Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới, không gian sáng tạo, hiện đại, kết nối AIoT

Ngày 30/5/2025, Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới với diện tích 1.000m², đặt tại Tầng 16 Riverfront Financial Centre, 3A - 3B Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Việc mở rộng không gian làm việc là một phần trong chiến lược đầu tư lâu dài của Xiaomi tại Việt Nam.

Tại buổi khai trương, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam, ông Patrick Chou chia sẻ, văn phòng mới không chỉ là nơi làm việc, đó còn là không gian để những ý tưởng mới được nuôi dưỡng, nơi công nghệ gắn liền với đời sống con người, đồng thời đánh dấu cột mốc cho thấy Xiaomi đang gắn bó và phát triển tốt cùng thị trường Việt Nam.

Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới, không gian sáng tạo, hiện đại, kết nối AIoT - 29b2f343 1c00 45ac b403 a314e89fcb3c

Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam, ông Patrick Chou phát biểu khai trương

Văn phòng mới của Xiaomi được thiết kế theo phong cách năng động, tối ưu cho cả công việc và sinh hoạt. Không gian bao gồm khu tiếp tân, khu làm việc mở, hệ thống phòng họp linh hoạt, khu ăn uống tiện nghi, khu đa năng, khu in ấn và phòng riêng cho ban lãnh đạo.

Toàn bộ nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, sử dụng thiết bị chất lượng cao như bàn ghế công thái học, bàn ăn và khu bếp hiện đại, góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Không gian làm việc truyền cảm hứng cũng là yếu tố quan trọng để tạo sự thoải mái, nâng cao khả năng sáng tạo và hiệu quả công việc, góp phần thu hút và giữ chân nhân tài.

Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới, không gian sáng tạo, hiện đại, kết nối AIoT - Xiaomi Office 9

Văn phòng mới còn tích hợp loạt thiết bị thuộc hệ sinh thái AIoT của Xiaomi, tái hiện trọn vẹn  một “Xiaomi Home” đúng nghĩa nơi trải nghiệm sống thông minh trở thành hiện thực. Đội ngũ Xiaomi Việt Nam sẽ luôn là những người đầu tiên trực tiếp trải nghiệm không gian sống – làm việc thông minh này, qua đó vừa nâng cao hiệu quả vận hành, vừa đóng vai trò kiểm chứng thực tế cho sự tiện lợi, khả năng kết nối và tính ứng dụng của các sản phẩm AIoT. Đây là bước đi chiến lược giúp Xiaomi liên tục hoàn thiện hệ sinh thái dựa trên trải nghiệm thực tiễn, đáp ứng linh hoạt và sát thực với nhu cầu người dùng Việt.

Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới, không gian sáng tạo, hiện đại, kết nối AIoT - Xiaomi Office 5

Đầu tư văn phòng mới là minh chứng cho tốc độ tăng trưởng ấn tượng của Xiaomi tại Việt Nam. Theo số liệu từ Canalys công bố trong tháng 5/2025, Xiaomi đã giành lại vị trí thứ 2 về thị phần smartphone tại Việt Nam trong quý I, đạt mức 19% và vẫn đang duy trì mức tăng trưởng dương qua từng năm. Kết quả này đến từ sự đón nhận mạnh mẽ của thị trường đối với các dòng sản phẩm chủ lực như Redmi Note 14 Series và Xiaomi 15 Series, đặc biệt là Xiaomi 15 Ultra – mẫu smartphone cao cấp, “cháy hàng” chỉ ngay sau 9 ngày mở bán.

Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới, không gian sáng tạo, hiện đại, kết nối AIoT - Xiaomi Office 7 1

Bên cạnh đó, hệ sinh thái AIoT của Xiaomi tiếp tục ghi dấu ấn. Trong 12 tháng qua, Xiaomi đã bán ra hơn 150.000 thiết bị TV, và nằm trong top 5 thương hiệu TV tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm khác như robot hút bụi, máy lọc không khí và thiết bị đeo thông minh cũng ghi nhận mức tăng trưởng 200% so với cùng kỳ. Giai đoạn 2022–2025, doanh thu sản phẩm AIoT của Xiaomi Việt Nam duy trì đà tăng trưởng ổn định 30% mỗi năm.

Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới, không gian sáng tạo, hiện đại, kết nối AIoT - Xiaomi Office 31

Khởi đầu với văn phòng chỉ 100m², Xiaomi Việt Nam đã không ngừng mở rộng lên 400m² và nay là 1.000m², cùng với đó là hệ thống chăm sóc khách hàng chính hãng với 91 trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Hành trình này đã phản ánh rõ định hướng đầu tư dài hạn và cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới, không gian sáng tạo, hiện đại, kết nối AIoT - Xiaomi Office 33

Không chỉ tập trung vào các tăng trưởng kinh doanh, Xiaomi còn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội tại Việt Nam. Kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2017, Xiaomi đã tích cực đóng góp cho nhiều chương trình giáo dục và thiện nguyện xã hội, đồng hành cùng người dùng ngay cả trong những giai đoạn khó khăn nhất.

