Trong thông cáo vừa phát đi, sàn thương mại điện tử ShopBack (Singapore) cho biết đã được rót thêm 45 triệu USD từ các nhà đầu tư, đồng thời công bố tìm kiếm những ứng viên tài năng để gia nhập đội ngũ ShopBack Việt Nam.
chứng tỏ ShopBack đang công khai chuẩn bị đội ngũ nhân sự để thực hiện chiến lược tham gia thị trường Việt Nam. Vấn đề là chưa biết thời gian chính thức sẽ khi nào, có thể trong vài tháng tới.
Thông báo còn cho biết, ShopBack đã xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam và Đài Loan. Đội ngũ nhân sự của ShopBack tại Việt Nam dự kiến sẽ chiếm gần 40% tổng số nhân viên mới trong nhóm Quản lý Kỹ thuật, Dữ liệu và Sản phẩm năm 2018 của ShopBack.
Nguồn vốn 45 triệu USD rót cho ShopBack đợt này gồm có: EV Growth và Rakuten Capital, EDBI – nhà đầu tư chiến lược liên kết với chính phủ, cùng với các nhà đầu tư hiện tại khác. Lần bơm vốn mới nhất này nâng tổng số vốn đầu tư của ShopBack lên 83 triệu USD.
tặng thưởng cho người dùng bằng hình thức hoàn tiền khi mua sắm trực tuyến. Sản phẩm mới nhất của công ty là ShopBack GO, giúp người dùng khám phá và quyết định địa điểm ăn uống tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Hợp tác với Visa và Mastercard, ShopBack GO cho phép người dùng vừa được dùng bữa vừa được hoàn tiền. Sản phẩm cũng tạo điều kiện cho các nhà khai thác dịch vụ ăn uống đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn với thông tin thị trường chuyên sâu do ShopBack cung cấp.
Năm 2018, ShopBack đạt tăng trưởng hàng năm 250% tính trên số đơn đặt hàng và doanh thu. Công ty đã thực hiện hơn 2,5 triệu giao dịch hàng tháng cho hơn 7 triệu người dùng ở 7 quốc gia châu Á – Thái Bình Dương, mang lại doanh thu gần 1 tỷ USD cho hơn 2.000 đối tác thương mại trực tuyến và ngoại tuyến.
Vốn huy động mới này, ShopBack sẽ tiếp tục đầu tư triển khai để đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm và xây dựng các tính năng trao thưởng (hoàn tiền) mới cho người dùng.
Ô Lâu
Sau Galaxy M20, Samsung bán ra Galaxy M10 với đầy đủ công nghệ màn hình tràn viền, camera kép trên Lazada với mức giá đề nghị là 3,49 triệu đồng, giảm giá ngày đặc biệt 2,79 triệu đồng.
Theo tổng kết sơ bộ, sau 10 ngày chính thức giới thiệu tại Việt Nam, OPPO F11 Pro và F11 ghi nhận gần 35.000 đơn đặt hàng. Đây là con số đáng chú ý khi lần đầu tiên một smartphone dòng F – Series vươn lên tầm giá trên 8 triệu đồng.
Kaspersky Lab vừa nâng cấp phần mềm Kaspersky Internet Security dành cho điện thoại Android với tính năng Privacy Alert, giúp cảnh báo người dùng khi phát hiện thông tin cá nhân của họ đang bị ngầm theo dõi bởi phần mềm gián điệp.
Chương trình khuyến mại “Dự sinh nhật, nhận quà chất” dành cho các khách hàng của MobiFone nhân kỷ niệm 26 năm thành lập có giá trị đến 11 tỷ đồng.
Amazon Web Services (AWS) vừa công bố Dal Youth là đội chiến thắng vòng loại AWS Hackdays “Hack for Good” 2019 khu vực Việt Nam, với ứng dụng sáng tạo Happy Smile, sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt của AWS khuyến khích người dùng mỉm cười và luôn cảm thấy yêu đời trong cuộc sống.
Grab phối hợp cùng dự án Nuôi Em triển khai chương trình “Chung Tay Nuôi Em” trên phạm vi toàn quốc. Chương trình dự kiến đóng góp cho dự án ít nhất 1 tỷ đồng, tương đương 117.000 bữa ăn dinh dưỡng cho các em nhỏ tại miền núi Tây Bắc.
Vietnam Photo Show (VNPS) là triển lãm chuyên ngành các thiết bị ảnh được tổ chức thường niên tại Tp. Hồ Chí Minh trong quãng thời gian từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Triển lãm được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo khách tham quan cũng như các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này.
Danh sách đề cử của Telecom Asia Awards vừa công bố, ở khu vực châu Á có 7 đề cử CEO Viễn thông của năm, trong đó có hai giám đốc điều hành thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).
VNG sẽ kết hợp với Hành trình Việt – nhóm tri thức, chuyên gia người Việt Nam tại Singapore tổ chức sự kiện “Vietnam Internet Ecosystem” tại Singapore vào ngày 13/4 tới.
Kết quả nghiên cứu mới của Kaspersky Lab, tội phạm mạng đang tích cực lợi dụng những series phim truyền hình ăn khách như Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) để phát tán phần mềm độc hại.