Viettel sẽ số hóa hoàn toàn cách thức bán hàng và phục vụ vào năm 2020

Viettel Telecom sẽ thay đổi hoàn toàn cách bán hàng, cách phục vụ khách hàng theo hướng số hoá và online trong năm tới, trở thành telco số có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam - đó là khẳng định của Viettel tại Lễ kỷ niệm Hành trình 15 năm di động Viettel - Chuyển dịch số - Khởi động hành trình mới diễn ra ngày 14/10 ở Hà Nội.

Viettel sẽ số hóa hoàn toàn cách thức bán hàng và phục vụ vào năm 2020 - timestudio.vn fb 04

Chuyển dịch số – Khởi động hành trình mới với sự tham dự của các lãnh đạo, cán bộ nhân viên chủ chốt Viettel và đông đảo khách hàng đối tác.

Chính thức gia nhập thị trường thông tin di động vào ngày 15/10/2004 với tên thương hiệu Viettel Mobile và đầu số 098. Kể về những ngày đầu, lãnh đạo Viettel cho biết, vào thời điểm này vốn liếng rất ít ỏi chỉ đủ để xây dựng hạ tầng di động cho khoảng 3 thành phố. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng chính thức kinh doanh, Viettel Mobile đã nhận được sự ủng hộ của 100.000 khách hàng – con số mà doanh nghiệp khác phải mất tới 12 tháng mới đạt được. Với chỉ đạo “Thần tốc hơn nữa – Tràn ngập lãnh thổ – Tiến về nông thôn”, sau 3 năm, sóng Viettel đã vươn khắp mọi miền cả nước, từ vùng núi đến hải đảo, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về thị phần viễn thông di động, và chính thức cán mốc 20 triệu khách hàng vào năm 2008.

Viettel sẽ số hóa hoàn toàn cách thức bán hàng và phục vụ vào năm 2020 - timestudio.vn fb 18

Nhấn nút khởi động Hành trình mới, hành trình chuyển đổi số!

Trong suốt 15 năm qua, Viettel gắn liền với tên tuổi nhà mạng tạo ra sự bùng nổ về viễn thông, công nghệ thông tin, góp phần đưa mật độ thâm nhập di động trên dân số, từ dưới 5% vào năm 2004 lên tới trên 100% một cách nhanh chóng. Viettel đã bình dân hóa dịch vụ di động, giúp mọi người dân dù giàu hay nghèo, dù ở thành phố hay nông thôn đều có thể dùng điện thoại di động để liên lạc, học tập nâng cao tri thức, giải trí… Không chỉ đóng góp vào tăng trưởng kinh tế, xóa đói giảm nghèo của đất nước, Viettel còn góp phần quan trọng trong việc đảm bảo thông tin liên lạc cho nhiệm vụ quốc phòng an ninh. Nỗ lực của Viettel được ghi nhận bởi sự ủng hộ của 70 triệu khách hàng trên khắp Việt Nam cùng nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế uy tín.

Viettel sẽ số hóa hoàn toàn cách thức bán hàng và phục vụ vào năm 2020 - timestudio.vn fb 12

Ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel

Bên cạnh đó, Viettel Telecom sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng vùng phủ 4G, 5G để duy trì vị trí nhà mạng data lớn nhất, tốc độ cung cấp tới người dùng ở mức 1,5 Gbps vào năm 2025, tức là gấp hàng trăm lần tốc độ 4G hiện tại. 

ông Cao Anh Sơn cho biết.

Viettel sẽ số hóa hoàn toàn cách thức bán hàng và phục vụ vào năm 2020 - timestudio.vn fb 16

Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel

Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel tin  rằng Viettel sẽ đạt được mục tiêu chuyển đổi số thành công. Bởi theo số liệu rất tiềm năng của thị trường cho thấy, tỉ lệ tăng trưởng data trong 3 năm gần đây đều ở mức trên 30%/năm, băng thông và lưu lượng người dùng liên tục tăng cao từ 3-5 lần, số lượng smartphone tăng rất nhanh, điều ấy có nghĩa là cả xã hội đã sẵn sàng và háo hức cho công cuộc chuyển đổi số, nhiệm vụ của Viettel là phải nhanh chóng tạo ra các nền tảng và dịch vụ số để đáp ứng yêu cầu đó.

“Chỉ một năm nữa thôi, chúng ta sẽ thấy Viettel Telecom thay đổi hoàn toàn cách bán hàng, cách phục vụ khách hàng theo hướng số hoá và online. Như vậy mỗi cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty phải tự chuyển đổi, tự số hoá chính mình để đáp ứng phương pháp kinh doanh mới”, ông Lê Đăng Dũng nhấn mạnh.

Viettel sẽ số hóa hoàn toàn cách thức bán hàng và phục vụ vào năm 2020 - timestudio.vn fb 20

Ra mắt dịch vụ lưu trữ dữ liệu cá nhân Lifebox

Tại sự kiện, để khởi động cho hành trình chuyển dịch số, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt dịch vụ lưu trữ dữ liệu cá nhân trên nền tảng đám mây – Lifebox được tích hợp trên ứng dụng MyViettel và gửi tặng 70 triệu khách hàng của Viettel, mỗi khách hàng 5GB trên kho lưu trữ này. 

