Viettel kích hoạt phương án ứng cứu khẩn cấp bão Wipha

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (tên quốc tế là Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, đảm bảo duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Tại các địa phương trong vùng ảnh hưởng trực tiếp của bão,Viettel Telecom đã kích hoạt phương án ứng cứu khẩn cấp, gồm: Gia cố hạ tầng viễn thông, kiểm tra hệ thống trạm phát sóng; Chuẩn bị vật tư, nguồn điện dự phòng và tổ chức ứng cứu 24/7; Huy động 150 đội kỹ thuật sẵn sàng chi viện các tỉnh bị ảnh hưởng; Tăng cường lực lượng giải đáp khách hàng qua tổng đài lên gấp 1,5 lần thông thường.

Viettel Telecom đã gửi tin nhắn cảnh báo đến 2,5 triệu khách hàng tại các khu vực bị ảnh hưởng, hướng dẫn cách ngắt nguồn thiết bị điện tử như modem, đầu thu truyền hình để đảm bảo an toàn. 

Đồng thời, Tổng công ty cũng đã chuẩn bị gần 6.000 km cáp quang dự phòng, 237 điểm sạc pin miễn phí và các đội bán hàng lưu động, nhằm đảm bảo khả năng phục hồi dịch vụ nhanh chóng sau bão.

Viettel kích hoạt phương án ứng cứu khẩn cấp bão Wipha - AD 4nXcqdKJ4 3 tlsYQivSIsmGF2gKFWjBFFLD of zXrcWNKRyw3jfpIBDtbNmLoPB9A6nmii2tRrD1z3hyRo0JH70les7zIRvKqA5keKPPUSwnJMIqS0MI8d2YlneFWhuwbw g9ohCHiOuLmeXdBn0vU?key=u WF5dipdguBl7V6Cido6g

Viettel Telecom bố trí 237 điểm sạc pin miễn phí cho người dân

Ngay từ chiều 20/7/2025, Viettel Telecom đã nhanh chóng triển khai các chính sách hỗ trợ gần 4 triệu khách hàng tại những khu vực dự báo chịu ảnh hưởng của bão Wipha. Các chính sách bao gồm: khuyến mại nạp thẻ tặng 20% tiền sử dụng data, hoãn chặn cắt cước, giới thiệu các gói cước ưu đãi phù hợp nhằm giúp khách hàng duy trì kết nối liên lạc trong suốt thời gian bão đổ bộ. 

Viettel Telecom khẳng định sẽ tiếp tục theo dõi sát sao diễn biến và tác động của bão, đồng thời kịp thời bổ sung các biện pháp hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong vùng ảnh hưởng, đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm
Viettel sẵn sàng các phương án dự phòng, ứng cứu và hỗ trợ khách hàng trong bão Wipha

Để chuẩn bị phòng chống bão Wipha, Viettel đã chuẩn bị lực lượng 4 tại chỗ: chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện và vật tư tại chỗ, hậu cần tại chỗ.

Ra mắt Garmin Venu X1 dành cho người có gu thẩm mỹ cao

Định hình xu hướng với thiết kế siêu mỏng, màn hình AMOLED 2-inch ấn tượng, cùng loạt tính năng thời thượng như loa ngoài, micro và đèn LED tích hợp, Garmin Venu X1 vừa ra mắt thị trường là dòng đồng hồ thông minh dành cho thế hệ yêu công nghệ, sống khỏe và có gu thẩm mỹ cao.

Giá từ 3,39 triệu đồng, iPhone cũ vẫn được ưa chuộng

Loạt sản phẩm Apple cũ như iPhone, iPad, Macbook… đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng nhờ có mức giá dễ tiếp cận, nhiều chính sách hậu mãi và bảo hành tốt.

Nguy cơ lừa đảo từ trí tuệ nhân tạo, cần dán nhãn và nâng nhận thức người dùng

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã có những bước tiến vượt bậc nhằm mang đến cho chúng ta những công cụ có khả năng tạo ra nội dung mà trước đây khó có thể tưởng tượng.

Galaxy Z Fold7 chiếm ưu thế trong tuần đầu tiên mở đặt trước

Thị trường smartphone gập đang nóng trở lại. Tại Di Động Việt, chỉ sau 7 ngày mở pre-order, bộ đôi Galaxy Z mới đã lập kỷ lục vượt xa so với sản phẩm tiền nhiệm.

HONOR X6c – giá dưới 5 triệu, bền vượt trội, tính năng AI lai láng

Ngày 18/07/2025, HONOR sẽ chính thức trình làng HONOR X6c – smartphone phổ thông thuộc dòng X- Series, có giá chưa đến 5 triệu đồng, nhưng có loạt tính năng AI hữu ích và thiết kế tinh tế.

Đầu tư hàng tỷ USD, Microsoft Copilot vẫn “bại trận” trước ChatGPT

Mặc dù đã đầu tư mạnh mẽ vào trí tuệ nhân tạo (AI) và cơ sở hạ tầng liên quan, trợ lý AI Copilot của Microsoft vẫn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với ChatGPT của OpenAI và chatbot AI khác.

MARS V5, máy rang cà phê có AI điều phối quy trình rang, do Việt Nam phát triển

MARS V5 là công nghệ rang được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) đóng vai trò điều phối toàn bộ quy trình rang. Với khả năng tự phân tích thông minh, máy sẽ tự tính toán để xử lý các vấn đề của nguyên liệu như độ ẩm, kích thước hạt, điều kiện môi trường, số mẻ máy đã rang.

Dấu hiệu thanh thiếu niên mắc chứng lo âu và trầm cảm khi sử dụng mạng xã hội

Nghiên cứu gần đây từ Đại học Cambridge (Anh) chỉ ra rằng thanh thiếu niên mắc chứng lo âu hoặc trầm cảm có cách sử dụng mạng xã hội khác biệt so với những người còn lại.

Huawei MatePad 11.5: Máy tính bảng mạnh mẽ kèm bàn phím rời, bút cảm ứng, giá 6,3 triệu đồng

Nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng Huawei Việt Nam vừa tiếp tục tung ra thêm phiên bản mới máy tính bảng Huawei MatePad 11.5 có hiệu suất phần cứng mạnh mẽ, phần mềm thông minh, kèm bàn phím như PC, sẵn sàng đồng hành cùng học sinh, sinh viên trong mùa tựu trường 2025.