Vietnamobile công bố CEO và chiến lược thường xuyên tạo trải nghiệm mới cho khách hàng

Ông Raymond Ho, Tổng Giám đốc của Vietnamobile.

Ông Raymond Ho, tân Tổng Giám đốc của Vietnamobile cho biết, nhà mạng này sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc đẩy mạnh hợp tác với những đối tác lớn, cùng tạo nên một nền tảng mở để thường xuyên cung cấp những dịch vụ, trải nghiệm mới ra thị trường.

Ông Raymond Ho chính thức nhậm chức CEO Vietnamobile từ tháng 7/2021. Trước khi đảm nhận chức vụ này, ông giữ vai trò Giám đốc chi nhánh miền Nam, phụ trách mảng thị trường kiêm Giám đốc Truyền thông thương hiệu Vietnamobile. Là nhân vật quan trọng chủ chốt với vị trí Giám đốc truyền thông, thương hiệu và kỹ thuật số của Tập đoàn CK Hutchison Holdings (đơn vị sở hữu Công ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Vietnamobile), ông Raymond Ho (người Hồng Kông) sang Việt Nam từ năm 2018 với vai trò cố vấn trong việc ra mắt chiến dịch Thánh Sim.

“Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong hành trình khám phá các trải nghiệm mới sẽ luôn là sứ mệnh mà Vietnamobile theo đuổi” – ông Raymond khẳng định. Hướng tới kỷ nguyên 4.0 với sự bùng nổ của các hoạt động trực tuyến, Vietnamobile không chỉ cung cấp mạng di động mà còn mang đến các tiện ích liên quan, giúp người tiêu dùng tiếp cận cuộc sống số một cách dễ dàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online.

Chiến lược xuyên suốt đó được thể hiện gần đây nhất trong sự kiện ký kết giữa Vietnamobile và Ví điện tử MoMo nhằm cung cấp thêm kênh thanh toán tiện lợi cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể mua thẻ, nhận thưởng điện tử hay các chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ với một chạm trên điện thoại di động.

Trước đó, Vietnamobile cũng đã mở rộng tầm ảnh hưởng và mạng lưới phủ sóng bằng việc hợp tác với các thương hiệu lớn. Như triển khai kênh phân phối chung, sử dụng dung lượng miễn phí trong hợp tác cùng Xiaomi hay phối hợp cùng Samsung mang đến các tiện ích về gọi thoại, sử dụng Wi-Fi… Sự lựa chọn đối tác để cùng hợp tác cung cấp dịch vụ đến người dùng đã giúp cho Vietnamobile cũng như đối tác mở rộng đối tượng khách hàng, đa dạng hóa dịch vụ. 

Chia sẻ về chiến dịch thường xuyên ra mắt những trải nghiệm mới, ông Raymond Ho cho rằng Vietnamobile đang đi đúng hướng trên hành trình xây dựng một nền tảng mở và năng động. Các nền tảng số này dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu, tổ chức lớn độc lập hoặc các tổ chức quốc tế. Điều đó không chỉ giúp Vietnamobile cung cấp những gói cước giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng, mà còn có những bước đột phá, hướng đến một cuộc cạnh tranh lành mạnh, bền vững với các nhà mạng khác trên thị trường viễn thông Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm
Sony bán ra hệ thống rạp hát tại gia HT-A9 và Soundbar HT-A7000

Hệ thống rạp hát tại gia HT-A9 và Soundbar HT-A7000 đầu bảng, cho âm thanh đa chiều và công nghệ âm thanh vòm sẽ được Sony bán ra với giá 48,49 và 31,99 triệu đồng.

Customer Data Platform, xu hướng quản trị mới tại Việt Nam hậu COVID-19

“Cá nhân hóa” là tiêu chí đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công trong mảng tiếp thị và bán hàng (Marketing & Sales) ở khu vực Đông Nam Á trong năm qua, nhờ vào sự phát triển của Customer Data Platform (CDP).

MoMo có Thổ Địa, dẫn đường từ ăn uống đến mua hàng

Thổ Địa MoMo là ứng dung nhỏ (mini app) của MoMo với 2 tính năng nổi bật là Thổ Địa Quán Ngon và Thổ Địa Mua Bán giúp người dùng “Khám phá quán ăn ngon” theo đúng gu và “Mua ngay bán gần” xung quanh khu vực sống.

Vingroup đầu tư 4.000 tỷ đồng giai đoạn 1, xây nhà máy sản xuất pin tại khu kinh tế Vũng Áng

Ngày 12/12/2021, UBND tỉnh Hà Tĩnh và Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công Nhà máy Sản xuất Pin VinES tại khu kinh tế Vũng Áng (tỉnh Hà Tĩnh) với quy mô giai đoạn 1 là 8ha và tổng mức đầu tư 4.000 tỷ đồng.

FPT, công ty công nghệ duy nhất vào Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất 2021

FPT là công ty công nghệ duy nhất vào Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021 vừa được Forbes Việt Nam công bố. Đây cũng là lần thứ 9 liên tiếp FPT được vinh danh nằm trong bảng xếp hạng này.

POCO M4 Pro 5G dùng chip Mediatek Dimensity 810 ra mắt, giá từ 5,19 triệu đồng

POCO M4 Pro 5G, mẫu máy mới nhất của POCO sẽ bán ra tại Việt Nam từ 12/10, giá ưu đãi đặc biệt là 5,19 triệu đồng.

Viettel giành 5 giải thưởng tại Vietnam Digital Awards 2021

Tại lễ công bố Giải thưởng Quốc gia về Chuyển đổi số “Vietnam Digital Awards” 2021, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel đã thắng lớn với 5 giải thưởng.

Samsung có dịch vụ hỗ trợ người Điếc/Nghe kém tại Việt Nam

Từ thứ Hai đến thứ Bảy (trừ các ngày Lễ): Từ 8:30 – 12:00 và chiều từ 13:00 – 17:30, người điếc/nghe kém có thể gọi video call để được được trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung tư vấn, tiếp nhận các vấn đề qua ngôn ngữ ký hiệu

Bị cáo buộc liên kết độc quyền, Amazon đối mặt án phạt 1,13 tỷ USD

Cơ quan giám sát chống độc quyền của Ý hôm 9/12 cho biết đã phạt Amazon số tiền 1,13 tỷ USD vì cáo buộc lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường.

FPT Shop mở trung tâm PC lắp ráp, bán linh-phụ kiện PC

Sau thành công ở thị trường Laptop, FPT Shop ‘lấn sân’ sang mảng PC lắp ráp và linh – phụ kiện PC với 3 Trung tâm Laptop & PC vừa được khai trương tại Hà Nội sáng nay.