Ngày 15/10/2016 tại TP.HCM, tại lễ kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2016), Viettel ra mắt loạt dịch vụ phiên bản mới, như Ngân hàng di động BankPlus mới không cần tài khoản; ứng dụng MyViettel; chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết; và công bố chương trình khuyến mãi “Xài di động-Lái xe sang” trúng thưởng xe hơi.
Lễ kỷ niệm với các tiết mục nhạc kịch tái hiện chặn đường 12 năm cung cấp dịch vụ của Viettel Telecom.
Dịch vụ chuyển tiền BankPlus không cần tài khoản – ở phiên bản mới ra mắt này, tất cả các khách hàng của Viettel đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mới mà không cần có tài khoản. Khách hàng chỉ cần bấm gọi *123# ngay trên điện thoại di động để đăng ký dịch vụ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn (điện, nước, cước viễn thông) mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả các loại điện thoại mà không cần kết nối internet.
Đặc biệt, khách hàng đăng ký BankPlus trong dịp kỷ niệm 12 năm mạng di động Viettel sẽ được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí các tiện ích (nạp tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền theo số điện thoại). Viettel Telecom kỳ vọng với phiên bản mới tiện dụng này, cộng đồng BankPlus sẽ nhanh chóng vượt xa con số 3 triệu người dùng hiện có.
Ứng dụng chăm sóc khách hàng MyViettel được phát triển và cung cấp thử nghiệm từ tháng 12/2015, MyViettel là một ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ di động. Đến nay, MyViettel đã có 500.000 lượt tải với hơn 5 triệu tương tác và trở thành công cụ hỗ trợ khách hàng quản lý và sử dụng hiệu quả các dịch vụ trên nền di động.
Phiên bản mới MyViettel cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, các dịch vụ mới. Sau khi nâng cấp, dịch vụ có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc.
Chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege 2016 có nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi. Khách hàng Viettel chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel, truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi Tổng đài Viettel để tra cứu, đăng ký hạng hội viên và trải nghiệm những ưu đãi phong phú, thiết thực trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, giáo dục, sức khỏe, giải trí, mua sắm, ẩm thực…
Chương trình khuyến mãi “Xài di động- Lái xe sang” với hàng nghìn giải thưởng trị giá 3,5 tỷ đồng sẽ diễn ra trong 3 tháng (từ nay đến 12/2016). Theo đó, trong khoảng thời gian này, khách hàng có tiêu dùng di động trên 30.000đ/tháng sẽ được tặng 01 mã số may mắn/tháng để tham dự chương trình quay số trúng. Trong đó, 01 giải Nhất là ô tô Mercedes-BenZ C200 trị giá 1,5 tỷ đồng, 12 giải Nhì là xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu đồng/giải, 120 giải Ba là 12 tháng sử dụng dịch vụ di động miễn phí (tương đương 12 triệu đồng/giải); 1.200 giải khuyến khích mỗi giải là 1 thẻ cào 100.000đ. Để tăng cơ hội trúng thưởng, khách hàng có thể đăng ký mới các dịch vụ như BankPlus, ViettelTV, MyViettel và nhận thêm mã số may mắn cho mình.
Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel giới thiệu các dịch vụ mới.
Chia sẻ chiến lược về kinh doanh dịch vụ, ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, nếu 12 năm trước khi giá cước di động còn đắt đỏ, Viettel nỗ lực để từng bước bình dân hóa các dịch vụ viễn thông với mức giá rẻ hơn để mọi người đều có thể sử dụng dịch vụ, thì đến thời điểm này, Viettel sẽ hướng đến cuộc cách mạng mới cho di động, mang đến cho người dân những sản phẩm, dịch vụ giá trị, và cũng sẽ thực hiện theo cách phổ cập đến mọi người dân, mọi ngõ ngách cuộc sống.
Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay Viettel đã có gần 70 triệu khách hàng và đang dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực di động.
Ô Lâu
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Lenovo sẽ triển khai chương trình khuyến mãi tặng vé xem phim dành cho khách hàng mua sản phẩm laptop chính hãng.
Hơn 3.000 thí sinh đã tề tựu tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7 -TPHCM để sẵn sàng kể những câu chuyện bằng hình ảnh trong cảm nhận của riêng mình về Sài Gòn và cuộc sống ở Canon Photo Marathon khu vực TPHCM.
Trung tâm Google Corner đầu tiên ở Việt Nam dành cho các nhà phát triển ứng dụng trên nền tảng Android vừa được khánh thành và đưa vào hoạt động tại VTC Academy TP.HCM.
Nhằm hỗ trợ người dùng Galaxy Note7 trong chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note7, từ ngày 18/10/2016, ngoài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung còn có 12 chuỗi cửa hàng sẽ là địa điểm đổi trả.
Ngày 14/10/2016, Asanzo ra mắt loạt các dòng tivi đỉnh cao (màn hình cong 4K SUHD; kính cường lực…), đồng thời công bố danh hài Trường Giang chính thức trở thành đại sứ thương hiệu. Công ty cũng tiến hành ký kết với Vietinbank trong vai trò “rót vốn” đầu tư thực hiện chiến lược mở rộng sản xuất trong thời gian tới.
Hàng trăm tấm vé tham dự buổi công chiếu bộ phim điện ảnh Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana siêu máy móc diễn ra vào ngày 18/10 sẽ được Huawei trao cho người dùng khi tham dự 1 trò chơi đơn giản.
Timhome.vn cùng hãng luật GCI & Partners ra mắt chuyên mục Góc Tư Vấn Pháp Lý, giúp đỡ người mua nhà với các vấn đề liên quan từ đầu tháng 10/2016 nhằm tránh các thiệt hại cho người mua.
Ngoài chính sách chung của Samsung Việt Nam áp dụng cho tất cả khách hàng mua Galaxy Note7 trong quá trình trả máy lấy tiền, các chuỗi bán lẻ thiết bị di động lớn còn có các hỗ trợ tích cực và tiện lợi hơn cho các khách hàng mua máy cả khi không phải từ hệ thống của mình.
Samsung Việt Nam vừa thông báo dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 và tiến hành chương trình thu hồi và hoàn tiền đối với sản phẩm này tại Việt Nam và khuyến nghị người dùng tắt nguồn và ngưng sử dụng Galaxy Note7 ngay.
Các hãng tin và trang công nghệ lớn vừa đồng loạt đưa tin về quyết định khai tử Galaxy Note 7 của Samsung. CNN, BBC, Reuters… đặt dòng title “Samsung khai tử Galaxy Note 7”.