tỏ một phong cách công nghệ tai nghe rất khác biệt.
Bên cạnh thiết kế vừa vặn và tinh tế hơn, thế hệ thứ hai của dòng tai nghe TWS JBL Wave Beam còn giúp người dùng đắm chìm trong thế giới âm thanh của những bản nhạc hay thước phim yêu thích nhờ vào hai công nghệ ANC và Smart Ambient.
Soundcore, thương hiệu âm thanh cao cấp của Anker Innovations vừa giới thiệu các sản phẩm hàng đầu của mình tại Việt Nam, nổi bật là dòng tai nghe Liberty 4 Pro có khả năng Chống ồn Chủ Động (ANC) tiên tiến, âm thanh sống động và thiết kế phong cách – đây là mẫu tai nghe cao cấp nhất của thương hiệu đến nay.