Tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168

Tổng đài 18008168 miễn phí các cuộc gọi tới có nhu cầu tìm hiểu về các dịch vụ cố định băng rộng, giải pháp, các dịch vụ di động trả sau, di động kèm thiết bị đầu cuối, dịch vụ giá trị gia tăng vừa được Viettel chính thức ra mắt.

Tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168 - 600x351 04
 

Thay vì phải nhớ cú pháp và cách thức đăng ký của từng dịch vụ như trước đây, Tổng đài 18008168 sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký từ các dịch vụ giá trị gia tăng phù hợp với sở thích, công việc như dịch vụ Cuộc gọi nhỡ (MCA), dịch vụ Nhạc chuông chờ (IMuzik), nghe nhạc trên mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn…, cho tới các nhu cầu lắp đặt hàng tại nhà cho dịch vụ NextTV, ADSL, FTTH, dịch vụ 1800xxx cho doanh nghiệp, Dcom, Homephone, Hòa mạng di động trả sau….

Tổng đài bán hàng 18008168, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hệ thống điều hành bán hàng và quy trình bán hàng khép kín (từ khâu Tiếp nhận – Ký kết hợp đồng – Lắp đặt/ Nghiệm thu) và vận hành toàn quốc với 63 Viettel Tỉnh/ Thành phố, sẽ cung cấp cho khách hàng  một phương thức mới để tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của Viettel thuận tiện và nhanh chóng nhất. 

Tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168 sẽ miễn cước gọi đến cho khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt thuê bao nội mạng, ngoại mạng. Để tìm hiểu các dịch vụ được hỗ trợ đăng ký, lắp đặt qua tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168 truy cập Website: http://vietteltelecom.vn/.

Ô Lâu

Samsung ra mắt khu trải nghiệm và chăm sóc khách hàng tại Saigon Garden

Ngày 4/1/2016, công ty Điện tử Samsung Vina khai trương Cửa hàng trải nghiệm sản phẩm (SES) và Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp (CSP) tại khu tổ hợp giải trí mua sắm hiện đại và tiện nghi Saigon Garden (99 Nguyễn Huệ).

Vietnamobile khai trương phòng giao dịch ở Hà Nội

Vietnamobile đã khai trương phòng giao dịch mới tại 45 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ngày 29/12/2015.

Nguyễn Kim làm chương trình đón tết sớm

“Nguyễn Kim và Mùa mua sắm 2016” là một trong chuỗi các chương trình ưu đãi mua sắm từ Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử nhằm kích cầu thị trường và mang lại cơ hội mua sắm tốt nhất cho khách hàng trong dịp Tết.

Ngày hội STEM TPHCM: Sân chơi khoa học miễn phí dành cho học sinh

Ngày hội STEM lần đầu tiên tổ chức ở TPHCM sẽ diễn ra 2 ngày (16-17/1/2016) tại Đại học Sài Gòn, 273 An Dương Vương, P.3, Q.5, TPHCM. Để bạn đọc hiểu rõ hơn về phương pháp giảng dạy mới của STEM cũng như các nội dung hoạt động tại ngày hội, ngày 30/12/2015, BTC chương trình đã phối hợp cùng báo Thế Giới Tiếp Thị, Hội Quán các bà mẹ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với sự quan tâm của đông đảo bạn đọc.

“Vui tết Samsung, trúng lộc tỷ phú”

Là chương trình khuyến mãi với tổng giá trị giải thưởng 50 tỷ đồng do công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức dành cho khách hàng khi mua các thiết bị di động Samsung. Chương trình áp dụng trên toàn quốc, bắt đầu từ nay đến 7/2/2016.

Viettel cung cấp miễn phí thông tin khuyến mãi qua tổng đài 197

Ngày 25/12/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo cung cấp miễn phí thông tin khuyến mại của Viettel qua tổng đài tự động 197, giúp khách hàng thuận tiện tra cứu các chương trình khuyến mại và các gói ưu đãi của dịch vụ di động, cố định dành cho các thuê bao đang hoạt động và thuê bao hòa mạng mới.

Tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất qua Zalo

Zalo chính thức của Bộ Y tế vừa gửi thông báo hướng dẫn tra cứu các điểm tiêm chủng vắc xin 5 trong 1 Pentaxim gần nơi ở của người dân. Để tra cứu, người dân chỉ cần chọn chức năng nhắn tin cho Bộ Y tế, sau đó chọn “Điểm tiêm chủng”. Hệ thống sẽ tự trả về danh sách các địa điểm gần nơi ở kèm địa chỉ và số điện thoại để người dân tiện liên hệ.

Thêm smartphone thương hiệu con Lenovo mở bán tại Việt Nam

Chiếc điện thoại ZUK Z1 đã được ZUK (thương hiệu con của Lenovo) và Công ty TNHH Thương mại FPT – FPT Trading chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam ngày 28/12/2015.

Chip Việt Nam tham gia triển lãm tại Nhật Bản

Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Thiết kế Vi mạch (ICDREC, thuộc ĐHQG TP.HCM) đã tham gia triển lãm các sản phẩm vi mạch của mình tại sự kiện triển lãm quốc tế ngành công nghiệp vi mạch và phụ trợ diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản (SEMICOM Japan), từ ngày 14-19/12/2015.

Mối đe dọa lớn của ngân hàng điện tử

Báo cáo số liệu thống kê từ Kaspersky Security Bulletin 2015 cho hay, lần đầu tiên, mối đe dọa tài chính điện tử nằm trong top 10 những chương trình độc hại được thiết kế để đánh cắp tiền.