Ngày 22/8/2025, cùng với lễ kỷ niệm 31 năm thành lập toàn cầu và 1 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu gia dụng Joyoung công bố Thu Nhi chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam, đặc biệt ra mắt máy nấu sữa hạt làm sạch tự động K7 Pro và nồi cơm chống dính tự nhiên JNRC-502.
Joyoung là thương hiệu đồ gia dụng bếp cao cấp số 1 Trung Quốc, cũng là hãng phát minh máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thế giới. Thành công của Joyoung ngày hôm nay bắt nguồn từ một phát minh đột phá vào năm 1994 – chiếc máy nấu sữa đậu nành đầu tiên trên thế giới. Suốt 31 năm qua, thương hiệu không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu với những con số ấn tượng: hơn 130 triệu máy nấu sữa hạt bán ra toàn cầu, hơn 13.000 bằng sáng chế được đăng ký và 27 giải thưởng quốc tế. Hiện tại, Joyoung đã mở rộng danh mục sản phẩm sang nhiều lĩnh vực khác nhau như máy ép trái cây, nồi áp suất, nồi ngũ cốc, ấm đun điện và nồi chiên không dầu…, với hơn 900 triệu sản phẩm được bán ra, có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Đại diện Joyoung cho biết, việc chọn Thu Nhi với lối sống và đam mê ẩm thực lành mạnh làm Đại sứ Thương hiệu Joyoung tại Việt Nam cũng chính là điều mà hãng mong muốn truyền tải thông điệp “Enjoy Being Healthy” lan tỏa đến mọi gia đình Việt.
Máy nấu sữa hạt làm sạch tự động JSCB-K7 Pro
Kết tinh của 31 năm nghiên cứu và phát triển, máy nấu sữa hạt làm sạch tự động Joyoung JSCB-K7 Pro khiến cả Thu Nhi và MasterChef Minh Nhật đã sử dụng sản phẩm rất ấn tượng.
Ấn tượng nhất là công nghệ tự làm sạch hoàn toàn trang bị trên JSCB K7 Pro. Sau khi hoàn tất quá trình nấu, máy tự động kích hoạt chế độ làm sạch mà không cần bất kỳ can thiệp nào từ người dùng. Thu Nhi không giấu được sự hào hứng – “Với mẹ bỉm sữa như tôi, thì tính năng tự động làm sạch của K7 Pro thật sự quá tiện lợi. Tôi có thể làm tàu hủ cho cả gia đình ăn healthy mà không lo việc vệ sinh máy phức tạp”.
Không chỉ thiết kế đẹp, thông minh, máy còn sở hữu công nghệ giảm 56% purin trong sữa đậu nành giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Thông qua hai giai đoạn nhiệt ổn định, K7 Pro loại bỏ hiệu quả các hợp chất purin – yếu tố tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến tim mạch và sức khỏe thận. Điều này đảm bảo mỗi ly sữa hạt không chỉ thơm ngon mà còn thực sự tốt cho sức khỏe.
Với màn hình cảm ứng 5.7 inch trực quan và trợ lý giọng nói thông minh tiếng Việt, K7 Pro mang đến trải nghiệm sử dụng thân thiện cho mọi thành viên trong gia đình. Menu gồm 11 chế độ dinh dưỡng đa dạng từ sữa đậu nành, sữa bắp đến tàu hủ và cháo dinh dưỡng giúp người dùng dễ dàng sáng tạo các món ngon theo sở thích cá nhân.
Nồi cơm điện tử JNRC-502 chống dính tự nhiên, không cần phủ lớp chất hóa học nào
Nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên Joyoung JNRC-502 nổi bật với lòng nồi bằng chất liệu inox 316L cao cấp kết hợp công nghệ màng nước vi điểm, sản phẩm tạo ra khả năng chống dính tự nhiên hoàn toàn mà không cần đến bất kỳ lớp phủ hóa học nào. Bên cạnh đó, công nghệ luồng khí lạnh độc quyền của JNRC-502 giúp tái tạo chu kỳ nhiệt hoàn hảo, đảm bảo mỗi hạt cơm đều đạt được tiêu chuẩn “thơm, dẻo, dai, tơi, đều”. Với 8 menu nấu đa năng và khả năng hẹn giờ lên đến 24 tiếng, sản phẩm mang đến sự linh hoạt tối đa cho cuộc sống bận rộn của gia đình hiện đại.
