VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

Tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức các dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA) của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.

Trải qua nhiều vòng đánh giá, thẩm định của Ban tổ chức chương trình Thương hiệu Quốc gia, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) đã có nhiều dịch vụ đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, trong đó đặc biệt là dịch vụ VinaPhone 5G.

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu Quốc gia - VinaPhone lap tram 5G tai nhieu khu vuc tren ca nuoc

Chính thức đưa vào thử nghiệm từ 2020, VinaPhone 5G không chỉ mang lại sự thay đổi lớn về tốc độ và chất lượng kết nối mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các ứng dụng thực tế trong cuộc sống.

Từ hỗ trợ Internet of Things (IoT), xe tự lái, thành phố thông minh đến y tế từ xa, 5G đang mở ra một kỷ nguyên mới cho xã hội hiện đại. Với cam kết đổi mới và phát triển, VinaPhone đang tiên phong trong việc triển khai những ứng dụng 5G nhằm mang lại những trải nghiệm tiện ích nhất cho người dùng.

Chính những ưu điểm vượt trội như trên, VinaPhone 5G nhanh chóng nhận được đồng thuận và nhất của Ban tổ chức khi công nhận dịch vụ này là sản phẩm thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2024 – 2026.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai. Chương trình hướng tới mục đích xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu Quốc gia - Truyen hinh MyTV cua VNPT ghi dau an la dich vu truyen hinh cong nghe IPTV tien phong tren thi truong truyen hinh tra tien tai Viet Nam

Ngoài VinaPhone 5G, dịch vụ truyền hình MyTV cũng được Ban tổ chức lựa chọn trao chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Chính thức ra mắt năm 2009, dịch vụ Truyền hình MyTV của VNPT ghi dấu ấn là dịch vụ truyền hình công nghệ IPTV tiên phong trên thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam.

Nền tảng số VNPT gồm dịch vụ chứng thực ký số công cộng (VNPT CA), dịch vụ máy chủ điện toán đám mấy (VNPT Cloud) và hợp đồng điện tử (VNPT eContract) dễ dàng duyệt phục giám khảo để đại diện trong Thương hiệu Quốc gia 2024. VNPT Smart CA đã kết nối và tích hợp với hơn 900 ứng dụng khác nhau như Cổng dịch vụ công Quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an, hệ thống thuế, hóa đơn của Điện tử của Tổng cục Thuế, Kho bạc Nhà nước, các Cổng dịch vụ công tỉnh, thành phố trên toàn quốc, các hệ thống ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, chứng khoán, bảo hiểm và hầu hết các ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục, y tế…

Có thể bạn quan tâm
Du hành cùng “Tài Chính Du Ký” trên MoMo để săn iPhone 16, bao lì xì tiền mặt tới 10 triệu đồng

Nhân dịp công bố định vị thương hiệu mới “Trợ thủ tài chính với AI”, siêu ứng dụng tài chính MoMo chính thức ra mắt chương trình phiêu lưu kết hợp giữa đồ họa kỳ ảo và những yếu tố tài chính thực tế mang tên “Tài Chính Du Ký”.

“Nếu không có sự khác biệt, sẽ rất khó để duy trì hoạt động kinh doanh trên Amazon”

Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, đã chia sẻ về các cơ hội, thách thức của doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia TMĐT xuyên biên giới; đồng thời chia sẻ các yếu quyết và tầm nhìn để doanh nghiệp Việt có thể tham gia vào thị trường toàn cầu này.

Nền tảng Nhà Tốt thêm tính năng đặt dịch vụ chuyển nhà

Nhà Tốt (nhatot.com), nền tảng mua bán và cho thuê bất động sản thuộc Chợ Tốt, giới thiệu tính năng đặt dịch vụ chuyển nhà.

FPT Shop ‘thưởng nóng’ 45 triệu đồng cho vận động viên nhí đạt 2 huy chương vàng giải trượt băng Tốc độ Đông Nam Á

Chiều ngày 03/11/2024, tại buổi lễ trao Giải Vô địch trẻ Trượt băng Quốc gia 2024, diễn ra ở Hà Nội, FPT Shop đã trao tặng phần thưởng trị giá 45 triệu đồng cho vận động viên nhí Nguyễn Hoàng Bảo Chi – người đã xuất sắc giành 2 huy chương vàng tại giải Trượt băng Tốc độ Đông Nam Á mở rộng 2024 ở các cự ly 333m và 500m.

Chạy vì  một “Tết ấm cho người nghèo”

Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo – Xuân Ất Tỵ 2025 vừa được BIDV phát động

Viettel bổ nhiệm thêm 2 Phó Tổng Giám đốc

Sáng 2/11, tại Văn phòng Quân ủy Trung ương, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao Quyết định số 420/QĐĐ-BQP và Quyết định số 468/QĐĐ-BQP ngày 1/11/2024 về việc bổ nhiệm cán bộ cho Thượng tá Cao Anh Sơn và Trung tá Nguyễn Đạt giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

Chiến lược “4 Mới” khai phá tiềm năng AI

Tại Diễn đàn Siêu băng rộng lần thứ 10 (Ultra-Broadband Forum – UBBF 2024), ông James Chen – Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Viễn thông của Huawei đã đề xuất chiến lược “4 Mới” cho các nhà mạng toàn cầu khai phá tiềm năng AI.

OPPO tuyển người khám phá Hà Giang với dự án X và Quỷ Cốc Tử

X-Project & nhiếp ảnh gia Quỷ Cốc Tử – dự án là dự án đánh dấu sự trở lại của một siêu phẩm dòng X, OPPO Find X8. Theo đó, dự án này sẽ tuyển 2 đồng hành, vùng với Quỷ Cốc Tử và chiếc điện thoại sắp ra mắt khámm phá Hà Giang và cả Việt Nam.

VNG 9 tháng đầu năm: Tăng trưởng mạnh về lợi nhuận, thêm nhiều đối tác lớn

Công ty cổ phần VNG (VNG) vừa công bố Báo cáo tài chính tính đến 30/9/2024 với nhiều số liệu tích cực: doanh thu lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 6.892 tỷ đồng, lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh sau điều chỉnh đạt 202 tỷ đồng.

Gia tăng doanh thu trong Ứng dụng tại Việt Nam, vẫn còn nhiều cách để khai thác

Để giúp các nhà phát hành ứng dụng Việt Nam nắm bắt bối cảnh toàn cầu và tối đa hóa tiềm năng gia tăng doanh thu của mình, đội ngũ Yandex Ads và các chuyên gia trong ngành đã cùng chia sẻ kiến thức và khuyến nghị cho chiến lược gia tăng doanh thu toàn cầu và mở rộng ra quốc tế.