SteelSeries chính thức ra mắt tai nghe Arctis Nova 3 Wireless – dòng sản phẩm mới tích hợp công nghệ âm thanh không gian 360° Spatial Audio thế hệ mới, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chính xác cho game thủ console.
Nền tảng livestream NIMO sẽ tổ chức sự kiện NIMO GALA 2025 vào ngày 5/7 tới tại TPHCM. Đây là sự kiện offline lớn nhất trong năm nhằm vinh danh các streamer, tổ chức (agency) và đối tác có thành tích nổi bật tại thị trường Việt Nam.
WH-1000XM6 ra mắt với ba phiên bản gồm Đen Biển Sâu, Bạc Bạch Kim và Xanh Ánh Trăng, trang bị công nghệ chống ồn tiên tiến với chip xử lý thế hệ mới và các thuật toán thông minh, loại bỏ mọi tạp âm, tái hiện âm thanh với độ chính xác đạt chuẩn phòng thu.
Với tuổi đời lên đến 13 năm và đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong 2 năm, Top Eleven: Quản Lý Bóng Đá vẫn duy trì được sức hút nhờ vào chất lượng nội dung độc đáo và khác biệt của mình.
Liên Minh Huyền Thoại, trò thể thao điện từ lừng danh, vừa công bố hợp tác ca sĩ MONO cho chiến dịch quảng bá phần 2 của Liên Minh Huyền Thoại mùa 2 năm 2025 với chủ đề mang tên: “Hoa Linh Lục Địa: Song Giới Chi Ngoại”.
Ngày 8/6/2025 tại Los Angeles, ASUS Republic of Gamers (ROG) công bố thế hệ máy chơi game cầm tay ROG Xbox Ally và ROG Xbox Ally X hoàn toàn mới. Cả hai mẫu máy sở hữu thiết kế công thái học hàng đầu cho trải nghiệm liền mạch với giao diện Xbox toàn màn hình, kết hợp hài hòa giữa Xbox và PC gaming vào trong một thiết bị duy nhất.
Siêu phẩm game âm nhạc cổ phong Vong Xuyên Phong Hoa Lục đã mở chức năng đăng ký sớm cho giai đoạn Open Beta với nhiều phần quà hấp dẫn.
ASUS Gaming V16 – laptop gaming AI mỏng nhẹ được trang bị card đồ họa lên đến NVIDIA® GeForce RTX™ 5060 cùng với bộ vi xử lý lên đến Intel Core 7 240H và RAM 16 GB, mang đến hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà các tác vụ thường ngày cho học sinh sinh viên, lý tưởng cho game thủ và các nhà sáng tạo nội dung.
Trong bối cảnh người tiêu dùng Gen Z ngày càng ưu tiên trải nghiệm và sự nhập vai khi tương tác với các thương hiệu, nền tảng Roblox đã đem đến chiến lược cho các hoạt động marketing mang tính đột phá.
Đông Nam Á, dẫn đầu là Việt Nam, đang nhanh chóng trở thành một khu vực năng động trong phát triển trò chơi di động, với nhiều studio sản xuất các tựa game chất lượng cao đáp ứng với người dùng toàn cầu. Nhưng đà phát triển này cũng đồng thời đang đem đến nhiều thách thức mới.
Các nhà phát hành trò chơi, như Take-Two Interactive và Electronic Arts, đang tỏ ra thận trọng khi đánh giá tác động của trí tuệ nhân tạo (AI) đối với hoạt động của họ.
Với lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Nhà phát hành game xuất sắc” tại Vietnam Game Awards, VNGGames cho thấy chiến lược đầu tư bài bản, đổi mới liên tục đã được sự công nhận từ thị trường và cộng đồng game thủ.
Được tổ chức vào đầu tuần, nhưng Vietnam GameVerse 2025, diễn ra ở SECC TPHCM, đã thu hút hàng chục ngàn khách tham quan trẻ, hưởng ứng nhiệt tình các gian hàng, không khí sôi động và sự quan tâm của người dùng của triển lãm cho thấy ngành công nghiệp game Việt Nam hoàn toàn có thể vươn tầm, không dừng ở mức tiềm năng.