Zalo nhận giải thưởng quốc tế về truyền thông Smarties

Zalo đã giành giải thưởng "Publisher/Media Company Of the Year In Mobile", tại đêm trao giải The Smarties Vietnam 2014 vừa diễn ra tại TPHCM đêm 30/10. Đây cũng là lần đầu tiên một sản phẩm của công ty Việt Nam đạt giải thưởng này.

Đây là giải thưởng dành cho đơn vị truyền thông sở hữu nền tảng quảng cáo, truyền thông số đã có những bước tiến đáng kể trong việc dẫn dắt ngành tiếp thị trên di động phát triển và đạt được những thành công cao nhất. Giải này được chọn bởi ban giám khảo của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu (Mobile Marketing Association – MMA) từ danh sách thắng giải những hạng mục trước đó. 

Zalo nhận giải thưởng quốc tế về truyền thông Smarties - Hinh1A
Các thành viên của Zalo nhận giải thưởng lớn về truyền thông

 

Để có được giải thưởng cao nhất kể trên, Zalo đã song hành cùng nhiều chiến dịch truyền thông thành công khác, tiêu biểu như “Red Bull – The Invincible Bull” – giải vàng hạng mục Tin nhắn (Messaging) dành cho chiến dịch sử dụng phương thức nhắn tin để đạt được mục đích tiếp thị cốt lõi, chiến dịch “Tỷ phú World Cup” cùng Ví điện tử Momo trên Zalo cũng đoạt giải đồng cho hạng mục chiến dịch ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới và chiến dịch “Coca-Cola – FIFA Worldcup Trophy Tour” giành giải tương tự tại hạng mục Quảng bá (Promotion).

 

The Smarties là giải thưởng của Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới, được tổ chức với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng mới dẫn dắt thị trường tiếp thị di động. 

Zalo là ứng dụng OTT do Việt Nam phát triển đã có đã có đến hơn 15 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Nam Thụ

 

RMIT Việt Nam trao tặng 91 học bổng trị giá 20 tỷ đồng

Đại học RMIT Việt Nam trao tặng 91 suất học bổng trị giá 20 tỉ đồng dành cho sinh viên tương lai và hiện tại của trường trong năm 2014.

Công bố chương trình khuyến học Vì em hiếu học

Ngày 28/10, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức họp báo công bố chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” kéo dài trong 10 năm, mỗi năm chi 26 khoảng tỷ đồng.

Vietnam – ASOCIO ICT Summit 2014

Diễn đàn Cấp cao Công nghệ thông tin – Truyền thông Việt Nam ASOCIO 2014 (Vietnam – ASOCIO ICT Summit 2014) với chủ đề “CNTT – phương thức phát triển mới kinh tế, xã hội và tái cấu trúc nông nghiệp” đã bắt đầu diễn ra từ ngày 28-31/10 tại Hà Nội và Đà Nẵng.

“Thứ Sáu cuồng nhiệt cùng Intel”

Đó là chương trình với những ưu đãi dành cho khách hàng khi mua máy tính bảng sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom được tổ chức từ ngày 31/10/2014 đến hết ngày 19/12/2014 trên phạm vi cả nước.

Tiết kiệm 90% chi phí với gói cước Rx- Data Roaming

VinaPhone vừa ra mắt gói cước mới Rx- Data Roaming tiết kiệm dành riêng cho các thuê bao trả sau, với chi phí giảm tới 90% so với mức giá thông thường khi chuyển vùng quốc tế, sử dụng dịch vụ data roaming khi ra nước ngoài.

Đóng tiền điện, trúng xe Lead 125CC

Lần đầu tiên thanh toán hóa đơn tiền điện bằng thẻ MasterCard thông qua Payoo, nhưng chị Hồ Thị Hoàng Vy đã may mắn trúng được giải Nhất trong chương trình “Thanh toán qua Payoo – Trải nghiệm hay – Quà mê say”.

Tháng ưu đãi hàng Hàn Quốc tại Nguyễn Kim

Bắt đầu từ 24/10, Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử Hàn Quốc phối hợp tổ chức chương trình “Lễ hội Tháng bán hàng Hàn Quốc 2014” tại hệ thống các trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc. Các nhà sản xuất, nhà phân phối thương hiệu Hàn Quốc đã triển lãm, trưng bày, giới thiệu những sản phẩm mới cùng các ưu đãi lớn cho người tiêu dùng.

Quán quân giải game Bóng Đá Tài Chính

Đánh bại 7 đội tuyển trong 3 vòng thi của trận chung kết, hai sinh viên Nguyễn Thị Thoa và Nguyễn Lan Anh – đội tuyển đến từ Khoa Quốc Tế đã trở thành quán quân của giải game Bóng Đá Tài Chính diễn ra ngày 18/10 vừa qua.

Nước giải khát TB Cola

Ngày 20/10, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã ra mắt thị trường sản phẩm nước giải khát TB Cola.

Vserv với mục tiêu dẫn đầu Smart Data

Vserv – hãng cung cấp nền tảng tiếp thị di động vừa công bố định hướng phát triển kinh doanh mới, hướng tới mục tiêu dẫn đầu trong cuộc cách mạng Dữ liệu thông minh (Smart Data).