Theo báo cáo mới nhất từ Omdia, tại thị trường Việt Nam, Xiaomi tiếp tục giữ vững vị thế Top 2 thị phần smartphone với 19% thị phần phân phối trong Quý III/2025, củng cố chuỗi thành tích nhiều quý liên tiếp nắm giữ vị trí này. Đặc biệt, tính riêng trong năm 2025, đây là quý thứ 3 liên tiếp Xiaomi là thương hiệu smartphone Android nằm trong Top 2.
Đối với quy mô toàn cầu, Xiaomi duy trì vị trí Top 3 với 14% thị phần phân phối smartphone, ghi nhận mức tăng trưởng 1% so với cùng kỳ năm trước. Đây là kết quả đáng chú ý trong bối cảnh thị trường smartphone nhìn chung đang suy giảm, hầu hết mọi thương hiệu đều ghi nhận mức tăng trưởng âm do sức mua yếu và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Quý III/2025 là giai đoạn sôi động khi hàng loạt thương hiệu smartphone ra mắt dòng sản phẩm mới, đẩy mạnh hoạt động truyền thông và mở rộng hệ thống bán lẻ để kích cầu. Giữa bức tranh thị trường đầy biến động, Xiaomi vẫn duy trì được đà tăng trưởng ổn định nhờ chiến lược sản phẩm đa phân khúc. Trong quý vừa qua, ngoài REDMI Note 14 Series dẫn đầu phân khúc tầm trung, REDMI 15 là chiếc smartphone giúp thương hiệu chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc phổ thông và Xiaomi 15T Series chính là dòng smartphone tạo sức bật mạnh mẽ cho Xiaomi Việt Nam ở phân khúc cận cao cấp.
Ở phân khúc phổ thông, REDMI 15 nhanh chóng trở thành lựa chọn smartphone toàn diện nhờ viên pin khủng 7000mAh cùng công nghệ pin Silicon-Carbon tiên tiến. Chiếc smartphone này đánh dấu cột mốc lần đầu tiên Xiaomi phổ cập công nghệ pin Silicon-Carbon đến với phân khúc phổ thông, điều vốn chỉ xuất hiện ở các dòng cao cấp.
Trong khi đó, ở phân khúc cận cao cấp, Xiaomi 15T Series bứt phá mạnh mẽ khi mang đến trải nghiệm flagship thực thụ xuống phân khúc giá chưa đến 20 triệu đồng: hệ camera Leica Summilux với ống kính Leica 5x Pro telephoto, trải nghiệm hiệu năng đỉnh cao, cùng thiết kế sang trọng với bộ đôi màu Vàng Hồng và Vàng Mocha ấn tượng. Với thành tích đạt được 150% so với thế hệ tiền nhiệm, Xiaomi 15T Series chính là dòng sản phẩm giúp Xiaomi mở ra kỷ nguyên “Công nghệ cao cấp dành cho số đông”.
Sau hơn một thập kỷ, Xiaomi đã khẳng định được bản sắc riêng và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ. Dải sản phẩm trải dài từ smartphone, thiết bị đeo thông minh đến hệ sinh thái smarthome ngày càng mở rộng – gần đây nhất là Mijia Series – tất cả đều xoay quanh triết lý lấy người dùng làm trung tâm. Triết lý này còn được thể hiện qua mạng lưới trung tâm chăm sóc khách hàng rộng khắp với chính sách bảo hành toàn diện, tinh thần sẵn sàng hỗ trợ người dùng ngay cả trong những điều kiện đặc biệt như thiên tai, bão lũ.

Tại thị trường Việt Nam, trong nửa đầu năm 2025, Meta đã gỡ bỏ hơn 5,4 triệu nội dung, đình chỉ hàng trăm nghìn tài khoản, và phát hiện xử lý hơn 18 triệu quảng cáo vi phạm chính sách về gian lận, lừa đảo, gây hiểu nhầm…
Ngày 17/11/2025, tại Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE), Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và EDGE, một trong những tập đoàn công nghệ và quốc phòng tiên tiến hàng đầu thế giới, đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) tại Triển lãm Hàng không Dubai 2025.
FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền với FutureTEC – nhà cung cấp giải pháp CNTT hàng đầu khu vực Trung Đông, nhằm triển khai các giải pháp công nghệ đột phá tại Kuwait, Bahrain và Jordan, hỗ trợ doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ chuyển đổi số và tăng trưởng bền vững.
Nhân sự kiện Motorola tái xuất thị trường Việt Nam với loạt sản phẩm mới ra mắt, Viettel Telecom công bố đồng hành, hợp tác triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Tặng 30GB data 5G miễn phí cho khách hàng Viettel khi sử dụng điện thoại Motorola 5G.
Từ ngày 17/11/2025, bộ phim lịch sử Mưa Đỏ sẽ được phát miễn phí trên nền tảng số TV360 với chất lượng 4K, ngoài ra người dùng đã đăng ký TV360 cũng được hoàn toàn miễn phí data khi xem phim.
ASUS Ascent GX10 là một siêu máy tính AI thế hệ mới, đóng vai trò như một máy trạm với khả năng tính toán lên đến 1 petaFlop (1 triệu tỷ phép tính mỗi giây), được trang bị sẵn nhiều công cụ phát triển AI, giúp các doanh nghiệp, cá nhân chủ động triển khai các dự án AI quy mô lớn ngay tại bàn làm việc.
Ngày 12/11/2025, Motorola – thương hiệu điện thoại công nghệ Mỹ vang bóng một thời đã có màn tái xuất thị trường Việt Nam ấn tượng với việc ra mắt 5 sản phẩm điện thoại phủ rộng các phân khúc từ 2,8tr đến 18 triệu đồng. Với tinh thần “Play Different – Kiến tạo cuộc chơi khác biệt”, dải sản phẩm mới này thể hiện rõ tầm nhìn “Lifestyle Tech” mà hãng theo đuổi.
Từ nay đến hết ngày 30/11/2025, LG Electronics Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Kiểm tra và sửa chữa thiết bị điện tử gia dụng miễn phí đến 11 tỉnh, thành miền Trung, gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận.
Ngày 12/11/2025, tại sự kiện Singapore FinTech Festival, Mastercard công bố tham vọng đến năm 2030, trải nghiệm mua sắm trực tuyến ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ không cần mật khẩu hay số thẻ.
Ngày 10/11, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng và An ninh 2025 diễn ra tại Thái Lan, Tổng công ty Sản xuất thiết bị Viettel đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ordefence Systems Limited (Ordefence), đơn vị thuộc Tập đoàn tư nhân hàng đầu Ấn Độ – Adani, nhằm phát triển và mở rộng mạng lưới cung ứng sản phẩm quốc phòng và công nghệ cao.