Tiêu biểu như các hoạt động trao tặng thiết bị công nghệ smartphone, camera, máy lọc không khí,… giúp trẻ em và người dân khó khăn có phương tiện học tập và kết nối trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19. Xiaomi cũng đã đồng hành cùng Thế Giới Di Động triển khai chương trình “Góp triệu yêu thương, trao 2000 tấn gạo” cho các hộ dân khó khăn tại 23 tỉnh thành phía Nam trong đợt dịch diễn biến phức tạp.

Năm 2025, Xiaomi tiếp tục lan tỏa tinh thần vì cộng đồng qua sự kiện chạy bộ từ thiện Xiaomi POP Run – dự kiến diễn ra vào tháng 7 nhằm gây quỹ thiện nguyện thông qua hình thức bán vé.

Xiaomi Việt Nam khai trương văn phòng mới, không gian sáng tạo, hiện đại, kết nối AIoT - Xiaomi Office 2
Có thể bạn quan tâm
Ra mắt HUAWEI WATCH FIT 4 Series, mỏng nhẹ, luyện tập, theo dõi sức khỏe với loạt công nghệ đo chính xác, thông minh

Ngày 29/5, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất HUAWEI WATCH FIT 4 Series, gồm 2 phiên bản FIT 4 và FIT 4 Pro, có thiết kế mặt vuông, mỏng nhẹ và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.  

Lazada tung loạt ưu đãi đậm sâu dịp 6.6

Lazada chính thức khởi động chương trình ngày đôi “6.6- Sale Rẻ Kinh Hoàng” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 8/6/2025. Với 3 đòn tiếp deal cực mạnh – Trợ giá lên đến 6,6 triệu đồng, Miễn phí ship 100% toàn sàn và Voucher thương hiệu giảm sâu đến 20%, hứa hẹn sẽ là sự kiện mà người mua sắm không thể bỏ lỡ.

Alibaba ra mắt Gói Đảm Bảo Hiệu Suất, hỗ trợ doanh nghiệp hiển thị và tiếp cận người mua quốc tế hiệu quả

Ngày 28/5, Alibaba.com, nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử (B2B) toàn cầu ra mắt “Gói Đảm Bảo Hiệu Suất” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ bắt đầu hoặc mở rộng hành trình chuyển đổi số hiệu quả.

GrabFood ra mắt Bộ sưu tập Một Người Ăn, bữa ăn ngon chỉ 39.000 đồng/người

Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập GrabFood Một người ăn dành cho người dùng đặt món một mình, bữa ăn chỉ với 39.000 đồng bao gồm mọi chi phí.

Doanh thu Xiaomi toàn cầu quý I/2025 đạt 15,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh bất chấp khó khăn

Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện trên mọi mảng kinh doanh, đưa lợi nhuận ròng điều chỉnh quý I/2025 chạm mức kỷ lục 1,49 tỷ, tăng 64,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

iGame Origo, dòng laptop cao cấp mới của COLORFUL ra mắt

iGame M15 Origo và iGame M16 Origo, là những mẫu đầu tiên trong dòng máy tính xách tay iGame của COLORFUL thiết kế cho thị trường cao cấp.

Hệ thống điều khiển lượng tử của Keysight được tích hợp vào máy tính lượng tử 256-Qubit hàng đầu thế giới

Keysight thông báo, Hệ thống điều khiển lượng tử (QCS) của công ty đã được chọn làm hệ thống điều khiển nhúng trong máy tính lượng tử 256 qubit do Fujitsu và RIKEN phát triển gần đây tại Trung tâm hợp tác RIKEN RQC-FUJITSU tại Nhật Bản, đánh dấu bước đi tiên phong trong nỗ lực phát triển máy tính lượng tử có khả năng chịu lỗi của thị trường.

Huawei có thể khiến Mỹ lo ngại khi sản xuất chip 5nm bằng thiết bị quang khắc cũ

Mặc dù gặp khó khăn trong việc tiếp cận máy in thạch bản tiên tiến do lệnh trừng phạt của Mỹ và Hà Lan, SMIC dường như vẫn vượt qua giới hạn quy trình 7nm.

FPT được cộng đồng game thủ bình chọn “Nhà mạng được yêu thích nhất”

Ngày 26/5, tại sự kiện Vietnam Gameverse 2025, với lượng bình chọn từ cộng đồng game thủ cả nước, FPT được vinh danh “Nhà mạng được yêu thích nhất”.

Lazada đầu tư 100 triệu USD nâng cấp chương trình tiếp thị liên kết, hoa hồng cho nhà sáng tạo lên đến 36%

Tại lễ trao giải Lazada Affiliate Đông Nam Á 2025, Lazada đã công bố khoản đầu tư thường niên trị giá 100 triệu USD dành cho Chương trình Tiếp thị liên kết (LazAffiliate), nhằm thúc đẩy các chính sách hoa hồng hấp dẫn hơn, tiếp sức cho làn sóng thương mại mới.