Zing MP3 ra mắt giao diện cùng nhiều tính năng mới

Zing MP3 vừa ra cập nhật mới, nâng cấp trải nghiệm nghe nhạc của người dùng thông qua thay đổi từ giao diện đến tính năng.

Tiếp tục theo đuổi phong cách thiết kế tối giản, giao diện là một trong những thay đổi rõ ràng và dễ nhận thấy nhất ở Zing MP3 phiên bản mới.

Về thiết kế, giao diện mới chủ yếu sử dụng những hình khối cơ bản với phần góc bo tròn mềm mại cùng nhiều khoảng trắng thoáng đãng. Phần chữ được tinh chỉnh về thiết kế và có kích thước lớn hơn. Những thay đổi này giúp các nội dung được hiển thị tốt và rõ ràng hơn hay vì bị “chôn vùi” bởi những chi tiết thiết kế và thông tin.

Một trong những điểm cộng lớn của giao diện mới là dành toàn bộ sự chú ý của người dùng vào hình ảnh của nghệ sĩ. Từ bìa playlist, album đến các chuyên mục đặc biệt như Artist’s Story, hình ảnh của nghệ sĩ trên Zing MP3 được chăm chút kỹ lưỡng. Với những thay đổi này, trải nghiệm nghe nhạc cũng như tìm kiếm và khám phá âm nhạc sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

Zing MP3 ra mắt giao diện cùng nhiều tính năng mới - Hinh 1 4 1

Bên cạnh đó, các tab chức năng cũng được tinh gọn và tích hợp thành 5 tab mới là Thư viện, Khám phá, #zingchart, Radio và Cá nhân. Trong đó, tab Cá nhân lần đầu tiên được Zing MP3 ra mắt, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh các tính năng để cá nhân hóa trải nghiệm nghe nhạc tại đây.

Những bài hát mới và thịnh hành sẽ được Zing MP3 ưu tiên hiển thị ở khu vực đầu trang của tab Khám phá. Các sản phẩm âm nhạc nổi bật này sẽ được cập nhật liên tục theo thực tế để người dùng được tiếp cận nhanh nhất với những xu hướng âm nhạc hàng đầu hiện nay.

Ở bản cập nhật lần này, người dùng đã có thể lựa chọn cách chuyển tiếp giữa các bài hát bằng crossfade hoặc gapless playback. Những năm gần đây, crossfade và gapless playback được các nền tảng phát hành âm nhạc chú ý và ứng dụng rộng rãi để duy trì mạch cảm xúc cho người nghe nhạc.

Trong khi crossfade làm mờ và hòa trộn phần cuối cùng bài hát này với phần đầu của bài hát tiếp theo thì gapless playback ngay lập tức phát bài hát mới sau âm thanh cuối cùng của bài hát trước đó mà không có khoảng chờ im lặng nào. Tính năng gapless playback đặc biệt phù hợp đối với các album, playlist được thu trực tiếp từ liveshow của nghệ sĩ. Người dùng có thể cảm nhận gần như liền mạch và xuyến suốt như đang thưởng thức trực tiếp.

Hiện nay, hai tính năng này được mở cho các thành viên Plus và Premium. Để trải nghiệm, các tài khoản này chỉ cần truy cập tab Cá nhân và lựa chọn crossfade hoặc gapless playback ở mục “Trải nghiệm nghe nhạc nâng cao”.

Zing MP3 ra mắt giao diện cùng nhiều tính năng mới - Hinh 3 3

Bên cạnh đó, nhu cầu thưởng thức âm nhạc chất lượng cao ngày càng phổ biến, ngày càng có nhiều người dùng đầu tư các thiết bị phần cứng, loa và tai nghe đạt chuẩn. Ở bản cập nhật này, chuẩn âm thanh lossless đã được Zing MP3 chính thức ra mắt cho các thành viên Plus/ Premium khi nghe nhạc online. Việc cập nhật chuẩn nhạc chất lượng cao của Zing MP3 sẽ giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn bản nhạc, tương tự như những bản nhạc phát ra từ đĩa CD.

Theo số liệu từ data.ai, Q1/2023, Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc miễn phí có số lượng người dùng thường xuyên hàng đầu, được tìm kiếm và tải về nhiều nhất trên nền tảng iOS cùng Android tại thị trường Việt Nam.

