Tại IFA 2025, Công ty Điện tử Samsung chính thức giới thiệu trợ lý Vision AI, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình phát triển màn hình tích hợp AI trên các dòng TV và màn hình Samsung.
Được trang bị Galaxy AI thế hệ mới, nay kết hợp cùng One UI 8 và các chức năng đa phương thức, Galaxy Tab S11 Ultra trở thành Galaxy Tab mỏng nhất Samsung từng ra. Toàn bộ dòng sản phẩm được phát triển nhằm phục vụ nhu cầu làm việc hiệu quả mọi lúc mọi nơi, kết hợp phần cứng đẳng cấp chuyên nghiệp với trải nghiệm phần mềm tối ưu cho màn hình lớn.
Ngày 28/8/2025, tại TP.HCM, thương hiệu âm thanh Electro-Voice cùng đối tác Công ty Cổ phần Duy Hòa Phát ra mắt dòng loa cột di động EVOLVE 90 tại sự kiện “EVOLVE 90 Listening Party”.
Samsung chính thức ra mắt Galaxy Buds Core, thiết kế One Body, tai nghe mang đến chất lượng âm thanh ổn định, được nâng cấp bởi công nghệ chống ồn chủ động (ANC), thao tác điều khiển dễ dàng, với mức giá phù hợp với đa phần người dùng.
Ngày 22/8/2025, cùng với lễ kỷ niệm 31 năm thành lập toàn cầu và 1 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu gia dụng Joyoung công bố Thu Nhi chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam, đặc biệt ra mắt máy nấu sữa hạt làm sạch tự động K7 Pro và nồi cơm chống dính tự nhiên JNRC-502.
Dòng loa thanh sống động có hiệu suất tốt nhất từ trước đến nay của JBL vừa ra mắt sẽ giúp người dùng có trải nghiệm rạp chiếu phim đỉnh cao, sân vận động cuồng nhiệt… ngay tại nhà
Ngày 13/8/2025, cùng với nhà phân phối Smart-Link Việt Nam, Joyoung – hãng đồ gia dụng cao cấp Trung Quốc chính thức công bố Thu Nhi là Đại sứ Thương hiệu Joyoung tại Việt Nam.
Được nâng cấp bởi công nghệ AI tạo sinh, Bixby nay mang đến trải nghiệm trò chuyện tự nhiên và cá nhân hóa hơn, giúp người dùng TV khám phá thêm nhiều nội dung mà không cần rời khỏi màn hình.
Ngày 12/8/2025, thương hiệu gia dụng thông minh Bear khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại số 318 đường 3 Tháng 2, phường Hòa Hưng, TP.HCM. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Bear tại thị trường Đông Nam Á, mang đến cho người tiêu dùng Việt không gian trải nghiệm sản phẩm hiện đại.
Amazfit, thương hiệu thiết bị đeo thông minh của Zepp Health chính thức ra mắt dòng đồng hồ đa năng thông minh thế hệ mới: Amazfit Balance 2. Đây một thiết bị đeo phù hợp cho cả vận động viên chuyên nghiệp lẫn người yêu công việc.
Một nghiên cứu gần đây của Samsung với 2.400 người tiêu dùng đã chỉ ra 3 yếu tố mà người mua TV mới tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương (SEAO) luôn cân nhắc khi mua TV.
COOCAA không chỉ tập trung vào việc tối ưu hình ảnh, mà còn đặt mục tiêu duy trì chất lượng bền màu suốt 10 năm cho dòng tivi Y84 Pro.
Bên cạnh cải tiến những giải pháp bảo quản và dự trữ thực phẩm, chức năng làm đá trên các sản phẩm tủ lạnh cũng được LG liên tục nâng cấp.