Ngày 27/8, tại Hội nghị Chiến lược khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, lần đầu tiên được diễn ra tại Hà Nội, Toshiba Lifestyle đã công bố chiến lược kinh doanh năm 2025, tiếp cận tầng lớp trung lưu - phân khúc khách hàng tiềm năng lớn và hướng đến trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản số một tại khu vực.
Sự kiện với chủ đề “Beyond Details, Innovate Tomorrow” (tạm dịch: Từng chi tiết hoàn hảo, tạo dựng tương lai) đã giới thiệu triết lý phát triển và đổi mới sản phẩm mang tên: “JAPANDi” và “Master of Flow”. Tại sự kiện, Toshiba Lifestyle cũng công bố nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Takashi Sorimachi là Đại sứ thương hiệu khu vực, với mục tiêu tăng cường sự kết nối với người tiêu dùng.
Chia sẻ tầm nhìn và mục tiêu, Toshiba Lifestyle nhấn mạnh vào các ngôn ngữ thiết kế cho sự đổi mới hệ sinh thái các sản phẩm điện máy. 98 sản phẩm mới nhất sẽ có mặt trên thị trường trong vòng 12 tháng tới đều được phát triển dựa trên tầm nhìn của hai triết lý “JAPANDi” và “Master of Flow”. Sự kiện cũng là dịp để Toshiba Lifestyle thắt chặt mối quan hệ với các đối tác chiến lược hàng đầu trong khu vực APAC.
“Kể từ năm 1875, Toshiba Lifestyle đã thành công khẳng định thương hiệu là một trong những cái tên quen thuộc trong ngành điện máy tại khu vực. Chúng tôi hướng đến việc thúc đẩy sự tăng trưởng và nâng cao tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tăng cường đầu tư vào nghiên cứu, hệ thống kênh bán lẻ, tiếp thị số tăng tương tác với người tiêu dùng, hợp tác chặt chẽ với các đối tác và bên liên quan để củng cố vị thế và đạt mục tiêu trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản hàng đầu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” – ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle cho hay.
Với mục tiêu trở thành thương hiệu điện máy hàng đầu, tại Hội nghị, Toshiba Lifestyle cam kết bảo vệ môi trường, xã hội và quản lý chất lượng trong từng giai đoạn sản xuất, đồng thời tuân thủ chặt chẽ định hướng phát triển bền vững. Cụ thể, trong khuôn khổ Chương Trình Sáng Kiến Nhà Máy Xanh, Toshiba Lifestyle chỉ sử dụng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng và hiệu suất cao. Đến nay, 28 nhà máy thuộc quản lý của Toshiba Lifestyle đã đạt chứng nhận Nhà Máy Xanh Quốc Gia.
Bộ đôi triết lý “JAPANDi” và “Master of Flow” có ý nghĩa gì?
Là một phần trong chiến lược tăng trưởng tại Châu Á – Thái Bình Dương, tiếp nối sứ mệnh đổi mới không ngừng, Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu bộ đôi ý tưởng giải pháp toàn diện: “JAPANDi” – dòng sản phẩm nâng tầm về thiết kế nhờ sự hài hòa của phong cách Á-Âu, và “Master of Flow” – tinh hoa của dòng nước. Cả hai khái niệm này đều nhằm hiện thực hóa những đổi mới trong sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời mang đến các giải pháp gia dụng cao cấp cho tầng lớp trung lưu đang phát triển tại khu vực APAC.
Toshiba Lifestyle nhận thấy rằng chất lượng nước sinh hoạt hàng ngày đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Người tiêu dùng hiện đại luôn tìm kiếm những giải pháp tối ưu và toàn diện để đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn, từ việc uống, nấu ăn đến các sinh hoạt thường ngày của gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Toshiba Lifestyle đã chính thức giới thiệu giải pháp “Master of Flow” – hiện thân của Tinh Thần Takumi. Đây là một giải pháp về công nghệ xử lý và lọc nước toàn diện, tập trung vào việc nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt, nâng cao tiêu chuẩn sống, bên cạnh đó còn bảo đảm độ bền lâu dài cho các thiết bị gia dụng liên quan đến nước.
