Tốc độ phát triển nhanh của tổng đài chăm sóc khách hàng tại chỗ và trên mây

Theo dự báo của công ty phân tích Frost & Sullivan, các giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng tại chỗ hoặc trong môi trường điện toán đám mây sẽ tăng từ 24% năm 2015 lên 40% vào năm 2020. Giải pháp PureCloud của Genesys hiện nay mỗi ngày xử lý hơn 1 triệu tương tác qua điện thoại, e-mail, các kênh chat và mạng xã hội là một trong những minh chứng cho tốc độ phát triển này.

Là nhà cung cấp các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng, số liệu từ Genesys cho biết, đơn vị này đã đạt được sự phát triển vượt bậc với hơn 500 khách hàng sử dụng giải pháp PureCloud chỉ trong 12 tháng qua, gần một nửa trong số khách hàng này ở ngoài khu vực Bắc Mỹ. Số khách hàng sử dụng giải pháp PureCloud đồng thời đã tăng 300% trong nửa đầu năm 2017. 

Nhờ các gói ứng dụng đơn giản và mới mẻ, PureCloud giúp khách hàng có thể bổ sung thêm các kênh số mà không phải thêm chi phí, cho phép tăng từ hàng chục lên hàng trăm nhân viên tổng đài theo mô hình phần mềm-như-dịch vụ (SaaS).

 

PureCloud hiện cung cấp giao diện người dùng với 15 ngôn ngữ khác nhau. Hơn 63 triệu cuộc gọi API khách hàng được xử lý mỗi tháng qua giải pháp này cho thấy các đối tác và người dùng CNTT chuyên nghiệp mong muốn và sẵn lòng chuyển đổi từ nhà cung cấp SaaS sang PaaS (nền tảng-là-dịch vụ). 

 

Cùng với việc triển khai chức năng tương tác khách hàng của giải pháp, gần 1/3 khách hàng đã bổ sung thêm PureCloud Communicate, là sự kết hợp một cách tự nhiên giữa tính năng IP PBX truyền thống với các công cụ cộng tác nhân viên như hội nghị truyền hình, chia sẻ màn hình, chat nhóm năng động, lập hồ sơ nhân viên và quản lý tài liệu. 

Có gần 160 nâng cấp quan trọng đã được bổ sung cho PureCloud trong năm ngoái. Điển hình trong số này bao gồm: tính năng Cùng duyệt web với Chia sẻ Chat/Màn hình với Thoại và Chat (được tích hợp sẵn trong một ứng dụng tất-cả-trong-một tương tự, các tính năng này mang lại cơ chế vận hành hoạt động hiệu quả và sâu hơn cho doanh nghiệp khi cần hỗ trợ các trải nghiệm khách hàng đa kênh số); Củng cố Tích hợp Khách hàng (gồm các kênh truyền thông và các tính năng nhúng dữ liệu, đồng thời cung cấp kết nối trực tiếp từ đám mây-tới-đám mây, mang tới trải nghiệm đồng nhất và an toàn hơn cho khách hàng khi tích hợp PureCloud với các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cũng như các hệ thống back-end khác); Chứng nhận về Bảo mật/Độ tương thích (tập trung chủ yếu cho tính bảo mật, toàn vẹn, độ sẵn sàng và riêng tư của dữ liệu, giải pháp PureCloud đạt được các chứng nhận khắt khe nhất trong ngành như chứng nhận HIPAA và Nhà cung cấp Dịch vụ PCI DSS Cấp 1. Genesys cũng thường xuyên cập nhật nâng cấp về bảo mật, như Secure Pause có trong tính năng ghi âm cuộc gọi, để đảm bảo PureCloud là một giải pháp đám mây an toàn nhất hiện nay).

 

Triển khai trên quy mô toàn cầu từ năm 2015, PureCloud là giải pháp cộng tác nhân viên và tương tác khách hàng tất cả-trong-một, hợp nhất dễ sử dụng và có thể triển khai nhanh chóng. Đây là giải pháp đám mây dựa trên kiến trúc nhiều dịch vụ nhỏ (microservice), PureCloud rất linh hoạt, có độ khả mở cao, giàu tính năng, được thiết kế nhằm đổi mới nhanh chóng, cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp đảm bảo tương lai có thể  mở rộng nhanh, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng khách hàng. 

