Trong lần thứ 6 tham gia Hội nghị Di động Thế giới (Mobile World Congress – MWC), Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục trình diễn các giải pháp công nghệ “Made by Viettel”.
Gian hàng của Viettel được đặt tại Hall 4, vị trí 4E30. MWC 2023 sẽ diễn ra từ ngày 27/02 – 02/03/2023 tại Barcelona, Tây Ban Nha.
Với diện tích 230m2, gian hàng của Viettel cùng với các tên tuổi lớn trên thế giới của Mỹ (AT&T, BCG, McKinsey, Palo Alto Networks); Anh (PwC); Hàn Quốc (KT Group); Nhật Bản (NTT Docomo, Fujitsu). Chủ đề của MWC 2023 là “Khai phóng công nghệ tương lai ngay hôm nay” (Unleashing Tomorrow’s Technology – Today). Bởi vậy, các sản phẩm của Viettel mang tới Hội nghị Di động Thế giới gồm các giải pháp hạ tầng viễn thông, giải pháp công nghệ số đóng vai trò cốt lõi trong kiến tạo xã hội số, phát triển kinh tế số. Sự khác biệt trong các sản phẩm đến từ cách tiếp cận độc đáo của Viettel trong phát triển giải pháp công nghệ. Đó là đem lại khả năng thích ứng cao, linh hoạt triển khai theo nhu cầu đa dạng, tiếp cận số đông khách hàng.
Viettel hiện là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất triển khai gian hàng tại MWC tổ chức thường niên tại Barcelona, Tây Ban Nha. Sau 3 năm gián đoạn bởi COVID-19, MWC 2023 là năm thứ 6 Viettel tham dự sự kiện lớn nhất của ngành di động thế giới.
Các sản phẩm mới trong danh mục máy chủ Dell PowerEdge mang đến hiệu năng cao hơn, với khả năng suy luận AI nhanh hơn 2,9 lần
Vertiv vừa công bố Thiết bị xử lý không khí (AHU) Vertiv™ Liebert®, một giải pháp làm mát bằng nước lạnh, công suất cao, được thiết kế để hỗ trợ các môi trường điện toán mật độ cao, đồng thời cung cấp một phương pháp quản lý nhiệt hiệu quả hơn về mặt năng lượng.
Nhiều hệ thống bán lẻ lớn đã đồng loạt mở bán Galaxy S23 Series, sự quan tâm của khách hàng dành cho dòng máy cao cấp này vẫn đáng được ghi nhận.
Thương mại điện tử được dự đoán tăng trưởng mạnh do thói quen mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến, kết hợp giao thương với thị trường Trung Quốc dần khơi thông là những động lực chính thúc đẩy dịch vụ chuyển phát nhanh tăng nhiệt sau Tết.
Ghi nhận của Shopee cho thấy 3 xu hướng chính tiêu dùng chính của nền kinh tế số tại Việt Nam trong năm 2023 là: Tăng cường sử dụng và thông thạo các dịch vụ số, Sự gia tăng sử dụng dịch vụ tiêu dùng số tại các khu vực tỉnh thành nhỏ, Người dùng trẻ tuổi trở thành nhóm người dùng số chủ lực.
Grab Việt Nam đưa ra chương trình ưu đãi cho người dùng và người thương của họ nhân Lễ Tình nhân 14/02.
Nhằm đảm bảo mạng lưới thông suốt trong giai đoạn kết nối Internet đi quốc tế đang gặp sự cố, từ ngày 11/2, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) chia sẻ dung lượng 100Gbps để hỗ trợ cho VNPT ứng cứu mạng lưới.
OPPO Reno8 T Series chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam với một tín hiệu tích cực khi nhận được 27.000 đơn đặt trước chỉ sau 10 ngày ra mắt, tạo cú hích cho thị trường.
FPT Long Châu cùng các đối tác nghiên cứu, phát triển và ứng dụng hệ thống theo dõi, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ thông minh VAIPE cho người Việt.
Với dự án Home Love – sẻ chia “Tết tròn”, Home Credit đã mang đến một mùa Tết ấm áp đến những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt với người dân tại Mù Cang Chải, Yên Bái.