Toshiba Lifestyle hướng đến việc hiện thực hóa ý tưởng “Master of Flow” thông qua ba dòng sản phẩm:
1. Xử lý nước toàn diện tại hệ thống đầu vào: Bao gồm Bộ Lọc Thô, Hệ Thống Lọc Nước Toàn Diện và Hệ Thống Làm Mềm Nước cho ngôi nhà của bạn.
2. Xử lý nước uống tại nơi sử dụng cuối: Bao gồm Máy Lọc Nước Đặt Dưới Bồn Rửa, Máy Lọc Nước Để Bàn, Máy Lọc Nước Loại Đứng, Cây Nước Nóng Lạnh.
3. Sản phẩm liên quan đến chất lượng nước tại nơi sử dụng cuối: Bao gồm Máy Nước Nóng, Máy Giặt, Máy Rửa Chén, Tủ Lạnh, Nồi Cơm Điện, và Lò Vi Sóng.
Triết lý “Master of Flow” với loạt các sản phẩm về công nghệ xử lý và lọc nước tiên tiến cũng như thiết bị gia dụng liên quan đến nước.
Trong khi đó, “JAPANDi” là sự kết hợp tinh tế giữa sắc trắng của núi Phú Sĩ Nhật Bản và thẩm mỹ Bắc Âu, mang đến một khái niệm thiết kế hoàn hảo, tối giản và hài hòa. Triết lý “Beyond Details, Innovate Tomorrow” của Toshiba Lifestyle được thể hiện rõ nét qua dòng sản phẩm này, trở thành nền tảng cho những sáng tạo tương lai trong thiết kế nội thất và đáp ứng nhu cầu thay đổi trong lối sống hiện đại. “JAPANDi” tạo ra một không gian sống yên bình và thư thái, cho phép người sở hữu thoát khỏi nhịp sống đô thị bận rộn và kết nối với sự bình yên bên trong.
Ý tưởng thiết kế “JAPANDi” đã được áp dụng cho các sản phẩm chọn lọc trong danh mục sản phẩm của Toshiba Lifestyle, từ tủ lạnh đến lò vi sóng… được trưng bày tại khu vực “JAPANDi” trong không gian triển lãm. Chẳng hạn, tủ lạnh Multi-door của Toshiba Lifestyle nổi bật với kỹ thuật tiên tiến, bao gồm khả năng đông lạnh sâu lên đến -30°C và tốc độ làm đá nhanh hơn 50%. Được thiết kế hoàn hảo với độ sâu chỉ 600mm, tủ dễ dàng lắp đặt vào các tủ bếp thông thường và tích hợp hoàn hảo vào không gian bếp. Với dung tích lớn lên đến 535L (Mẫu GR-RF695WIA) / 533L (Mẫu GR-RF690WIA), là giải pháp lưu trữ tối ưu, ngăn nắp cho căn bếp của mọi gia đình.
“JAPANDi” không chỉ biến ngôi nhà thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng mà còn mở ra những cơ hội đột phá trong thiết kế nội thất tương lai.
Dòng nồi cơm điện tối tân của Toshiba Lifestyle dành cho người dùng ở khu vực Châu Á-TBD thích ăn cơm
Ở Châu Á, gạo là thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Tại sự kiện lần này, Toshiba Lifestyle đã ra mắt dòng nồi cơm điện kỹ thuật số mới, cách mạng hóa cách nấu cơm truyền thống với nhiều cải tiến đột phá trong thiết kế. Với 69 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và kỹ thuật nấu cơm tại các quốc gia như Việt Nam, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore và Malaysia, Toshiba Lifestyle đã phát triển sản phẩm nồi cơm với khả năng kiểm soát chất lượng nấu cơm vượt trội. Mỗi hạt cơm được nấu chín đều đạt độ hoàn hảo về kết cấu, hương vị tinh tế và giữ trọn dưỡng chất, đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.