Ở lần cập nhật này, Zing MP3 chính thức giới thiệu 2 gói đăng ký dịch vụ mới bên cạnh gói Basic miễn phí. Theo đó, người dùng có thể linh động lựa chọn gói Plus (19.000 đồng/ tháng) hoặc Premium (49.000 đồng/ tháng) để tận hưởng các tính năng nâng cao khi nghe nhạc trên nền tảng này…

Có thể bạn quan tâm
AWS công bố 14 dịch vụ bảo mật và chương trình hỗ trợ mới dành cho đối tác

Tại sự kiện AWS re:Inforce 2023 vừa diễn ra trung tuần tháng 6, AWS đã công bố 14 dịch vụ bảo mật mới xuyên suốt các lĩnh vực bảo mật đám mây, công cụ quản lý, mã hóa đến chương trình hỗ trợ mới dành cho đối tác.

Những thất bại lớn của Apple trong kỷ nguyên Steve Jobs

Khi nhắc đến Apple, thật khó để quên Steve Jobs – người đàn ông thay đổi hoàn toàn cách chúng ta giao tiếp và tương tác với công nghệ.

CEO OpenAI làm nhà thuyết giáo về AI tại 16 quốc gia

Sam Altman, CEO OpenAI là người đàn ông đang thực hiện sứ mệnh quảng bá AI với thế giới bằng chuyến công du nhiều nước trong nhiều tháng qua. Nhiều người nhận xét anh ấy là một nhà thuyết giáo AI thuyết phục.

Trật tự mới của làng công nghệ: “Thà kiếm ít tiền hơn mà hạnh phúc hơn”

Nhiều nhân viên công nghệ sẵn sàng chấp nhận mức lương thấp hơn, do thị trường việc làm không chắc chắn ở giai đoạn hiện nay.

AI sẽ là tâm điểm mới cho trận chiến công nghệ Mỹ-Trung Quốc

Giành quyền kiểm soát về công nghệ là một trong như4ng nguyên nhân căng thẳng Mỹ-Trung Quốc trong vài năm qua. Phía Mỹ đã tìm cách cắt đứt Trung Quốc khỏi công nghệ quan trọng như chất bán dẫn, trong khi Trung Quốc tìm cách tăng cường khả năng tự cung tự cấp và loại bỏ dần công nghệ Mỹ. Giờ đây, các nhà phân tích cho rằng, trí tuệ nhân tạo tổng quát, công nghệ đằng sau ChatGPT của OpenAI, có thể là chiến trường tiếp theo giữa hai quốc gia này.

Cuộc cách mạng trí tuệ nhân tạo (AI) trong một thế giới chưa chuẩn bị kịp thời, đầy đủ

Thế giới như chúng ta biết đang bị thay đổi bởi trí tuệ nhân tạo (AI), từ chăm sóc sức khỏe và giáo dục đến tài chính và vận tải. Tuy nhiên, bất chấp vô số lợi ích mà AI mang lại, thế giới phần lớn vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng cho tác động rủi ro của công nghệ này.

iOS 17 đưa tính năng cũ của iPhone trở lại

iOS 17 không cung cấp nhiều tính năng mới nhưng lại có nhiều bí mật nhỏ mà mọi người có thể khám phá trong chu kỳ beta của nó.

Lenovo ra mắt giải pháp kiến tạo môi trường làm việc số tại Việt Nam

Được phát triển trên nền tảng hiện đại, các giải pháp kiến tạo môi trường làm việc số trọn gói của Lenovo giúp cải thiện chi phí vận hành, nâng cao năng suất làm việc cũng như tăng tính bảo mật cho doanh nghiệp.

Epson TM-T88VII: Máy in hóa đơn đa ngôn ngữ cho doanh nghiệp bán lẻ và nhà hàng

Epson Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm máy in hóa đơn bán hàng TM-T88VII có tốc độ in nhanh đến 500mm/s, hiệu suất linh hoạt và độ tin cậy cao.

TikTok có thể tạo ra hoặc phá vỡ công việc kinh doanh chỉ bằng một video lan truyền

Một giám đốc điều hành bán lẻ đã gọi ứng dụng TikTok là nhóm tập trung hàng tỷ người. Vì thế mà các công ty đang xem xét TikTok để tìm hiểu những gì người tiêu dùng quan tâm khi mua.