Ngày 25/1/2018, Viettel TP.HCM đã tiến hành trao giải cho khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong khuôn khổ đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển”. Đây là hoạt động thường niên của Viettel nhằm tôn vinh và tri ân những khách hàng tâm huyết đã luôn đóng góp ý kiến cho Viettel.
12 khách hàng đang sống và làm việc tại TPHCM đã đạt giải trong chương trình “Lắng nghe để phát triển”, với nhiều ý kiến đóng góp về lĩnh vực truyền thông, công nghệ và các tiện ích của dịch vụ mà Viettel đã và đang ứng dụng trên smartphone. Đây là những khách hàng đã sử dụng các dịch vụ như di động, truyền hình và internet của Viettel.
Theo số liệu tổng kết từ hệ thống của Viettel, ở đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” đã có hơn 25.000 ý kiến được gửi về trong 5 tháng qua, trong đó chủ yếu các ý kiến được tiếp nhận qua kênh tổng đài, fanpage, các kênh bán hàng của Viettel. Tại TPHCM các ý kiến góp ý của khách hàng còn được ghi nhận từ các Kênh tiếp xúc trực tiếp tại 49 Cửa hàng và hàng nghìn cộng tác viên, nhân viên bán hàng.
Chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel khởi động từ tháng 6 /2017. Trong đợt 2 của chương trình (từ tháng 8/2017 đến tháng 12/2017), TP.HCM có 12 giải thưởng dành cho khách hàng góp ý qua kênh online và offline của hệ thống CHTT, CHUQ và hàng nghìn nhân viên bán hán hàng.
Cơ cấu giải thưởng gồm: Giải online gồm 1 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 1 giải ba (5 triệu đồng/giải), 7 giải tiềm năng (1 triệu đồng/giải). Giải “offline” gồm 1 giải nhất (5 triệu đồng/giải); 1 giải nhì (3 triệu đồng/giải) và 1 giải ba (2 triệu đồng/giải).
Chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mỗi ý kiến đóng góp mà khách hàng gửi về không những có ý nghĩa với nhà mạng mà nó còn đem lại giá trị thực tiễn với hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel.
Dưới đây là hình ảnh buổi trao giải đợt 2 chương trình “Lắng nghe để phát triển” ngày 25/1/2018 tại trụ sở Viettel TP.HCM.
Ô Lâu
Các thống kê nhanh cho thấy số lượng và giá trị tivi của các chuỗi siêu thị điện máy lớn bán ra đã tăng chóng mặt sau khi đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam vượt qua các vòng đấu và tiến vào trận chung kết giải vô địch U23 châu Á vào thứ 7 tới.
Khi U23 Việt Nam lọt vào trận Chung kết U23 châu Á, VinaPhone đã tặng SIM điện thoại và 2,3 tỷ tiền cước sử dụng các dịch vụ di động VinaPhone cho đội tuyển U23 Việt Nam. Thêm vào đó, VinaPhone tặng cước data roaming cho toàn bộ khách hàng là thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ tại Trung Quốc trong ngày 27/1.
Theo một nghiên cứu mới do Cisco ủy quyền, các công ty trong Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang phải đối mặt với nguy cơ bị tấn công an ninh mạng ngày càng cao, khiến những công ty hàng đầu trong khu vực có thể chịu tổn thất 750 tỷ đô-la theo giá trị vốn hóa thị trường hiện nay.
Lazada cho biết từ 11 giờ sáng nay, điện thoại Redmi 5A có giá 1,79 triệu của Xiaomi đã cháy hàng trong vòng 30 phút, mà đỉnh điểm là 2.000 điện thoại đã có chủ mới chỉ sau 5 phút mở bán đầu tiên. Chiếc điện thoại này sẽ bán ra độc quyền tại các Mi Store ủy quyền từ ngày 27/1/2018.
Nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga là sản phẩm mới vừa được Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích – Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi tung ra thị trường.
Nhân dịp nhà sách Phương Nam khai trương thành phố Sách (Book City) phong cách Châu Âu mới lạ tại Vạn Hạnh Mall, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi và nhanh chóng khi thanh toán QR Code bằng ZaloPay cho hơn 100 đầu sách best-sellers của Phương Nam, ngoài ra còn được giảm giá sách lên đến 25%.
Dead Warfare: Zombie, tựa game bắn súng giả tưởng đề tài hậu tận thế do VNG sản xuất được nằm trong danh sách các Game Android xuất sắc của thế giới do chính Google đề cử trên hệ thống Android Excellence.
Hôm nay 18/1, sự kiện Synology 2018 dành cho những người yêu thích công nghệ, đặc biệt quan tâm đến an toàn dữ liệu của Synology đã diễn ra tại TPHCM. Dịp này, Synology giới thiệu loạt các dòng sản phẩm chủ đạo và mới nhất năm 2018, đồng thời công bố Mstar Corp là đối tác chiến lược phân phối của hãng tại Việt Nam.
Nền tảng Blockchain 3.0 là công nghệ mới được nâng cấp từ chính phiên bản Blockchain cũ (1.0 + 2.0), ngoài ra 3.0 còn được bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới. Trong đó, ArcBlock (ABT) được xem là nhân tố mới của nền tảng công nghệ Blockchain 3.0 này.
Hai thành viên mới này sẽ chịu trách nhiệm mang chất lượng phục vụ hành khách và tài xế đối tác tại thị trường Việt Nam, Campuchia và Myanmar lên mức cao hơn.