Ô Lâu

Quà tặng mua laptop Lenovo mùa tựu trường

Từ ngày 1/8 – 15/9/2017, khách hàng khi mua máy tính xách tay Lenovo sẽ được nhận ngay một trong hai gói quà tặng trị giá 800.000 đồng và 2,5 triệu đồng.

Mobile Marketing 2017: cuộc chơi cân não của các chiến dịch quảng bá

Diễn đàn Mobile Marketing 2017 tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra ngày 3/11/2017 với chủ đề “Tái định nghĩa tiếp thị di động – Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ”.

Trải nghiệm tuyển dụng IT hiệu quả tại Tech Expo 2017

Ngày 12/8 tại Hà Nội và 26/8 tại TP.HCM sẽ diễn ra ngày hội việc làm “Tech Expo 2017 – Vùng đất tương lai” dành riêng cho doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và ứng viên tìm kiếm việc làm trong mảng công nghệ.

Dự án mẫu thử glucose huyết tương cho trẻ em bị tiểu đường giành giải nhất Imagine Cup 2017

Đội X.GLU đến từ Czech và Slovakia đã vượt qua 53 đội sinh viên dự thi đến từ 39 quốc gia toàn cầu giành ngôi vô địch Microsoft Imagine Cup 2017 lần thứ 15. Phần thưởng là 100.000 đô la Mỹ, cùng 125.000 đô la Mỹ tài khoản Microsoft Azure để đội tiếp tục phát triển dự án.

Singapore, UAE, Anh, New Zealand là các nền kinh tế số vượt trội

Theo nghiên cứu, các quốc gia Singapore, Anh, New Zealand, UAE, Estonia, Hồng Kong, Nhật, và Israel được công nhận là những nền kinh tế số cao cấp nhờ vào sự phát triển kỹ thuật số ở cấp độ cao và tốc độ phát triển số rất nhanh.

100 ngàn công nhân TPHCM sẽ có Wi-Fi miễn phí

Ngày 29/07/2017 tại Khu lưu trú công nhân – Khu chế xuất Tân Thuận, được sự cho phép của Ủy ban nhân dân Thành phố và sự phối hợp nhiều công ty khác, Công ty Cổ Phần Phát triển truyền thông và Công nghệ Việt Nam (Vinatech) đã khánh thành và triển khai dịch vụ Wi-Fi miễn phí cho công nhân tại các khu ký túc xá, khu nhà trọ trên địa bàn TPHCM.

Việt Nam sẽ đạt được 83% tổng nhu cầu đầu tư cơ sở hạ tầng đến năm 2040

Báo cáo Viễn cảnh cơ sở hạ tầng toàn cầu (Global Infrastructure Outlook) vừa công bố, khoản chi phí ước tính để trang bị cơ sở hạ tầng nhằm mục đích hỗ trợ tăng trưởng kinh tế thế giới và thu hẹp các khoảng cách hạ tầng sẽ cần khoảng 94 nghìn tỷ đô la Mỹ cho tới năm 2040. Trong đó, Việt Nam được dự đoán sẽ đạt 83% tổng nhu cầu đầu tư cơ sở hạ tầng.

MobiFone là “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu”

Theo kết quả“Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” của Tập đoàn IDG, Mobifone đã được bầu chọn.

VNPT ưu đãi cho người lao động ngành giáo dục

Ngày 25/7, tại TPHCM, VNPT và Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình ưu đãi cho đoàn viên và người lao động ngành Giáo dục.

Bosch giới thiệu các giải pháp An ninh mới tại Secutech Việt Nam 2017

Tại sự kiện Secutech Việt Nam 2017 lần thứ 10 từ 16-18/8 tới, Bosch sẽ đưa tới Hệ thống video giám sát, Hệ thống báo cháy, Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán, Hệ thống thiết bị hội nghị và âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp, cùng với các giải pháp tích hợp và sản phẩm mới.