Ông Huỳnh Phúc Yêm Quán vừa chính thức được tập đoàn VMware bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc VMware tại Việt Nam.
Ông Huỳnh Phúc Yêm Quán
Ô Lâu
Hãng Kingston Technology vừa chỉ định hai nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam là MTC và SPC, tạm ngừng hợp tác với hai nhà phân phối (FPT, PSD) đối với sản phẩm bộ nhớ máy tính (RAM).
Opera Software vừa công bố hãng đã đạt tới cột mốc 300 triệu người dùng hàng tháng ở tất cả dòng sản phẩm trình duyệt trên điện thoại, máy tính bảng, TV và máy tính.
Smartcom – nhà phân phối uỷ quyền của BlackBerry tại Việt Nam đang giới thiệu 2 chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua điện thoại thông minh BlackBerry tại cửa hàng BlackBerry Lifestyle Store (L1 – Vincom A, 171 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM).
Ngày 2/2/2013, Viễn Thông A đồng loạt ra mắt thêm 10 trung tâm smartphone (điện thoại thông minh), nâng tổng số trung tâm smartphone của hệ thống trên toàn quốc tính đến thời điểm này là 36.
Xuân Quý Tỵ đã sắp đến, vì thế, nhân dịp này, Research In Motion (RIM) và Smartcom – nhà phân phối uỷ quyền của RIM tại Việt Nam vừa đưa ra chính sách bán lẻ mới cho các sản phẩm BlackBerry. Các mức giá mới này sẽ bắt đầu áp dụng tại cửa hàng BlackBerry Lifestyle Store – Vincom A (Tp.HCM) và tất cả các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.
Được triển khai thành công tại mười quốc gia và ba châu lục, dự án BridgeIT sẽ được thử nghiệm tại Việt Nam, khởi đầu với 20 giáo viên tiểu học đến từ mười trường học có cơ sở vật chất thiếu thốn tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ít giờ sau khi bắt đầu cho tải về, iOS 6.1 đã bị can thiệp hệ thống trên các thiết bị sử dụng chip xử lý thế hệ trước A5 của Apple.
Chào Xuân Quý Tỵ, công ty EXA có chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng những khách hàng đăng ký và nạp tiền sử dụng dịch vụ EXA trueCloud Server – Dịch vụ cho thuê máy chủ thế hệ mới trên nền điện toán đám mây.
Mặc dù bị xem là một thất bại trên lĩnh vực mạng xã hội của Google, nhưng Google+ đã bất ngờ vượt mặt Twitter để trở thành mạng xã hội lớn thứ 2 trên toàn cầu, chỉ đứng sau Facebook.
Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2012, trung tâm thương mại cao cấp Vincom Center A (TPHCM) đã dành nguyên một tầng (B1) trong tổng số 15 tầng làm khu chuyên biệt mua bán các ngành hàng công nghệ. Chỉ sau hơn 2 tháng, theo thông tin từ ban quản lý trung tâm, diện tích mặt bằng đã tương đối lấp đầy, và trên thực tế các hãng công nghệ lớn, các đơn vị bán lẻ trong nước cũng đã liên tục khai trương showroom. Liệu đây có thể trở thành một xu hướng mới, một địa điểm mua sắm hàng công nghệ lý tưởng hay không, Thế Giới Số đã có cuộc khảo sát tình hình mua bán tại khu vực này.