Ca sĩ MONO hợp tác cùng LMHT, khi âm nhạc và thể thao điện tử cùng thăng hoa

Liên Minh Huyền Thoại, trò thể thao điện từ lừng danh, vừa công bố hợp tác ca sĩ MONO cho chiến dịch quảng bá phần 2 của Liên Minh Huyền Thoại mùa 2 năm 2025 với chủ đề mang tên: “Hoa Linh Lục Địa: Song Giới Chi Ngoại”.

Đây cũng là lần đầu MONO (tên thật Nguyễn Việt Hoàng) – một trong những ca sĩ trẻ nổi bật của làng nhạc Việt – đồng hành cùng một tựa game thể thao điện tử. Qua đó, sự kiện hợp tác lần này cũng đánh dấu cột mốc mới trong nỗ lực kết nối giữa âm nhạc và thể thao điện tử của VNGGames, nhằm mang đến những trải nghiệm giải trí đa dạng, tích cực dành cho cộng đồng game thủ. Theo MONO chia sẻ, bản thân anh cũng đã hình thành đam mê với tựa game LMHT từ 2013 và vẫn thường xuyên chơi LMHT cùng nhóm bạn bè.

Trong khi đó, Liên Minh Huyền Thoại từ lâu cũng đã vượt xa phạm vi trò chơi điện tử, mà đã dần trở thành một biểu tượng văn hóa toàn cầu, với sức ảnh hưởng sâu rộng đến các lĩnh vực như thời trang, âm nhạc, phim ảnh và cả nghệ thuật.

Để khởi động cho sự kiện hợp tác mới, ca sĩ MONO đã cùng 9 người chơi khác tham gia trận Showmatch đặc biệt mang tên “Hoa Linh Kỳ Ngộ”. Những cái tên sát cánh và đối đầu MONO không chỉ là các tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp đang thi đấu tại giải LCP 2025 như Levi (GAM Esports), Taki (Team Secret Whales), Gury (MGN Viking Esports) mà còn có những streamer nổi tiếng của giới LMHT như Optimus hay Killerqueen. Thậm chí, trận Showmatch cũng vinh dự chào đón Lazyfeel – tuyển thủ Esports Việt Nam duy nhất đang thi đấu tại LCK (giải LMHT chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc) trong màu áo đội tuyển DRX.

Ca sĩ MONO hợp tác cùng LMHT, khi âm nhạc và thể thao điện tử cùng thăng hoa - mono

Xuyên suốt thời lượng 4 tiếng của sự kiện, người hâm mộ đã có dịp lắng nghe chia sẻ về hành trình gắn bó cùng LMHT của ca sĩ MONO, chứng kiến thần tượng của mình có dịp so tài các tuyển thủ, streamer đình đám và thậm chí tham gia nhiều minigames thú vị để nhận nhiều phần quà tặng độc quyền, giá trị đến từ LMHT.

Với gần 25.000 lượt khán giả theo dõi trực tiếp trên đa nền tảng và xấp xỉ 1,2 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ, trận Showmatch “Hoa Linh Kỳ Ngộ” đã tạo nên màn khởi đầu đầy hứa hẹn cho sự kiện hợp tác MONO x Liên Minh Huyền Thoại. Dù không giành được thắng lợi sau cùng, ca sĩ MONO vẫn ghi điểm trong mắt người xem nhờ vào tinh thần thi đấu nghiêm túc, lối chơi cống hiến và nhiệt tình. Sau trận đấu, MONO cũng cho biết giấc mơ thuở bé của anh đã thành hiện thực, khi có cơ hội sát cánh thi đấu cùng một số tuyển thủ, streamer yêu thích trong một hoạt động chính thức của Liên Minh Huyền Thoại.

Ca sĩ MONO hợp tác cùng LMHT, khi âm nhạc và thể thao điện tử cùng thăng hoa - lmht 2

Cũng trong mùa hè này, Liên Minh Huyền Thoại sẽ bước vào mùa giải thứ hai trong năm 2025 với chủ đề “Hoa Linh Lục Địa: Song Giới Chi Ngoại”. Phần tiếp theo của mùa 2 mang đến những bản cập nhật lối chơi, hình ảnh, hai bản đồ ARAM mới, một vị tướng mới cũng như các bộ trang phục hoàn toàn mới.

