Ngày 22/8/2025, cùng với lễ kỷ niệm 31 năm thành lập toàn cầu và 1 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu gia dụng Joyoung công bố Thu Nhi chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam, đặc biệt ra mắt máy nấu sữa hạt làm sạch tự động K7 Pro và nồi cơm chống dính tự nhiên JNRC-502.
Dòng loa thanh sống động có hiệu suất tốt nhất từ trước đến nay của JBL vừa ra mắt sẽ giúp người dùng có trải nghiệm rạp chiếu phim đỉnh cao, sân vận động cuồng nhiệt… ngay tại nhà
Ngày 13/8/2025, cùng với nhà phân phối Smart-Link Việt Nam, Joyoung – hãng đồ gia dụng cao cấp Trung Quốc chính thức công bố Thu Nhi là Đại sứ Thương hiệu Joyoung tại Việt Nam.
Được nâng cấp bởi công nghệ AI tạo sinh, Bixby nay mang đến trải nghiệm trò chuyện tự nhiên và cá nhân hóa hơn, giúp người dùng TV khám phá thêm nhiều nội dung mà không cần rời khỏi màn hình.
Ngày 12/8/2025, thương hiệu gia dụng thông minh Bear khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại số 318 đường 3 Tháng 2, phường Hòa Hưng, TP.HCM. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Bear tại thị trường Đông Nam Á, mang đến cho người tiêu dùng Việt không gian trải nghiệm sản phẩm hiện đại.
Amazfit, thương hiệu thiết bị đeo thông minh của Zepp Health chính thức ra mắt dòng đồng hồ đa năng thông minh thế hệ mới: Amazfit Balance 2. Đây một thiết bị đeo phù hợp cho cả vận động viên chuyên nghiệp lẫn người yêu công việc.
Một nghiên cứu gần đây của Samsung với 2.400 người tiêu dùng đã chỉ ra 3 yếu tố mà người mua TV mới tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương (SEAO) luôn cân nhắc khi mua TV.
COOCAA không chỉ tập trung vào việc tối ưu hình ảnh, mà còn đặt mục tiêu duy trì chất lượng bền màu suốt 10 năm cho dòng tivi Y84 Pro.
Bên cạnh cải tiến những giải pháp bảo quản và dự trữ thực phẩm, chức năng làm đá trên các sản phẩm tủ lạnh cũng được LG liên tục nâng cấp.
Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt dòng điều hòa không khí hệ thống (SAC) hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, được trang bị Wi-Fi tích hợp, phân phối đến người dùng cuối chứ không chỉ các dự án thương mại.
Ngày 19/07 vừa qua, TCL đã ra mắt khu vực Gaming Zone đầu tiên ở Việt Nam, tại Trung tâm Điện máy Nguyễn Kim (TPHCM), hướng đến cộng đồng game thủ và giới trẻ đam mê công nghệ.
Samsung hợp tác toàn cầu với Warner Bros. và DC Studios cùng bộ phim “Superman” thông qua chuỗi hoạt động dành cho người hâm mộ, nội dung video lấy cảm hứng từ Superman và bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số phiên bản giới hạn từ DC Comics, phát hành qua Samsung Art Store.
Ngày 2/7/2025, lần đầu tiên Toshiba chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng máy rửa chén Series OriginClean™ nổi bật từ thiết kế, công nghệ đến hiệu năng đảm bảo các tiêu chí khô, sạch và êm.
Tiếp nối thành công của phiên bản trước với gần 17.000 thiết bị bán ra tại Việt Nam, Xiaomi Smart Band 10 duy trì phong độ ấn tượng khi có thiết kế thời trang, màn hình AMOLED 1,72 inch, cùng khả năng kết nối mượt mà với điện thoại, tai nghe, máy tính bảng chạy Xiaomi HyperOS 2 thông qua Xiaomi Smart Hub.
RM – thành viên nhóm nhạc biểu tượng thành công của thế giới giải trí BTS – trở thành đại sứ toàn cầu cho dòng sản phẩm Samsung Art TV.
SteelSeries chính thức ra mắt tai nghe Arctis Nova 3 Wireless – dòng sản phẩm mới tích hợp công nghệ âm thanh không gian 360° Spatial Audio thế hệ mới, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chính xác cho game thủ console.