Webex nâng tầm làm việc cộng tác với loạt tính năng mới được AI hỗ trợ

Cisco vừa công bố những tính năng hoàn toàn mới của phần mềm Webex được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), mang đến cho doanh nghiệp trải nghiệm làm việc kết hợp độc đáo, vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng, vừa hiện thực hóa môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên.

Để mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho nhân viên làm việc kết hợp và người dùng, các cải tiến của Webex bao gồm ba hạng mục được xây dựng trên Nền tảng Webex nơi theo dõi hàng trăm tính năng AI và tập hợp con của AI (machine learning) đã được nhúng trong các sản phẩm của Cisco.

Khi nhân viên quay trở lại làm việc văn phòng ngày càng nhiều, trải nghiệm làm việc kết hợp lý tưởng đòi hỏi những cải tiến của hệ thống video thông minh, đảm bảo mọi người đều có thể tham gia một cách bình đẳng trong thời gian cộng tác làm việc. Dựa trên những tính năng AI tiên tiến có sẵn trong các thiết bị Cộng tác của Cisco ngày nay, Webex đang phát triển hệ thống video thông minh trong các thiết bị của mình thông qua hệ điều hành phòng họp hội nghị Cisco Room OS. Người dùng sẽ được hưởng lợi từ khả năng tự động cung cấp các chế độ xem tối ưu nhất trong bất kỳ cuộc họp nào, bất kỳ lúc nào, tại bất cứ đâu với mà tính năng mới mang lại:

  • Trải nghiệm họp với chế độ cinematic: Với các cuộc họp sử dụng chế độ cinematic trên các thiết bị Cộng tác của Cisco, máy ảnh sẽ theo dõi từng cá nhân thông qua tính năng nhận diện giọng nói và khuôn mặt, tự động chuyển chế độ xem để ghi lại góc quay tốt nhất của người đang nói. Điều này hỗ trợ những người tham gia buổi họp tập trung hơn vào người nói, cũng như kết nối những người làm việc từ xa, ngay cả khi họ không họp mặt trực tiếp.
  • Khu hội họp (Meeting zones): Với tính năng này, quản trị viên IT có thể đặt ranh giới ảo cho bất kỳ không gian cộng tác nào trong văn phòng, biến nó thành một phòng họp. Với tính năng này mỗi người sẽ được tách riêng ra thành các khung hình riêng biệt dù cho họ đang ngồi chung một bàn làm việc hoặc một khu vực. Điều này rất quan trọng trong không gian mở đông người và trong phòng hội thảo có tường kính, nhằm loại bỏ sự phân tâm từ những người bên ngoài cuộc họp.

Trong môi trường làm việc kết hợp ngày nay, các tổ chức phải cho phép nhân viên được linh động hơn trong việc lựa chọn thời gian, địa điểm và cách thức làm việc, điều này đòi hỏi công nghệ tối ưu hóa hoạt động cộng tác một cách hiệu quả nhất. Để tối ưu hóa quá trình cộng tác hơn nữa, Cisco sẽ ra mắt các tính năng AI mới trong Webex Suite, bao gồm:

  • Cuộc họp có độ phân giải cao không yêu cầu băng thông HD: Công nghệ siêu phân giải của Webex đảm bảo chất lượng video rõ nét trong các cuộc họp Webex, ngay cả với camera chất lượng thấp hoặc điều kiện băng thông thấp.
  • Cân bằng sáng thông minh: Để đảm bảo khi lên hình người dùng trông đẹp nhất trong mọi môi trường, hệ thống cân bằng sáng thông minh sẽ tự động cải thiện tình trạng chiếu sáng kém khi trời quá tối hoặc quá sáng. Ví dụ: khi làm việc ngoài trời vào một ngày nắng, video thiếu sáng sẽ được điều chỉnh để người đó trông rõ nét hơn khi lên hình.
  • Cập nhật tự động tính năng “be right back”: Tính năng này tự động đưa ra thông báo BRB, làm mờ nền và tắt âm thanh khi người dùng rời khỏi cuộc họp Webex. Ví dụ: nếu chuông cửa reo và bạn rời cuộc họp để đi nhận hàng. Thông báo BRB sẽ tự động bị xóa sau khi người dùng quay lại.

Dịp này, Cisco công bố tầm nhìn về trung tâm liên lạc tự học. Cisco cũng sẽ ra mắt các tính năng AI mới cho các giải pháp trải nghiệm khách hàng của mình, mở rộng Trung tâm liên hệ Webex và nền tảng truyền thông đám mây Webex Connect. Những tính năng mới bao gồm:

