Ứng dụng LIAN: mua, bồi thường bảo hiểm hoàn toàn tự động

Ứng dụng di động bảo hiểm LIAN tự động đầu tiên tại Việt Nam vừa chính thức ra mắt ngày 30/10/2018. Với thông điệp “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây” của LIAN, bất cứ người dân ở vùng sâu vùng xa nào cũng có thể tham gia bảo hiểm Viễn Đông (VASS) một cách dễ dàng.

Ra mắt ứng dụng bảo hiểm LIAN, ngày 30/10/2018 tại TP.HCM

Trên ứng dụng LIAN, khách hàng chỉ cần qua 3 bước Tìm hiểu gói sản phẩm, Điền thông tin chi tiết gói sản phẩm và Thanh toán online là đã có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử. Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động, chỉ cần khách hàng chụp các loại giấy tờ liên quan theo yêu cầu trên ứng dụng, phía bảo hiểm sẽ giải quyết bồi thường như cam kết trong vòng 30 giây. Tất cả các khâu, từ đăng ký tham gia gói bảo hiểm đến giải quyết bồi thường đều sẽ diễn ra trên ứng dụng LIAN, không cần phía bảo hiểm cũng như khách hàng gặp nhau như cách truyền thống.

Ứng dụng các công nghệ mới như Blockchain, chữ ký số, giúp LIAN mã hóa thông tin khách hàng, bảo mật thông tin cá nhân cũng như bảo đảm tính pháp lý khi sử dụng. Hệ thống Big Data (dữ liệu lớn) và công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI cũng được đưa vào trong LIAN, mang đến khả năng tìm kiếm, phân loại khách hàng tiềm năng, cung cấp nhiều tiện ích, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, ứng dụng LIAN cũng được tích hợp công nghệ Voice IP, E-learning, cổng thanh toán NAPAS, TrueMoney… Theo đó, các đại lý và người bán bảo hiểm thuận lợi liên lạc với khách hàng (khi là thành viên trong nhóm gọi nhau sẽ được gọi điện miễn phí, hoặc gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được giảm 50% theo chi phí nhà mạng). Trên LIAN, người dùng cũng được sử dụng các dịch vụ như đọc báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế… LIAN cũng là kênh góp phần giúp giới trẻ, công chức, bà nội trợ, sinh viên… tạo thêm thu nhập, kinh doanh chủ động khi tham gia làm cộng tác viên.

Bà Đỗ Thị Kim Liên, Lãnh sự Nam Phi tại TP.HCM, cố vấn đặc biệt của VASS chia sẻ về dự án LIAN

bà Liên quyết định trở lại với vai trò cố vấn đặc biệt cho công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS). Dù đã đến tuổi nghỉ ngơi, vui vầy với con cháu, song với niềm đam mê và nhiệt huyết luôn muốn tiếp cận điều mới mẻ, bà Liên cho biết bản thân mình cảm thấy rất hứng thú với những gì mà cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang làm thay đổi cuộc sống hàng ngày. Dự án bảo hiểm tự động LIAN ra đời áp dụng kỷ nguyên công nghệ 4.0 nhằm giải quyết những bức xúc mà cả thị trường ngành bảo hiểm đang rất không hài lòng về câu chuyện bồi thường, tránh thủ tục rườm rà. Đặc biệt, LIAN mang đến cơ hội cho mọi cá nhân, gia đình Việt Nam đều được tiếp cận bảo hiểm nhanh chóng, phòng tránh các rủi ro, tiện lợi, an toàn, minh bạch, giá cạnh tranh – bà Liên chia sẻ về mục đích xây dựng LIAN.

“Để dễ hình dung, chẳng hạn khi mua một sản phẩm, nếu chẳng may những sự cố xảy ra dưới 50%, chúng tôi sẽ bồi thường 50%, trên 50% chúng tôi sẽ bồi thường 100%. Khách hàng chỉ cần tải hình ảnh tại thời điểm đó gửi về cho chúng tôi thông qua ứng dụng LIAN và có xác nhận của chính quyền địa phương. Hoặc với một sự cố cháy, chỉ cần có xác nhận của công an phường có sự cố đó và chụp lại hình ảnh gửi về cho chúng tôi qua ứng dụng, ngay lập tức đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành xác minh chi trả và trong vòng 30 giây tiền sẽ về tài khoản của khách hàng” – bà Liên cho biết thêm.

mua thẻ điện thoại, thanh toán tiền điện, nước, mua vé xem phim, vé tàu hỏa chỉ là những dịch vụ cộng thêm dành cho khách hàng của Viễn Đông.