Công bố Đại sứ thương hiệu khu vực – Diễn viên, Ca sĩ Nhật Bản Takashi Sorimachi
Tại sự kiện lần này, Toshiba Lifestyle đã công bố nam Diễn viên – Ca sĩ nổi tiếng người Nhật Bản, Takashi Sorimachi, chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu khu Vực. Việc bổ nhiệm Đại sứ thương hiệu này là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị tổng thể của Toshiba Lifestyle tại khu vực. Thông qua sự hợp tác với Takashi Sorimachi, Toshiba Lifestyle mong muốn không chỉ nâng cao nhận diện thương hiệu mà còn tạo dựng kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng, đồng thời củng cố vị thế của mình trong khu vực APAC.
Những chiêu thức lừa đảo qua điện thoại nhằm đánh cắp tiền trong tài khoản ngân hàng trực tuyến, ngày càng phổ biến hơn. Để tránh sập bẫy, người dùng có thể tự bảo vệ mình bằng các điều dưới đây
Ngày 27/8/2024, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phối hợp cùng
Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) – Công an TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể thao đã mời bà Lê Thị Hậu Phương lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của bà Lê Thị Hậu Phương.
Xiaomi được cho là đang để mắt đến một chiếc smartphone không có bất kỳ nút bấm vật lý nào, một ý tưởng đã xuất hiện nhưng bị lãng quên trước đây
Keysight Technologies vừa ra mắt System Designer for PCIe và Chiplet PHY Designer, hỗ trợ quy trình làm việc mô phỏng dựa trên tiêu chuẩn công nghiệp dành cho thiết kế kỹ thuật số tốc độ cao, tần số cao.
Apple đã chính thức gửi lời mời đến các phương tiện truyền thông cho sự kiện báo chí mà công ty sẽ tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày thứ Hai (9/9), tương đương 0 giờ sáng ngày thứ Ba (10/9) theo giờ Việt Nam.
Công trình nghiên cứu giúp tăng độ chính xác của các mô hình nhận dạng tiếng nói trong thời gian thực (Streaming Automatic Speech Recognition) được thực hiện bởi kỹ sư Zalo AI, đã được chấp nhận công bố tại Hội nghị khoa học hàng đầu thế giới về Xử lý tiếng nói – Interspeech, dự kiến diễn ra tại Hy Lạp vào tháng 9/2024.
Xiaomi được cho là sẽ nhảy vào cuộc chơi smartphone gập ba khi một tin đồn mới đây cho biết Xiaomi cũng đang phát triển một sản phẩm này. Đó là những chiếc smartphone có ba phần màn hình, cho phép nó có thể gập lại hai lần.
Kiên định với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, Di Động Việt tiếp tục về giá chạm đáy, đưa iPhone 15 Pro Max và loạt sản phẩm của Apple về giá chưa từng có. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội trúng xe hơi điện VinFast VF 3.
Ba công ty đoạt giải tại QVIC năm nay lần lượt là Vbee- Nền tảng AI hội thoại, HSPTek – Thiết bị đeo được giám sát thời gian thực chống tĩnh điện và Met EV- xe điện thông minh với giải pháp hoán đổi pin năng lượng AI với các giải thưởng lần lượt là 100.000 USD, 75.000 USD và 50.000 USD.
Ngày 26/8, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố báo cáo tình hình an ninh mạng nửa đầu năm 2024. Báo cáo cung cấp thông tin về tình trạng lộ lọt dữ liệu, các lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến doanh nghiệp Việt, tấn công mã hoá dữ liệu tống tiền (ransomware), tấn công từ chối dịch vụ (DDoS).