  • Insights có thể triển khai để cải thiện CX: Topic Analysis trong Webex Contact Center cho thấy những lý do chính khiến khách hàng gọi đến trung tâm liên hệ. Tính năng này tổng hợp bản ghi âm cuộc gọi từ trung tâm liên lạc và lập mô hình xu hướng một cách ngắn gọn cho các nhà phân tích kinh doanh để họ có thể chủ động điều chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khả năng này là khả năng tự học và càng ngày càng thông minh hơn từ các tương tác với khách hàng.
  • Agent Answers với tư cách là “huấn luyện viên” real-time: Với tính năng này, các bài học từ việc tương tác với khách hàng tự phục vụ và khách hàng tự động được đưa vào trung tâm liên lạc tự học để tăng hiệu quả dịch vụ hỗ trợ. Agent Answers lắng nghe và hoạt động như một “huấn luyện viên” real-time, hiển thị các kiến thức cơ bản và thông tin hữu ích mà nhân viên hỗ trợ có thể cung cấp ngay cho khách hàng.
  • Tóm tắt cuộc trò chuyện tự động dành cho tổng đài viên: Tóm tắt cuộc trò chuyện do AI cung cấp giúp nhân viên hỗ trợ không cần phải đọc lịch sử trò chuyện kỹ thuật số dài dòng với khách hàng để xác định các vấn đề và giải pháp đã được tìm ra. Phương pháp tự động sẽ giúp các tổng đài viên tổng hợp thông tin từ các cuộc trò chuyện của khách hàng và cung cấp các bài học quan trọng ở định dạng dễ hiểu.
  • Thao tác nhanh hơn thông qua mã tự động: Ngày nay, khả năng xây dựng luồng low-code của Webex trong Webex Connect đã giúp các doanh nghiệp sắp xếp và tự động hóa mọi quy trình của khách hàng từ đầu đến cuối. Giờ đây, người dùng sẽ có thể chỉ cần mô tả chức năng họ muốn thực hiện, chẳng hạn như “xác thực địa chỉ email”, AI sẽ tạo và trả về mã về ngay lập tức. Điều này giúp dễ dàng tạo và lặp lại quy trình của khách hàng một cách nhanh chóng.

Các tính năng AI mới này của Webex dự kiến ​​sẽ ra mắt xuyên suốt trong năm 2023.

Có thể bạn quan tâm
Người dùng viễn thông cần chuẩn hóa thông tin để tránh bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4

Hiện, đã có 70 nghìn thuê VinaPhone bao bị khóa 1 chiều được mở lại sau khi khách hàng đáp ứng việc chuẩn hóa thông tin.

Cà Mèn-dự án giải tồn thực phẩm, giảm lãng phí, ra mắt website

Dự án phi lợi nhuận Cà Mèn ra mắt website chính thức, nhằm tối ưu hóa khâu vận hành, hỗ trợ các nhà cung cấp thực phẩm giải tồn các mặt hàng chất lượng một cách hiệu quả.

OPPO Find N2 Flip cháy hàng, người dùng chuộng Tím Sương

OPPO Find N2 Flip đã phục hồi hi vọng cho thị trường điện thoại đầu bảng đang trầm lắng khi có hàng ngàn người đặt trước và số lượng máy có sẵn đã được đặt hết.

Ra mắt tai nghe Redmi Buds 4 Lite, thiết kế đẹp, chuẩn âm, giá 790.000 đồng

Tai nghe Redmi Buds 4 Lite vừa được Xiaomi ra mắt thị trường có thiết kế đẹp, gọn nhẹ, dải âm rộng, khả năng chống nước, chống bụi, sở hữu nhiều tính năng thông minh nhờ công nghệ AI, và có mức giá 790.000 đồng.

Giới trẻ Mỹ mê iPhone nhưng nghe Spotify nhiều hơn Apple Music

Kết quả khảo sát gần đây của Piper Sandler cho thấy 87% thanh thiếu niên trả lời khảo sát ở Mỹ nói rằng họ sở hữu một chiếc iPhone. 88% người tham gia khảo sát mong đợi iPhone sẽ là smartphone tiếp theo của mình

Galaxy S23 mất giá 43% sau hai tháng, tại Mỹ, nhưng Pixel 7 còn mất nhiều hơn

SellCell đã thực hiện màn khảo sát thị trường smartphone đã qua sử dụng và đưa ra kết luận gây bất lợi cho nhà sản xuất Hàn Quốc là Samsung.

Redmi Note 12 Series đạt hơn 22.000 đơn đặt trước

Ngày 7/4, Xiaomi tổ chức chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival chào đón Redmi Note 12 lên kệ tại thị trường Việt Nam với lượng đặt trước ấn tượng 22.000 đơn, kết hợp nhiều khuyến mại.

Chương trình AWS Lift: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu hành trình số hóa tiết kiệm nhất

Ngày 6/4, AWS công bố chương trình AWS Lift tại Việt Nam, nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) bắt đầu hành trình chuyển đổi số của mình với chi phí hoạt động tiết kiệm nhất.

BESS Việt Nam 2023: Triển lãm và trải nghiệm thực tế Giáo dục 4.0 dành cho tất cả các cấp học

Ngày 5/4/2023, Hội Tin học TP.HCM (HCA) phối hợp cùng Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh quốc (BESA) tổ chức Lễ Công bố Triển lãm Quốc tế công nghệ giáo dục, công nghệ thông tin, thiết bị, đồ chơi và đồ dùng học tập – BESS Việt Nam 2023.

Apple tiếp tục nỗ lực thoát khỏi sự phụ thuộc vào Trung Quốc

Nhằm cắt giảm sự phụ thuộc vào Trung Quốc, Apple dự kiến ​​sẽ tăng gấp 3 lần sản lượng iPhone ở Ấn Độ vào năm 2023, thậm chí xuất khẩu iPhone 15 cho người tiêu dùng toàn cầu vào cuối năm.