Game “một đấm thắng luôn”-One Punch Man ra mắt game thủ Việt 10h ngày 19/8

One Punch Man: The Strongest tên chính thức của gaem về anh hùng một đấm nổi tiếng sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt từ 10h sáng nay.

Cùng với việc ra mắt chính thức, Nhà phát hành VNG cũng triển khai các sự kiện ưu đãi để hỗ trợ người chơi trải nghiệm game. Trong 7 ngày diễn ra sự kiện, người chơi đăng nhập game đủ 7 ngày sẽ nhận được SR yêu thích, SSR Vận Tốc Âm Thanh Sonic cùng 85 vé chiêu mộ miễn phí. One Punch Man: The Strongest là game mobile bản quyền anime One Punch Man đầu tiên tại Việt Nam.

One Punch Man: The Strongest do PlayCrab sản xuất, hiện đã phát hành phiên bản game tại các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á và nhận được nhiều thành tích đáng kể tại những thị trường kể trên. Game có đồ họa 2.5D, đậm chất anime, animation mượt, hiệu ứng kỹ năng đẹp, nhân vật lồng tiếng anime được giữ nguyên cho các nhân vật trong game chuẩn nguyên tác Nhật Bản, nhạc nền hoành tráng. Bên cạnh đó, thể loại card battle cũng rất phù hợp và được đông đảo game thủ Việt đón nhận trải nghiệm. Hướng dẫn tân thủ chi tiết, kỹ càng cùng hệ thống mạnh hóa nhân vật đặc trưng, chuỗi nhiệm vụ đa dạng… cũng là những yếu tố thu hút của tựa game này.   

One Punch Man là câu chuyện về Saitama, chàng trai bắt đầu con đường Anh Hùng vì sở thích. Trải qua 3 năm đặc huấn, Saitama sở hữu sức mạnh “không đối thủ”. Tuy nhiên, vì “lỡ” trở nên mạnh quá nên đối thủ mạnh cỡ nào, Saitama đều dứt điểm họ chỉ bằng một cú đấm.

Bước vào One Punch Man: The Strongest tức là cùng với Saitama bước vào hành trình thực thi công lý, thể hiện bản lĩnh của cá nhân và vinh danh chính mình.

Có thể bạn quan tâm
Trong mùa dịch, người Việt cài game và ứng dụng fintech nhiều nhất châu Á

Số lượt cài đặt ứng dụng fintech trong năm 2021 của Việt Nam tăng 97% đứng nhì châu Á

Game thủ làm nhiệm vụ, ZingPlay đóng góp chống dịch

Cổng game giải trí ZingPlay đã triển khai sự kiện người dùng làm nhiệm vụ trong game tích lũy điểm, số điểm ấy sẽ được quy đổi thành tiền mặt và gửi đến Quỹ tuyến đầu chống dịch.

Cổ phiếu Tencent giảm sâu sau khi bị truyền thông Trung Quốc tố bán ‘thuốc phiện tinh thần’

Bài báo gọi trò chơi trực tuyến là “thuốc phiện tinh thần”- điều mà nhiều người lo sợ, và đây sẽ là mục tiêu mới nhất từ sự can thiệp mạnh tay của pháp luật Trung Quốc.

Ampverse mua lại cổ phần chi phối đội tuyển SBTC Esports Việt Nam

Việc mua lại cổ phần chi phối SBTC Esports sẽ cho phép công ty chuyên phát triển và thiết kế giải pháp tối ưu cho lĩnh vực thể thao điện tử (esport) Ampverse mở rộng quy mô cộng đồng hiện tại với hơn 5 triệu người theo dõi, đồng thời tăng cường các danh mục sản phẩm thương mại.

Lenovo Legion 7: cỗ máy ấn tượng của game thủ và streamer

Laptop gaming Legion 7 vừa được Lenovo ra mắt thị trường tăng cường hiệu suất chơi game hạng nặng bằng những cải tiến phần mềm và phần cứng mang tính tiên phong.

Shopee và Garena Việt Nam ủng hộ 1 triệu USD vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19

Chiều ngày 25/6/2021, đại diện Shopee và Garena Việt Nam trực thuộc Tập đoàn SEA, đã đóng góp 1 triệu USD vào Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19, nhằm thúc đẩy nhanh công tác tiêm chủng vắc xin và đồng hành cùng người dân vượt qua dịch bệnh.

Google Play mở đăng ký hỗ trợ cho nhà phát triển game độc lập

Google đã mở đơn đăng ký cho hai trong số các chương trình thường niên dành riêng cho các nhà phát triển, gồm Indie Games Accelerator (IGA) và Indie Games Festival (IGF).

Alienware đồng hành cùng Team Liquid phát triển thể thao điện tử

Alienware và Team Liquid đã đồng hành cùng nhau trong chặng đường 10 năm lịch sử của thể thao điện tử và sẽ tiếp tục hợp tác xây dựng chương trình Good in Gaming.

Huawei phát động cuộc thi ứng dụng ở châu Á, giải thưởng tiền mặt 200.000 USD

Huawei Mobile Services (HMS) vừa phát động AppsUP 2021, cuộc thi sáng tạo ứng dụng thường niên trên toàn cầu, tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) năm nay giải thưởng có tổng giá trị 200.000 USD.

Cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Singapore là đại sứ cho Tân OMG3Q VNG

Cùng thời điểm ra mắt phiên bản quốc tế, Tân OMG3Q VNG chính thức công bố đại sứ thương hiệu: Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương – cặp đôi danh tiếng nhất showbiz Singapore.