Nhiều nhân viên công nghệ sẵn sàng chấp nhận mức lương thấp hơn, do thị trường việc làm không chắc chắn ở giai đoạn hiện nay.
Trong khuôn khổ hợp tác, Vietnam Airlines sẽ vận dụng các nguồn lục của Visa để cho ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nâng cao năng lực kỹ thuật số và tăng cường trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.
Ngày 23/06/2023 – Lark – Tanca – Rikkei tuyên bố hợp tác sâu trong việc kết nối hệ thống, dữ liệu và triển khai nhằm mục tiêu thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số (CĐS) cho doanh nghiệp Việt Nam. Hợp tác giữa ba doanh nghiệp công nghệ này được kỳ vọng thúc đẩy hàng ngàn doanh nghiệp CĐS trong năm 2023.
Từ 3 giờ sáng (EDT) ngày 11/07 và xuyên suốt ngày 12/07, khách hàng Amazon Prime Day 2023 sẽ có cơ hội mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu với mức giá ưu đãi.
Đại diện Tập đoàn FPT và Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên đã có buổi trao đổi, đề xuất hợp tác chuyển đổi số, phát triển lĩnh vực giáo dục trên địa bàn tỉnh vào ngày 22/6/2023.
Tại triển lãm Công nghiệp Quốc tế được tổ chức tại Bình Dương, Bosch Rexroth đã giới thiệu các giải pháp tiên tiến mới nhất về Công nghệ Tự động hóa Nhà máy, Ứng dụng và Kỹ thuật Máy móc và Công nghiệp 4.0.
Chuyển đổi số (CĐS) là một quá trình tất yếu khách quan, muốn hay không thì nó cũng diễn ra. Từ những cuộc tiếp xúc với hàng ngàn người thuộc đủ mọi tầng lớp, lĩnh vực, ngành nghề, vùng miền, người viết nhận ra có nhiều quan điểm và nhận thức khác nhau về CĐS, có người thích, có người không thích CĐS và có cả những người khác nữa. Mỗi người có ý kiến riêng của mình. Vậy, họ là ai?
Keysight vừa công bố phần mềm PathWave Test Executive for Manufacturing Developer Version hỗ trợ đo kiểm xác minh và hiệu chuẩn RF tự động cho các chipset phục vụ kết nối phương tiện vận chuyển với vạn vật qua mạng di động mặt đất (LTE V2X) và chipset liên lạc tầm ngắn dùng riêng (DSRC) của Autotalks.
Trong năm thứ 5 đồng hành cùng Ngày Không Tiền Mặt, MoMo mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm sáng tạo, gắn kết cao, hướng đến thông điệp “Nền tảng tài chính thông minh cho thế hệ không tiền mặt”.
Khoản đầu tư mới này được thực hiện trong vòng ba năm bao gồm 10,7 triệu USD cho ngân sách quảng cáo và 1,5 triệu USD tiền mặt, mang lại lợi ích cho 120.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong khu vực.
Sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt đã trở nên phổ biến với mọi người dân từ thành thị đến nông thôn, từ khối tư nhân đến khối dịch vụ công, từ thanh toán hóa đơn đến mua sắm trực tuyến hay tại cửa hàng.