Văn phòng Quản lý Bằng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ đã phát hành một ứng dụng mới của Apple, liên quan đến công nghệ mới giúp cải thiện độ bền của màn hình linh hoạt.
Do chính sách bảo mật gây tranh cãi của WhatsApp, người dùng đã bắt đầu tìm các giải pháp thay thế. Và với sự tăng trưởng đột biến, Signal và Telegram đang được xem là những ứng dụng lý tưởng cho việc “dọn nhà” này.
Đúng như các báo cáo từ giới truyền thông Hàn Quốc trước đó, LG vừa chính thức đóng cửa mảng kinh doanh di động liên tục thua lỗ trong 6 năm.
Tập đoàn HP vừa đưa ra những cảnh báo về sự gia tăng các mối đe dọa an ninh mạng trong năm 2021. Trong đó nhấn mạnh, Zero Trust là mô hình bảo mật tốt nhất cho phương thức làm việc từ xa mà các doanh nghiệp Việt Nam nên tiếp tục áp dụng nhưng theo hướng thân thiện hơn với người dùng.
Ông Amar Babu vừa được Lenovo bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, ASEAN, Úc, New Zealand và Ấn Độ/Nam Á.
Theo những nguồn tin nội bộ uy tín cho hay, LG Electronics gần đây đã xác nhận việc đóng cửa hoàn toàn bộ phận kinh doanh điện thoại thông minh này và đã bắt đầu âm thầm chuyển đổi nhân viên sang các bộ phận khác.
Thông qua chương trình ưu đãi được Di Động Việt áp dụng trên toàn hệ thống từ ngày 2 – 8/4/2021, người dùng có thể sở hữu pin sạc dự phòng Energizer UE10053 10.000mAh với giá chỉ còn 245.000 đồng.
Dòng máy chủ EMC PowerEdge với 17 sản phẩm mới sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thể phân tích và hành động dựa trên dữ liệu với tốc độ truy xuất nhanh chóng.
Tại sự kiện Mega Launch, bên cạnh các sản phẩm chiến lược, Xiaomi đã giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới và dành đến hơn 20p để mô tả về quá trình tạo logo này. Logo mới đã gây chú ý của nhiều người bởi mức giá gần 7 tỷ đồng để đổi lấy sự thay đổi nhỏ từ vuông sang bo tròn cùng 3 năm để nghiên cứu và thiết kế gây nhiều tranh cãi.
Ngày 01/04/2021, FPT Shop cho biết đã mở bán Mi Eco – những sản phẩm thông minh IoT thuộc hệ sinh thái Xiaomi chính hãng, hàng trăm sản phẩm điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện thông minh đang giảm đến 50%.
Trong Báo cáo thường niên năm 2020 vừa công bố, Huawei cho biết tăng trưởng chậm lại, nhưng doanh thu bán hàng của Huawei trong năm 2020 đạt 891,4 tỷ Nhân dân tệ (136,7 tỷ USD), tăng 3,8% so với cùng kỳ năm ngoái và lợi nhuận ròng đạt 64,6 tỷ Nhân dân tệ (9,9 tỷ USD), tăng 3,2% so với cùng kỳ năm ngoái.