Bằng việc hợp tác toàn diện với tập đoàn, nhà phân phối MESA, nhà mạng Vietnamobile chính thức mở rộng thêm kênh phân phối sản phẩm của mình sang chuỗi cửa hàng ăn uống, các điểm bán tạp hóa.
Đây là ý tưởng khá độc đáo, có lẽ Vietnamobile muốn trở nên gần gũi và tạo điều kiện tối đa đối với khách hàng trẻ năng động tiếp cận những sản phẩm mới của mình.
Mở đầu hợp tác này, Vietnamobile ra mắt các bạn trẻ gói Combo Cam thông qua hệ thống cửa hàng Texas Chicken và lẩu MK. Combo Cam có giá 108.000 đồng, nhưng khách hàng ngoài việc được thưởng thức những miếng gà giòn tan kèm phần nước re-fill (uống hết sẽ được rót tiếp miễn phí), sẽ còn nhận được SIM Vietnamobile trị giá 500.000 đồng cùng 6GB dữ liệu. Các bạn trẻ có thể đến hệ thống 11 cửa hàng Texas Chicken và 5 nhà hàng lẩu MK tại TP. HCM để trải nghiệm gói Combo Cam.
Ngoài ra, Vietnamobile và MESA đồng thời giới thiệu SIM MESA 39 và phân phối tới hàng ngàn cửa hàng tạp hóa trong hệ thống phân phối của MESA tại Hà Nội và TP.HCM. Sản phẩm này có giá từ 39.000 – 69.000 đồng, bao gồm ưu đãi hàng tháng 50.000 đồng sử dụng nội mạng và 3GB dữ liệu.
Bà Elizabete Fong, Tổng Điều hành Vietnamobile cho biết, Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên tiếp cận khách hàng tại địa điểm mà giới trẻ thường xuyên lui tới, đó là các cửa hàng đồ ăn nhanh. Thiết kế Combo Cam bao gồm đồ ăn ngon và SIM Vietnamobile giá tốt được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo giới trẻ. Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục ra mắt thêm các sản phẩm tương tự Combo Cam từ hợp tác giữa MESA và Vietnamobile, đưa sản phẩm SIM phân phối rộng rãi trên nhiều kênh, vượt ra khỏi phạm vi cửa hàng viễn thông truyền thống.
Ô Lâu
Ngày 2/8/2016, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) đã chính thức lên tiếng đánh giá cục diện cuộc tấn công mạng chiều 29/7/2016 vào các sân bay lớn Nội Bài, Tân Sơn Nhất…
4 cơ hội được tham gia trải nghiệm Victoria’s Secret Fashion Show và 3 cơ hội đến Israel để học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp hàng đầu thế giới sẽ dành cho khách hàng đặt mua trước siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 tại FPT Shop, bên cạnh việc được tặng ngay bộ quà tặng cao cấp trị giá 3,5 triệu đồng.
Bắt đầu chuỗi các hoạt động dịp 20 năm thành lập Kênh bán lẻ hiện đại Điện máy – Kỹ thuật số, chương trình khuyến mãi “Nguyễn Kim & Đối tác Vàng: Tháng Vàng khuyến mãi” sẽ diễn ra từ ngày 01/08/2016 đến hết 31/08/2016 mang lại nhiều ưu đãi từ các tập đoàn điện tử và những giải pháp mua sắm hiệu quả hơn cho khách hàng.
Ngày 29/7/2016, cảnh sát Hà Lan, Europol, Intel và Kaspersky Lab hợp tác ra mắt sáng kiến có tên gọi No More Ransom. Đây là mối hợp tác giữa cơ quan hành pháp và khu vực tư nhân để cùng nhau chống lại phần mềm độc hại ransomware, giúp nạn nhân không cần phải trả tiền chuộc cho tội phạm mạng.
Bắt đầu từ ngày 28/7/2016, khách hàng của Viettel sẽ được cung cấp một mã số đăng ký dịch vụ và khuyến mãi là *098#, thoải mái tra cứu thông tin, đăng ký dịch vụ và các chương trình khuyến mãi mà không cần phải bị làm phiền vì các tin quảng cáo khuyến mãi.
Doanh số điện thoại thông minh sử dụng dịch vụ 4G/LTE hiện đang vượt qua doanh số điện thoại 3G đã khiến công nghệ truyền tải tốc độ cao LTE trở thành xu hướng trên thị trường viễn thông toàn cầu.
Theo tin chính thức từ OPPO Việt Nam, sản phẩm F1s – sản phẩm kế nhiệm “chuyên gia selfie” F1 – sẽ được ra mắthoành tráng tại TPHCM vào ngày 3/8 sắp tới. Cùng với đó, OPPO cũng sẽ tổ chức việc đặt hàng trước trên toàn quốc với bộ quà tặng thời thượng giá trị lên đến hơn 2 triệu đồng.
Huawei vừa công bố kết quả tài chính cho thấy doanh số bán hàng nửa đầu năm 2016 tăng 41% so với cùng kì năm ngoái, và đơn hàng smartphone chạm mức 60,56 triệu máy, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2015.
Hệ thống truyền dẫn đường trục trải dài 1.400 km xuyên từ Hà Nội đến TPHCM đã được MobiFone hợp tác cùng Ciena xây dựng.
Lazada vừa triển khai thử nghiệm gói dịch vụ “Giao hàng miễn phí” trên phạm vi toàn quốc, không giới hạn giá trị đơn hàng.