Viettel Telecom đã đạt giải Vàng của Danh mục Custermer Service and Support Department (tạm dịch - Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc của năm) tại giải thưởng quốc tế The Globee Awards 2021.
Thay đổi hình thức hỗ trợ Khách hàng từ thoại truyền thống sang gửi hình ảnh video HD, Livestream, trong thời gian qua Viettel Telecom còn tiên phong trong phát triển công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, từng bước cải tiến, số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Cụ thể, Viettel Telecom đã ứng dụng AI (Chatbot, Callbot) để kiểm soát chất lượng dịch vụ, đo hài lòng khi Khách hàng mới hòa mạng, đo hài lòng chất lượng xử lý sự cố cũng như gìn giữ thuê bao có nguy cơ rời mạng (600.000 cuộc gọi được thực hiện qua Bot/tháng); Tiên phong sử dụng hệ thống Antispam Call và SMS để bảo vệ khách hàng trên môi trường số, Hệ thống CEM chủ động phát hiện lỗi & tự động giao xử lý trước khi khách hàng báo lỗi cho nhà mạng.
Song song với việc số hóa, cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom cũng triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng mới thiết thực, thể hiện tinh thần hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, như: “Mua sắm An toàn”, “Đi chợ giúp Khách hàng”, “Viettel++ đánh bay Covid”, “Vui Tết Trung thu”, “Vui đến trường”…
Viettel cũng là nhà mạng có hệ sinh thái chăm sóc khách hàng lớn nhất với hơn 6.000 đối tác liên kết, phủ rộng tới Quận/huyện, xã trên cả nước. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng Viettel được đánh giá là nhà mạng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam, số lượng khách hàng tham gia ưu đãi liên kết năm 2021 tăng 2,5 lần so với 2020.
The Globee Awards là giải thưởng kinh doanh có quy mô toàn cầu, bao gồm 11 danh mục giải, tôn vinh các tổ chức thuộc mọi loại hình và quy mô và những người đứng sau thành công của họ. IBM, Cisco, Orange, MyTel, Metfone… cũng tham gia và đạt giải Vàng trong giải thưởng này. Danh sách tại đây.
Ngày 10/11, trong khuôn khổ triển lãm VIETWATER, Taiwan Excellence đã tổ chức Buổi hội thảo trực tuyến “Hướng tới Ngành nước 4.0”, giới thiệu những giải pháp mới từ 5 thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực quản lý tài nguyên nước, xử lý nước thải và tiện ích nước tới người dùng và các doanh nghiệp Việt Nam.
Hôm 9/11, TSMC cho biết họ sẽ xây dựng một nhà máy chip trị giá 7 tỷ USD tại Nhật Bản thông qua mối quan hệ hợp tác với Tập đoàn Sony – một động thái được chính phủ Nhật Bản hoan nghênh.
Đó là chi tiết được công bố hôm nay trong Báo cáo Nền Kinh tế số Đông Nam Á – Tiếng Gầm Thập kỷ 20: Thập kỷ Kỹ thuật số Đông Nam Á ra mắt phiên bản thứ sáu bởi Google, Temasek và Bain & Company.
Cùng với việc thông báo mở rộng hoạt động tại Việt Nam, DataHouse Consulting – tập đoàn tư vấn và phát triển phần mềm có trụ sở tại Hawaii, Mỹ cũng vừa bổ nhiệm bà Phan Thị Hồng vào vị trí Giám đốc điều hành.
Ngày 8/11, Samsung Vina đã ký hợp tác, đồng hành cùng nhiều lĩnh vực trong 5 năm với tập đoàn Novaland.
Keysight Technologies vừa thông báo việc mua lại SCALABLE Network Technologies, hãng chuyên cung cấp các giải pháp mô phỏng và mô hình hóa mạng truyền thông để thiết kế, đo kiểm, phân tích, cũng như đánh giá và đào tạo về không gian mạng.
OPPO và Liên minh Tiêu chuẩn Kết nối (Connectivity Standards Alliance-CSA) đã công bố OPPO sẽ đảm nhận một vị trí trong Hội đồng quản trị của Liên minh.
Sáng 4/11 (giờ Paris), trong khuôn khổ chuyến thăm Pháp, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự tọa đàm doanh nghiệp Việt – Pháp do Bộ Kế hoạch Đầu tư và MEDEF International tổ chức. Tại đây, Thủ tướng đã chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa công ty FPT Software và hãng sản xuất máy bay hàng đầu thế giới Airbus.
Trong sự kiện “11.11 – ShopeeFood Siêu Tiệc”, ShopeeFood ngoài ưu đãi thu hút khách hàng còn phát hành bộ cẩm nang “Khôi phục kinh doanh sau đại dịch” cho đối tác hàng ăn.
Mới đây, nhân chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Chính phủ tới Vương quốc Anh, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Tập đoàn VNPT và Babylon đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực y tế số để hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.