Ngày 18/11/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Công Thương và UBND Tp. Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo và Triển lãm Doanh nghiệp và sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam 2020. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Vibrand 2020 được tổ chức thường niên của ngành công nghệ thông tin - truyền thông.
Điện thoại 5G của Sony hiện chỉ có trên hai mẫu flagship cao cấp nhất thuộc dòng Xperia 1 và Xperia 5. Tuy nhiên công ty Nhật Bản đang có kế hoạch đưa 5G xuống các dòng điện thoại cấp thấp hơn.
Nguồn tin của Android Authority vừa tiết lộ về việc hợp tác giữa Huawei và Leica đã chấm dứt.
Ransomware là tên gọi của loại mã độc mã hóa dữ liệu trên thiết bị của nạn nhân và tống tiền họ. Nạn nhân không thể khôi phục dữ liệu bị ransomware mã hóa. Chúng hiển thị yêu cầu nạn nhân trả ‘tiền chuộc’ dữ liệu bằng tiền kỹ thuật số Bitcoin.
Theo báo cáo của công ty kiểm toán KPMG, với hệ thông chăm sóc khách hàng đổi mới và ứng dụng AI, Viettel trở thành là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất 2020.
Keysight vừa công bố công nghệ máy hiện sóng 8 kênh Infiniium EXR-Series mới hiện đã sẵn sàng qua các kênh phân phối và kênh trực tiếp.
Với việc đầu tư vào công nghệ và cơ sở hạ tầng Logistics, Lazada đã mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất cho người mua lẫn người bán.
Một nhà bán hàng thuộc ngành hàng thời trang đã đạt được doanh thu hơn 2 tỷ đồng trong ngày 11.11 trên Shopee, trong khi đó, lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên LazMall trong Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái.
Synology vừa bổ sung thêm dòng cứng NAS DVA3221 có tính năng nhận diện khuôn mặt, đếm số người, phát hiện phương tiện và các tính năng phân tích video, giúp người dùng thiết lập một giải pháp giám sát toàn diện.
Mở bán từ 0 giờ ngày 04.11 tại Việt Nam, Huawei FreeBuds Pro đã ngay lập tức cháy hàng – 200 suất duy nhất trong đợt flash-sale đầu tiên, từ ngày 11/11 đến 14/11 FreeBuds Pro sẽ tiếp tục được mở bán kèm ưu giảm đến 1 triệu đồng.
Với những cải tiến về chất lượng hình ảnh hiển thị, loại bỏ hiện tượng lưu ảnh trên tấm nền QLED và thêm nhiều lựa chọn với dòng TV Lifestyle, Samsung đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường TV Việt khi nắm giữ đến 44,7% thị phần tính đến thời điểm hiện tại.