Có thể bạn quan tâm
Máy chơi game cầm tay ROG Xbox Ally và ROG Xbox Ally X trình làng với diện mạo hoàn toàn mới

Ngày 8/6/2025 tại Los Angeles, ASUS Republic of Gamers (ROG) công bố thế hệ máy chơi game cầm tay ROG Xbox Ally và ROG Xbox Ally X hoàn toàn mới. Cả hai mẫu máy sở hữu thiết kế công thái học hàng đầu cho trải nghiệm liền mạch với giao diện Xbox toàn màn hình, kết hợp hài hòa giữa Xbox và PC gaming vào trong một thiết bị duy nhất.

Vong Xuyên Phong Hoa Lục cho đăng ký sớm Open Beta bằng đại tiệc âm nhạc

Siêu phẩm game âm nhạc cổ phong Vong Xuyên Phong Hoa Lục đã mở chức năng đăng ký sớm cho giai đoạn Open Beta với nhiều phần quà hấp dẫn.

ASUS Gaming V16: Laptop gaming AI mỏng nhẹ mạnh mẽ cho HS-SV, giá từ 25 triệu đồng

ASUS Gaming V16 – laptop gaming AI mỏng nhẹ được trang bị card đồ họa lên đến NVIDIA® GeForce RTX™ 5060 cùng với bộ vi xử lý lên đến Intel Core 7 240H và RAM 16 GB, mang đến hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà các tác vụ thường ngày cho học sinh sinh viên, lý tưởng cho game thủ và các nhà sáng tạo nội dung.

Tiếp thị nhập vai, xu hướng tiếp thị mới cho các nhãn hàng

Trong bối cảnh người tiêu dùng Gen Z ngày càng ưu tiên trải nghiệm và sự nhập vai khi tương tác với các thương hiệu, nền tảng Roblox đã đem đến chiến lược cho các hoạt động marketing mang tính đột phá.

Con đường hướng tới vị thế dẫn đầu phát hành ứng dụng và trò chơi toàn cầu

Đông Nam Á, dẫn đầu là Việt Nam, đang nhanh chóng trở thành một khu vực năng động trong phát triển trò chơi di động, với nhiều studio sản xuất các tựa game chất lượng cao đáp ứng với người dùng toàn cầu. Nhưng đà phát triển này cũng đồng thời đang đem đến nhiều thách thức mới.

Đưa AI vào trò chơi có thể trở thành thảm họa

Các nhà phát hành trò chơi, như Take-Two Interactive và Electronic Arts, đang tỏ ra thận trọng khi đánh giá tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) đối với hoạt động của họ.

VNGGames vẫn là “Nhà phát hành game xuất sắc” của Việt Nam suốt 3 năm

Với lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Nhà phát hành game xuất sắc” tại Vietnam Game Awards, VNGGames cho thấy chiến lược đầu tư bài bản, đổi mới liên tục đã được sự công nhận từ thị trường và cộng đồng game thủ.

Vietnam GameVerse 2025, với yêu thích và khát vọng, công nghiệp game Việt không dừng ở tiềm năng

Được tổ chức vào đầu tuần, nhưng Vietnam GameVerse 2025, diễn ra ở SECC TPHCM, đã thu hút hàng chục ngàn khách tham quan trẻ, hưởng ứng nhiệt tình các gian hàng, không khí sôi động và sự quan tâm của người dùng của triển lãm cho thấy ngành công nghiệp game Việt Nam hoàn toàn có thể vươn tầm, không dừng ở mức tiềm năng.

Dải laptop Lenovo Legion mới đã sẵn sàng cho game thủ, STEM, giá từ 38 đến 99 triệu đồng

Lenovo đã chính thức mang về Việt Nam các laptop Legion Series hiệu suất mạnh, công nghệ đột phá và khả năng thích ứng vượt trội dành cho các game thủ mọi cấp độ vừa ra mắt tại CES 2025.

Lineage2M, sự hoành tráng mới mẻ về thời đại cũ, ra mắt Open Beta

Mang trong mình sứ mệnh tiếp nối thành công của cả dòng game, Lineage2M đã có những đổi mới xác đáng, cung cấp trải nghiệm đặc biệt cho game thủa về một tựa game đã dựng lên cả thời đại cũ.