Eat Clean Hong – Thu Nhi chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Joyoung tại Việt Nam

Nhà sáng tạo nội dung Eat Clean Hong - Thu Nhi trở thành Đại sứ Thương hiệu Joyoung tại Việt Nam.

Ngày 13/8/2025, cùng với nhà phân phối Smart-Link Việt Nam, Joyoung – hãng đồ gia dụng cao cấp Trung Quốc chính thức công bố Thu Nhi là Đại sứ Thương hiệu Joyoung tại Việt Nam.

Thu Nhi, được biết đến với nghệ danh Eat Clean Hong – Thu Nhi, hiện sở hữu hơn 3,8 triệu người theo dõi và hàng loạt video chạm mốc triệu view trên các nền tảng mạng xã hội. Cô chinh phục khán giả không chỉ bằng phong cách dẫn chuyện mộc mạc, hài hước mà còn qua những chia sẻ chân thành về quá trình nấu nướng, luyện tập và ăn uống hàng ngày. Với lối sống lành mạnh đầy hứng khởi, Thu Nhi là cầu nối hoàn hảo để truyền tải thông điệp “Enjoy Being Healthy” (tạm dịch: Sống trọn vẹn – Ngon tròn vị) từ Joyoung.

Trước khi trở thành Đại sứ Thương hiệu Joyoung, Thu Nhi đã có thời gian dài sử dụng nhiều sản phẩm của Joyoung. Trong vai trò Đại sứ, với sự đồng hành sản phẩm gia dụng từ Joyoung, cô sẽ chia sẻ niềm vui nấu nướng, những trải nghiệm tiện lợi và đủ đầy dinh dưỡng tới cộng đồng người theo dõi cô trên các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ đồng hành cùng Joyoung tại các sự kiện, lan tỏa tinh thần “Sống trọn vẹn – Ngon tròn vị” tới người dùng Việt Nam.

Việc hợp tác với Thu Nhi là bước đầu để Joyoung truyền cảm hứng sống lành mạnh tới người dùng Việt. Ông Linson Nong, Phó Tổng Giám đốc Smart-Link Việt Nam, đại diện Joyoung tại Việt Nam cho biết – “Hình ảnh và lối sống lành mạnh của Thu Nhi rất phù hợp với tầm nhìn và hình ảnh thương hiệu Joyoung. Bên cạnh đó, sứ mệnh của Joyoung mong muốn chính là đem lại cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam nguồn cảm hứng về lối sống lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng”.

Trong tháng 8 và 9, Joyoung Việt Nam sẽ phối hợp cùng đại sứ Thu Nhi tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 31. Sự kiện dự kiến quy tụ nhiều gương mặt sáng tạo nội dung nổi tiếng, giới truyền thông, đồng thời đi kèm hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên các sàn thương mại điện tử lớn.

A group of kitchen appliancesAI-generated content may be incorrect.

Thành lập từ năm 1994, Joyoung – thương hiệu phát minh máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thế giới, kiên định theo đuổi tầm nhìn kiến tạo lối sống lành mạnh, không ngừng đổi mới công nghệ để đơn giản hóa công việc bếp núc, các sản phẩm của hãng luôn ưu tiên thiết kế tiện dụng, hoàn thiện cao cấp.

Hệ sinh thái thiết bị bếp Joyoung bán tại Việt Nam khá đa dạng, bao gồm máy làm sữa hạt, máy ép trái cây, nồi nấu chậm, nồi chiên không dầu, nồi áp suất… Nổi bật trong đó là Joyoung JSCB-K7 Pro – máy làm sữa hạt cao cấp với công nghệ giảm ồn, tự làm sạch hoàn toàn, giao diện cảm ứng trực quan, trợ lý giọng nói thông minh và khả năng giảm 56% hàm lượng purin trong đậu nành, mang đến món sữa mịn thơm, tốt cho sức khỏe.


Có thể bạn quan tâm
Tìm kiếm bằng AI trên Samsung Smart TV ngày càng thông minh hơn với trợ lý giọng nói Bixby

Được nâng cấp bởi công nghệ AI tạo sinh, Bixby nay mang đến trải nghiệm trò chuyện tự nhiên và cá nhân hóa hơn, giúp người dùng TV khám phá thêm nhiều nội dung mà không cần rời khỏi màn hình.

Thương hiệu gia dụng Bear khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 12/8/2025, thương hiệu gia dụng thông minh Bear khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại số 318 đường 3 Tháng 2, phường Hòa Hưng, TP.HCM. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Bear tại thị trường Đông Nam Á, mang đến cho người tiêu dùng Việt không gian trải nghiệm sản phẩm hiện đại.

Amazfit Balance 2, đồng hồ thông minh đa năng, phục vụ từ thể thao đến công việc

Amazfit, thương hiệu thiết bị đeo thông minh của Zepp Health chính thức ra mắt dòng đồng hồ đa năng thông minh thế hệ mới: Amazfit Balance 2. Đây một thiết bị đeo phù hợp cho cả vận động viên chuyên nghiệp lẫn người yêu công việc.

Mua TV mới, cần quan tâm điều gì?

Một nghiên cứu gần đây của Samsung với 2.400 người tiêu dùng đã chỉ ra 3 yếu tố mà người mua TV mới tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương (SEAO) luôn cân nhắc khi mua TV.

COOCAA Y84 Pro, thêm lựa chọn Tivi, hãng cam kết giữ màu 10 năm

COOCAA không chỉ tập trung vào việc tối ưu hình ảnh, mà còn đặt mục tiêu duy trì chất lượng bền màu suốt 10 năm cho dòng tivi Y84 Pro.

LG biến chức năng làm đá của tủ lạnh thành trải nghiệm “kute”

Bên cạnh cải tiến những giải pháp bảo quản và dự trữ thực phẩm, chức năng làm đá trên các sản phẩm tủ lạnh cũng được LG liên tục nâng cấp.

Samsung ra mắt điều hòa không khí thông minh, hướng đến người dùng gia đình

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt dòng điều hòa không khí hệ thống (SAC) hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, được trang bị Wi-Fi tích hợp, phân phối đến người dùng cuối chứ không chỉ các dự án thương mại.

TCL ra mắt Gaming Zone, game thủ có thể trải nghiệm các sản phẩm gaming đỉnh nhất

Ngày 19/07 vừa qua, TCL đã ra mắt khu vực Gaming Zone đầu tiên ở Việt Nam, tại Trung tâm Điện máy Nguyễn Kim (TPHCM), hướng đến cộng đồng game thủ và giới trẻ đam mê công nghệ.

Samsung hợp tác cùng Warner Bros. và DC Studios mang trải nghiệm điện ảnh “siêu nhân” trên siêu TV

Samsung hợp tác toàn cầu với Warner Bros. và DC Studios cùng bộ phim “Superman” thông qua chuỗi hoạt động dành cho người hâm mộ, nội dung video lấy cảm hứng từ Superman và bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số phiên bản giới hạn từ DC Comics, phát hành qua Samsung Art Store.

Toshiba ra mắt dòng máy rửa chén đầu tiên tại Việt Nam, đảm bảo tiêu chí khô ráo – sạch bóng – êm ái

Ngày 2/7/2025, lần đầu tiên Toshiba chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng máy rửa chén Series OriginClean™ nổi bật từ thiết kế, công nghệ đến hiệu năng đảm bảo các tiêu chí khô, sạch và êm.