Ericsson vừa công bố triển khai thành công giải pháp phân tích Ericsson Expert Analytics trên mạng Viettel, giúp Viettel cải thiện chất lượng dịch vụ 4G và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Ericsson Expert Analytics (EEA) là bộ công cụ phân tích dữ liệu mạnh mẽ cho phép Viettel nắm bắt không chỉ dữ liệu mà còn thông tin chi tiết, nhằm phục vụ các hoạt động và quyết định dựa trên dữ liệu, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, thúc đẩy tăng trưởng và doanh thu. Giải pháp phân tích dữ liệu viễn thông này cung cấp thông tin chi tiết về trải nghiệm dịch vụ và hành vi người dùng, hỗ trợ quá trình đưa ra quyết định và tự động hóa hành động.
Bà Nguyễn Thị Tâm, Phó Tổng giám đốc Viettel Networks cho biết, Ericsson Expert Analytics cung cấp các công cụ tối ưu để theo dõi trải nghiệm khách hàng toàn diện trên Băng thông rộng di động và VoLTE, đồng thời chủ động thực hiện các điều chỉnh khi có vấn đề phát sinh. Điều này sẽ cho phép Viettel giải quyết các vấn đề về chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn so với trước đây.
Giải pháp EEA, một phần trong danh mục các giải pháp Hệ thống Hỗ trợ Vận hành và Kinh doanh của Ericsson, sẽ giúp Viettel dự đoán mức độ hài lòng của người dùng, phát hiện các vấn đề ảnh hưởng đến trải nghiệm và chất lượng dịch vụ, tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ, tạo bảng dữ liệu rõ ràng và chuyên sâu, đồng thời tự động thực hiện hành động phù hợp để cải thiện trải nghiệm và hiệu quả hoạt động. Thời gian khắc phục và giải quyết sự cố đã được giảm đáng kể, từ 30 phút xuống còn 1 phút nhờ loại bỏ nhiều can thiệp thủ công.
Để tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ, Viettel đã tổng hợp thông tin chi tiết từ nhiều công cụ thành một công cụ duy nhất có thể phát hiện sự cố trong vòng 15-40 phút và đưa ra các thông báo với nhiều thông tin cần thiết. Hơn nữa, các quyết định dịch vụ và định tuyến thông báo được ưu tiên mà công cụ này tạo ra có thể đẩy nhanh quá trình giải quyết cho các mức dịch vụ có giá trị cao.
Nhà phân tích Jeff Pu của Haitong International Securities có trụ sở tại Hồng Kông cho biết đã chia sẻ một số chi tiết khá thú vị liên quan đến bộ đôi iPhone 15 và 15 Plus.
Apple đã khiến cả thế giới kinh ngạc với AI điều khiển bằng giọng nói, khi giới thiệu Siri từ 12 năm trước. Nhưng nhà bình luận Michael Gartenberg lập luận rằng, giờ đây nó đang tụt hậu một cách nguy hiểm so với các đối thủ cạnh tranh khác.
Xiaomi Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm bảo hành mới tại Tòa nhà VNCC, 243 Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
Các chuyên gia y tế công cộng đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về những nguy cơ tiềm ẩn mà trí tuệ nhân tạo (AI) có thể gây ra đối với sức khỏe con người.
Một nền kinh tế đang lung lay, sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo (AI) và tốc độ cạnh tranh kinh doanh chóng mặt đã khiến công việc của các CEO công nghệ trở nên khó khăn hơn.
Hôm nay, Apple vừa công bố rằng Apple sẽ ra mắt cửa hàng trực tuyến cho thị trường Việt Nam vào ngày 18/5 tới đây, trang này sẽ cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm Apple và hỗ trợ tiếng Việt trực tiếp cho khách hàng trên toàn quốc.
Samsung Galaxy S23 Ultra, Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4,… giảm giá sốc lên tới 50% trong dịp MT Smart tiếp tục hợp tác cùng Samsung ra mắt Cửa hàng trải nghiệm cao cấp Samsung – MT Smart.
Một báo cáo mới từ The Elec cho thấy doanh thu thấp đối với dòng MacBook hiện tại có thể khiến việc nâng cấp lên màn hình OLED của Apple gặp khó khăn.
Mong muốn đi vào một thị trường ngách nhưng nhiều tiềm năng, startup PITO Cloud Canteen cung cấp các suất ăn trưa cho các văn phòng và công ty từ 5 người trở lên đến hàng trăm người
Với những bước đột phá mới trong generative AI, Google đang hình dung lại một lần nữa những gì mà một công cụ tìm kiếm có thể làm.