Không chỉ giúp khách hàng dễ dàng lưu lại tất cả các khoảnh khắc, kỷ niệm, trong cuộc sống số của mình, kho dữ liệu đám mây cá nhân Lifebox còn có thể lưu trữ được các dữ liệu khách hàng gửi lên từ các thiết bị IoT của mình (gồm video từ thiết bị camera giám sát an ninh tại hộ gia đình, thông tin lịch sử về nhiệt độ, độ ẩm từ các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm tại hộ gia đình hay thiết bị theo dõi chất lượng không khí…) để thuận tiện cho việc truy xuất, theo dõi và phân tích cho các nhu cầu sử dụng.

Với dịch vụ lưu trữ đám mây, mục tiêu đến năm 2025 Viettel Telecom sẽ là đơn vị đứng đầu Việt Nam cả về thị phần, tiện ích và mức độ bảo mật. Sẽ có 40 triệu khách hàng sử dụng Cloud hàng ngày không chỉ cho mục đích lưu trữ mà còn là để trải nghiệm các dịch vụ IOT.

hoặc gọi 18008098 (miễn phí) để tìm hiểu thêm thông tin.

Một số hình ảnh triển lãm tại sự kiện Hành trình 15 năm di động Viettel:

Viettel sẽ số hóa hoàn toàn cách thức bán hàng và phục vụ vào năm 2020 - 73090117 459584598235419 8010437233393795072 n

Viettel sẽ số hóa hoàn toàn cách thức bán hàng và phục vụ vào năm 2020 - 72360433 1435383396625526 4540652207153872896 nViettel sẽ số hóa hoàn toàn cách thức bán hàng và phục vụ vào năm 2020 - 72384874 421814588533496 3270466812487139328 nViettel sẽ số hóa hoàn toàn cách thức bán hàng và phục vụ vào năm 2020 - 72344629 518932015565023 8888982487531782144 n

Ô Lâu

Đổ xăng và thanh toán viện phí được hoàn tiền 50% bằng ví MoMo

Diễn ra chỉ duy nhất ngày 1/11, đây sẽ là sự kiện hoàn tiền lớn nhất cho đến nay của MoMo, với số tiền hoàn dự kiến hơn 250.000 đồng/người dùng và quy mô hoàn tiền mở rộng từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê đến cây xăng và bệnh viện.

Apple phản hồi về thông tin trình duyệt Safari trên iOS gởi thông tin về Trung Quốc

Apple vừa trả lời cụ thể với người dùng trước thông tin trình duyệt Safari của hãng đã gởi dữ liệu của người dùng iOS về Trung Quốc. Apple đảm bảo thông tin của người dùng vẫn an toàn.

Tai nghe không dây – mặt trận cạnh tranh hấp dẫn của các ông lớn

Không phải smartphone, tablet hay smartwatch, thiết bị công nghệ có nhiều cải tiến nhất trong thời gian qua chính là tai nghe không dây true wireless với sự tham gia của hàng loạt các tên tuổi lớn.

Huawei Mate X màn hình dẻo gập sẽ được bán ra vào cuối tháng 10

Sau hơn nửa năm, cuối cùng chiếc điện thoại màn hình dẻo gập đầu tiên của Huawei cũng được thương mại hoá và sắp bán ra thị trường.

Tỷ phú Elon Musk: Hãy rời khỏi những cuộc họp vô bổ!

Elon Musk – tỷ phú công nghệ 46 tuổi được biết đến như là người cách mạng hóa ngành du hành vũ trụ, xe điện và khoa học trí tuệ nhân tạo đã đưa ra những lời khuyên để chúng ta có thể tăng cường hiệu quả công việc.

Sigma tung mirrorless full-frame nhỏ nhất thế giới

Sigma fp, mẫu máy ảnh mirroless Full-Frame nhỏ nhất thế giới đã chính thức trình làng. Mẫu sản phẩm này có trọng lượng chỉ 370g nhưng được trang bị các tính năng cao cấp hướng đến nhu cầu quay video chuyên nghiệp.

Người dùng mệt mỏi với “chiêu” thu hồi nợ qua điện thoại 

Mặc dù không có khoản vay tiêu dùng nhưng người dùng vẫn bị gọi điện quấy rối, đe dọa để thu nợ. Đây là thực trạng vẫn đang tái diễn trong tháng 9 năm nay. 

Vì sao nhiều đối tác đang chạy trốn khỏi dự án tiền ảo Libra của Facebook?

Hội nghị chính thức về Libra tại Geneva đang đến rất gần và thật không may đang có nhiều công ty tuyên bố chấm dứt liên quan đến dự án này.

Điện thoại tầm trung Xiaomi trong tương lai sẽ có camera selfie cực “dị”

Công ty Trung Quốc đưa ra những giải pháp không giống ai để giải quyết vấn đề vị trí camera selfie trong khi vẫn đảm bảo tính nguyên khối của sản phẩm.

Các dự án đoạt giải cuộc thi “AIoT & Smart Cities 2019” sẽ tiếp tục được ươm để tăng tốc

Ngày 11/10, vòng chung kết cuộc thi “AIoT & Smart Cities 2019: Thông minh hơn để cuộc sống tốt hơn” đã diễn ra cuộc tranh tài giữa 11 đội. Các đội đứng đầu bảng đã tìm được chủ nhân xuất sắc nhất.