Giá của YouTube Premium đã tăng lên 13,99 USD/tháng tại Mỹ, tăng 2 USD so với giá trước đây. Thông tin này được ghi nhạn bởi 9to5Google và lấy từ trang đăng ký dịch vụ của Google.
Bên cạnh việc tăng giá hàng tháng, chi phí đăng ký YouTube Premium hàng năm cũng tăng thêm 20 USD, lên mức 139,99 USD. YouTube Music – dịch vụ truyền phát nhạc có sẵn độc lập hoặc là một phần của YouTube Premium – cũng đang tăng giá ở Mỹ với mức giá là 10,99 USD/tháng, tăng từ 9,99 USD trước đó.
Giá này giống như những gì mà Apple Music, Amazon Music và Tidal đang áp dụng. Spotify vẫn tính phí 9,99 USD/tháng, tuy nhiên CEO Daniel Ek gần đây đã chỉ ra rằng dịch vụ này “sẵn sàng tăng giá”, cho thấy mức tăng tương tự có thể không còn xa nữa.
Hiện vẫn chưa rõ liệu việc tăng giá YouTube Premium có thể áp dụng cho những người đăng ký hiện tại hay không hoặc khi nào. Lần gần đây nhất, khi Google tăng giá YouTube không có quảng cáo như một phần trong quá trình đổi thương hiệu từ “YouTube Red” thành “YouTube Premium” vào năm 2018, công ty đã cho phép những người đăng ký YouTube Red cũ tiếp tục trả mức giá cũ 9,99 USD/tháng, và chính sách này dường như vẫn được duy trì đến bây giờ, tức 5 năm sau khi đổi thương hiệu.
Tuy nhiên, gần đây, YouTube không còn hào phóng nữa. Khi công ty tăng giá gói Premium dành cho gia đình vào tháng 10 năm ngoái cho những người đăng ký mới, những người đăng ký hiện tại đã bị tính giá cao hơn bắt đầu từ tháng sau. Ở thời điểm hiện tại, Google vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết về kế hoạch tăng giá và liệu nó có được áp dụng trên phạm vi quốc tế hay không.
YouTube Premium cung cấp một loạt các cải tiến về chức năng cho nền tảng phát trực tuyến video. Người đăng ký có thể xem video YouTube không có quảng cáo và tải xuống để xem mà không cần kết nối internet. Ngoài ra còn có hỗ trợ phát lại trong nền, cho phép người đăng ký nghe âm thanh của video trong khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi màn hình điện thoại của họ tắt. Gần đây, Google đã cập nhật YouTube Premium với tùy chọn phát 1080p chất lượng cao hơn trên các nền tảng được chọn.
Hưởng ứng “Tháng hành động tuyên truyền về nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến”, TikTok phối hợp cùng Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) triển khai chiến dịch #LuaDaoTrucTuyen nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và kỹ năng cho đa đối tượng trên không gian mạng.
Elon Musk đang đưa ra hết thách thức này đến thách thức khác với các CEO công nghệ. Trong khi anh ấy muốn đấu với Mark Zuckerberg của Meta, thì giờ đây vị tỷ phú này đang chạy đua với OpenAI để tạo ra AI thông minh hơn con người.
Catalyze là chương trình do Schneider Electric vừa chính thức ra mắt, có sự hợp tác tài trợ của hai tập đoàn hàng đầu Intel và Applied Materials, giúp tăng cường khả năng tiếp cận và sử dụng năng lượng tái tạo trong công nghiệp sản xuất chất bán dẫn toàn cầu.
Intel vừa khiến nhiều người ngạc nhiên khi cho biết những người hâm mộ dòng máy tính tí hon NUC vẫn có thể mua sản phẩm này trong tương lai nhờ sự hỗ trợ của Asus.
Khi các nhà máy sản xuất chip lớn chuẩn bị mở rộng trong những năm tới, việc xử lý nguồn nước và nước thải tiên tiến sẽ đóng vai trò quan trọng để đáp ứng nhu cầu cao của thế giới về vật liệu này.
Sinh viên thuộc Viện Công nghệ Massachusetts (Massachusetts Institute of Technology- viết tắt là MIT) Rona Wang đã yêu cầu một ứng dụng tạo ảnh trí tuệ nhân tạo (AI) có tên là Playground AI làm cho bức ảnh của cô ấy trông chuyên nghiệp hơn. Kết quả là nó mang lại cho cô ấy làn da trắng nhạt và đôi mắt xanh, đồng thời khiến cô ấy trông giống người da trắng hơn hẳn.
Báo cáo gần đây của công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky cho thấy công ty đã bảo vệ hơn 17 triệu người dùng Việt Nam khỏi các lừa đảo qua email năm 2022, nhắm đến cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp.
Phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mà không có lan can toàn cầu có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của con người trong những năm tới.
Meta đã phát hành một mô hình AI khổng lồ mới có tên là Llama 2 vào ngày 18/7. Nhưng công ty không tiết lộ nguồn dữ liệu nào được sử dụng để đào tạo cho mô hình này. Điều đó thật bất thường, bởi ngành công nghiệp AI thường chia sẻ nhiều chi tiết về bộ dữ liệu đào tạo AI của mình.
Ngày 18/7, Lazada công bố 10 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp giành chiến thắng tại Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng LazBeauty Awards 2023.