Khách tham dự trải nghiệm ứng dụng LIAN bảo hiểm 24/7

Chụp QR code để tải Ứng dụng và làm theo hướng dẫn đăng ký tài khoản.

 Bạch Đông 

 

Phiên phán quyết đòi Grab bồi thường cho Vinasun hoãn đến ngày 22/11/2018

Ngày 29/10, tại phiên xử phán quyết yêu cầu Grab bồi thường hơn 41,2 tỷ đồng cho Vinasun theo đề nghị của Viện Kiểm sát Nhân dân TPHCM 3 tuần trước đó, Hội đồng xét xử sơ thẩm thuộc Tòa án Nhân dân TP.HCM đã quyết định hoãn phiên tòa đến ngày 22/11/2018 để bổ sung thêm chứng cứ.

Ứng dụng ví điện tử Việt đứng đầu Top Free Finance của Google Play

Ví MoMo – Ứng dụng ví điện tử Việt đã đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Google Play và vị trí số 1 của Top Free Finance. Ví MoMo đã vượt qua nhiều ứng dụng mua sắm, thương mại điện tử, ứng dụng gọi xe… và chỉ xếp sau Messneger Lite, ứng dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Honor 8X chưa tới 7 triệu đồng, dạng đỉnh của phân khúc

Từ ngày 24/10, người quan tâm đã có thể đặt trước Honor 8X, chiếc điện thoại tầm trung mạnh và đẹp bậc nhất hiện nay trên các trang thương mại điện tử. Điều đáng nói là mức giá của smartphone cấu hình cao này chỉ ở mức 5-7 triệu đồng.

YouTube Kids – kênh kiến thức và giải trí an toàn dành cho trẻ

Hôm nay 27/10, YouTube đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam ứng dụng YouTube Kids – kênh kiến thức và giải trí bổ ích dành cho trẻ em trên môi trường Internet.

Khai trương Cửa hàng Big Camera by DIGIworld Hà Nội quy mô và chuyên nghiệp

Ngày 27/10, Cửa hàng Big Camera by DIGIworld Hà Nội chuyên cung cấp máy ảnh và phụ kiện chụp hình của các thương hiệu Fujifilm, Sony, Nikon, Canon, Olympus, Panasonic, Leica… đã chính thức khai trương tại 134 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP.HCM.

Grab gửi “tâm thư” đến Thủ tướng về Dự thảo thay thế Nghị định 86

Ngày 25/10, Công ty TNHH Grab đã chính thức gửi công văn đến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về Dự thảo Nghị định về Kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô để thay thế Nghị định số 86/2014/NĐ-CP mà Bộ Giao thông Vận tải vừa trình lên Chính phủ. Bởi những quy định mới trong Dự thảo chẳng khác gì là “án tử” đối với Grab cũng như các ứng dụng kết nối gọi xe khác trên thị trường.

25/10- 11/11 Shopee sẽ có Siêu Sale tại Việt Nam

11/11 tới Shopee Siêu Sale tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều chủ đề mua sắm theo ngày, nhất là những chủ đề nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng trong sự kiện 9/9 vừa qua.

Vay ngân hàng Shinhan ngay trên Ví MoMo

Ngày 22/10/2018, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam chính thức phối hợp cùng Ví MoMo triển khai dịch vụ “Giới thiệu và nhận khoản vay tiêu dùng của Ngân hàng Shinhan trên Ví MoMo”.

Realme 2 Series có 6.000 đơn đăng ký sau 1 tuần

Realme với 3 mẫu Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro ra mắt thị trường Việt vào ngày 16/10 vừa qua, đã nhận được tổng cộng gần 6.000 lượt đăng ký đặt trước hàng tại các trang bán hàng trực tuyến của kênh bán lẻ.

MoMo khởi động “Mùa lễ hội thanh toán không tiền mặt” nhiều quà

Trong mùa lễ hội kéo dài tới cuối năm 2018, Ví MoMo sẽ cùng các đối tác tiếp tục mang đến những ưu đãi lớn dành cho khách hàng, khuyến khích việc thanh toán di động và tiêu dùng không tiền mặt.