“Theo tôi đây là một bước đột phá trong ngành thiết bị bếp. Công nghệ chống dính tự nhiên không chỉ an toàn mà còn giúp cơm có độ dẻo và hương vị tự nhiên hơn” – MasterChef Minh Nhật tâm đắc.
Để chào mừng sự kiện, Joyoung đã công bố mức giá khuyến mãi đặc biệt cho hai sản phẩm mới này. Cụ thể, máy nấu sữa hạt làm sạch tự động JSCB-K7 Pro giá chính hãng 9.990.000 VNĐ sẽ có mức giá ưu đãi chỉ 7.990.000 VNĐ trong giai đoạn mở bán; nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502 có giá chính hãng 4.290.000 VNĐ, được áp dụng giá khuyến mãi 3.290.000 VNĐ. Cả hai sản phẩm đều được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng 24 tháng và chính sách “1 đổi 1” trong 12 tháng đầu tiên. Người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm này thông qua gian hàng chính hãng Joyoung trên các sàn thương mại điện tử Shopee, TikTok Shop và Lazada, cũng như hệ thống đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt từ ngày 12 – 14/9/2025 Joyoung kết hợp với TikTok Shop trong chiến dịch Brand Fan Day còn đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng. |
Dòng loa thanh sống động có hiệu suất tốt nhất từ trước đến nay của JBL vừa ra mắt sẽ giúp người dùng có trải nghiệm rạp chiếu phim đỉnh cao, sân vận động cuồng nhiệt… ngay tại nhà
Ngày 13/8/2025, cùng với nhà phân phối Smart-Link Việt Nam, Joyoung – hãng đồ gia dụng cao cấp Trung Quốc chính thức công bố Thu Nhi là Đại sứ Thương hiệu Joyoung tại Việt Nam.
Được nâng cấp bởi công nghệ AI tạo sinh, Bixby nay mang đến trải nghiệm trò chuyện tự nhiên và cá nhân hóa hơn, giúp người dùng TV khám phá thêm nhiều nội dung mà không cần rời khỏi màn hình.
Ngày 12/8/2025, thương hiệu gia dụng thông minh Bear khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại số 318 đường 3 Tháng 2, phường Hòa Hưng, TP.HCM. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Bear tại thị trường Đông Nam Á, mang đến cho người tiêu dùng Việt không gian trải nghiệm sản phẩm hiện đại.
Amazfit, thương hiệu thiết bị đeo thông minh của Zepp Health chính thức ra mắt dòng đồng hồ đa năng thông minh thế hệ mới: Amazfit Balance 2. Đây một thiết bị đeo phù hợp cho cả vận động viên chuyên nghiệp lẫn người yêu công việc.
Một nghiên cứu gần đây của Samsung với 2.400 người tiêu dùng đã chỉ ra 3 yếu tố mà người mua TV mới tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương (SEAO) luôn cân nhắc khi mua TV.
COOCAA không chỉ tập trung vào việc tối ưu hình ảnh, mà còn đặt mục tiêu duy trì chất lượng bền màu suốt 10 năm cho dòng tivi Y84 Pro.
Bên cạnh cải tiến những giải pháp bảo quản và dự trữ thực phẩm, chức năng làm đá trên các sản phẩm tủ lạnh cũng được LG liên tục nâng cấp.
Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt dòng điều hòa không khí hệ thống (SAC) hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, được trang bị Wi-Fi tích hợp, phân phối đến người dùng cuối chứ không chỉ các dự án thương mại.
Ngày 19/07 vừa qua, TCL đã ra mắt khu vực Gaming Zone đầu tiên ở Việt Nam, tại Trung tâm Điện máy Nguyễn Kim (TPHCM), hướng đến cộng đồng game thủ và giới trẻ đam mê công nghệ.