Trung tâm sửa chữa và cân chỉnh ống kính chuyên sâu duy nhất ở Đông Nam Á của Sony, đặt tại Việt Nam

Sony Việt Nam ra mắt trung tâm sửa chữa và cân chỉnh ống kính chuyên sâu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam và duy nhất ở khu vực Đông Nam Á, đảm bảo thiết bị luôn vận hành ổn định, chính xác và hiệu quả.

Sony Việt Nam vận hành trung tâm duy nhất tại Đông Nam Á chuyên sửa chữa và cung cấp giải pháp chuyên nghiệp cho ống kính máy ảnh Sony. Trung tâm được trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu hoàn toàn cùng đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản và có tay nghề cao, chuyên xử lý các tình huống kỹ thuật phức tạp: hiệu chỉnh độ phân giải, màu sắc, cảm biến, firmware… luôn sẵn sàng tư vấn giải pháp khắc phục cá nhân hóa theo tiêu chuẩn Sony.

Sony Việt Nam chính thức ra mắt dịch vụ cân chỉnh ống kính, một hạng mục chuyên biệt trong hệ thống sửa chữa chính hãng, lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam. Với giải pháp hiệu chuẩn và điều chỉnh lại hệ thống lấy nét, dịch vụ giúp khắc phục các vấn đề sai lệch quang học, đảm bảo thiết bị hoạt động chính xác và đạt hiệu suất tối ưu, tuân thủ tiêu chuẩn khắt khe của Sony.

Trung tâm sửa chữa và cân chỉnh ống kính chuyên sâu duy nhất ở Đông Nam Á của Sony, đặt tại Việt Nam - sony sua may 3

Thiết bị sau khi sửa chữa đảm bảo duy trì vận hành ổn định với hiệu suất cao nhất

Dịch vụ cân chỉnh ống kính mang đến nhiều lợi ích vượt trội dành cho người dùng chuyên nghiệp:

  • Duy trì hiệu suất ổn định: Các thiết bị cân chỉnh công nghệ cao của Sony giúp đảm bảo rằng thiết bị của khách hàng luôn hoạt động ổn định và đạt hiệu suất tối ưu.
  • Tối ưu chất lượng hình ảnh: Công nghệ hiện đại cho phép xác định chính xác các độ lệch quang học, tối ưu chất lượng hình ảnh và giúp ống kính luôn đạt chuẩn chất lượng cao nhất.
  • Khả năng lấy nét như mới: Ống kính được hiệu chỉnh để duy trì khả năng lấy nét chính xác như ban đầu, mang lại sự tự tin cho nhiếp ảnh gia trong từng bức ảnh.
  • Kéo dài tuổi thọ thiết bị: Dịch vụ giúp cập nhật phần mềm và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn như bụi trong ống kính, mốc ẩm hay các rủi ro hư hỏng của linh kiện như motor, sensor và hệ thống zoom trượt. Nhờ vậy, thiết bị sẽ được bảo dưỡng toàn diện, kéo dài tuổi thọ và giữ được giá trị sử dụng lâu dài.

Sony khuyến nghị khách hàng nên kiểm tra, cân chỉnh ống kính sau mỗi 6-12 tháng sử dụng. Việc bảo dưỡng định kỳ giúp duy trì chất lượng hình ảnh vượt trội, phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn và kéo dài tuổi thọ thiết bị, đảm bảo ống kính của bạn luôn sẵn sàng cho mọi khoảnh khắc sáng tạo. Sony Việt Nam khuyến nghị khách hàng mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành Ủy quyền  gồm 7 địa điểm, đặt tại 3 thành phố lớn là TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng để được đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm
Vietnam Silicon được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Vietnam Silicon (VNS) chính thức được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại Giải thưởng HR Asia Awards 2025 do Tạp chí HR Asia bình chọn.

Hãng phụ kiện ESR vào Top 10 Thương hiệu sáng tạo toàn cầu 2025

Mới đây, tạp chí Fast Company – đã công bố danh sách thường niên Most Innovative Companies 2025, trong lĩnh vực thiết bị điện tử tiêu dùng (Consumer Electronics), hãng phụ kiện ESR góp mặt trong Top 10 thương hiệu sáng tạo nhất, cùng với những gã khổng lồ công nghệ như Apple, Bose và Sony.

Dell hợp tác cùng NVIDIA và Elastic, thúc đẩy AI cấp Doanh nghiệp

Máy chủ của Dell và thiết kế tham chiếu Nền tảng Dữ liệu AI của NVIDIA cung cấp một kiến trúc dành cho AI đã được kiểm chứng và tăng tốc bằng GPU, tích hơp toàn diện các thành phần từ lưu trữ, dữ liệu, tính toán, kết nối mạng, cho đến phần mềm.

Viettel và Qualcomm nâng tầm hợp tác

14/8/2025 – Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Qualcomm đã có buổi làm việc, ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm về nghiên cứu và phát triển công nghệ lớn của thế giới.

Khi những thương hiệu bền bỉ chuyển mình trên TikTok Shop

Các thương hiệu có tuổi đời hơn 40 năm như văn phòng phẩm quốc dân Thiên Long, thương hiệu nội ngoại thất nhựa và inox Qui Phúc đã trẻ hóa thương hiệu và tìm được một cách khác tiếp cận thị trường trên các nền tảng như TikTok Shop.

EDTECH EXPO 2025, giải pháp công nghệ để giáo dục lan tỏa và hấp dẫn hơn

Với chủ đề “Học tập không giới hạn – Khám phá sức mạnh Edtech”, triển lãm Công nghệ giáo dục EDTECH EXPO 2025 sẽ mở ra không gian kết nối những đơn vị công nghệ tại Việt Nam với các cơ quan giáo dục và giới thiệu những giải pháp công nghệ giáo dục tiên tiến nhất đến cộng đồng.

FPT hợp tác với Harvard Business Impact nâng tầm năng lực đội ngũ lãnh đạo toàn cầu

FPT vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với Harvard Business Impact – thương hiệu đào tạo doanh nghiệp mới trực thuộc Harvard Business Publishing – nhằm phát triển năng lực lãnh đạo cho đội ngũ nhân sự toàn cầu của FPT.

Grab ứng dụng AI để kiểm tra chất lượng xe của đối tác

Grab vừa công bố ứng dụng AI vào quy trình kiểm định xe của các đối tác tài xế, cho phép kiểm định và đánh giá một cách toàn diện chất lượng của các xe ô tô đang cung cấp dịch vụ GrabCar Plus và dịch vụ vừa được ra mắt – GrabCar Premium.

Mã hóa dữ liệu tống tiền tăng tốc tấn công rải thảm, FBI phải cảnh báo

Thống kê toàn cầu được công bố cuối tháng 7/2025 bởi IBM cho thấy con số thiệt hại từ các cuộc tấn công mạng mà mỗi doanh nghiệp hay tổ chức gánh chịu vào năm 2024 trung bình lên đến 4,88 triệu USD. Trong đó, tấn công bởi Ransomware gây ra nhiều tổn thất nhất với mức đòi tiền chuộc trung bình là 5 triệu USD.

20 ngàn khách tham dự Conviction 2025 ngày đầu tiên, nhiều thảo luận quan trọng về Blockchain và AI

Hơn 80 diễn giả quốc tế và hơn 20.000 lượt tham dự trong ngày đầu tiên của Conviction 2025, hơn 40 bài nghiên cứu chuyên sâu, tham luận và tọa đàm tại 2 sân khấu chính cùng các hoạt động trải nghiệm bên ngoài, thu hút sự chú ý và blockchain và AI.