TikTok vừa chính thức giới thiệu bộ giải pháp sáng tạo, giúp các thương hiệu kết nối và cộng tác với hệ sinh thái nhà sáng tạo nội dung đa dạng.
Để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa thương hiệu và nhà sáng tạo nội dung bằng các công cụ sáng tạo, sẽ có các công cụ sau:
TikTok Creator Marketplace – cổng kết nối trực tuyến giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận cộng đồng sáng tạo nội dung đa dạng và tìm thấy nhà sáng tạo nội dung phù hợp nhất với thương hiệu.
TikTok For Business Creative Center – được thiết kế nhằm giúp các nhà quảng cáo nhận biết được những chiến dịch, ý tưởng quảng cáo đang thực sự hoạt động hiệu quả trên nền tảng, giới thiệu những chiến dịch quảng cáo nổi bật nhất, khám phá các xu hướng, nội dung thịnh hành và cung cấp thư viện âm thanh, tạo cơ hội để thương hiệu sáng tạo những chiến dịch quảng cáo theo phong cách riêng.
TikTok Video Editor – các nhà quảng cáo có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh nội dung dễ dàng trên máy tính, giúp cải thiện hiệu suất và chi phí quảng cáo. Một số doanh nghiệp cho biết giải pháp này giúp họ tiết kiệm đến 46% chi phí quảng cáo.
Dynamic Scene – đây là công cụ mới nhất, được TikTok đánh giá cao trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa các quảng cáo sáng tạo. Công cụ này sẽ giúp doanh nghiệp tái thiết kế quảng cáo sẵn có, lồng ghép và kết hợp nhiều hiệu ứng, âm nhạc khác nhau, từ đó, tái sử dụng và tối ưu hóa các sản phẩm sáng tạo.
Bên cạnh đó là các công cụ đo lường giá trị và hiệu quả chiến dịch ngay trên TikTok, bao gồm Reach and Frequency (triển khai chiến dịch), TikTok Brand Lift Study (đo lường cảm nhận của người dùng), Ad Viewability (cung cấp thông tin chi tiết về mức độ hiển thị), và TikTok Inventory Filter (trao quyền kiểm soát, tự quyết định vị trí).
Về kết nối cộng đồng, giải trí và thương mại, có Collection Ads (Quảng cáo bộ sưu tập), cho phép người dùng khám phá sản phẩm của thương hiệu mà không cần rời khỏi ứng dụng TikTok. Hay Dynamic Showcase Ads (Quảng cáo giới thiệu động), giúp doanh nghiệp hiển thị sản phẩm mà người dùng thực sự tìm kiếm và quan tâm, liên quan đến thương hiệu và dựa trên thói quen, hành vi của người dùng.
EcoStruxure™ Panel Server, thế hệ Gateway mới, được thiết kế để vận hành như trung tâm của hệ thống EcoStruxure Power hoặc trên bất kỳ nền tảng phân phối điện IoT.
Minh Tuấn Mobile, một chuỗi phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam từ 2003 vừa thông báo đã trở thành đại lý ủy quyền mới nhất của Apple tại Việt Nam.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và Microsoft Việt Nam vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược trong 3 năm để triển khai nền tảng điện toán đa đám mây (multi-cloud) với việc sử dụng Microsoft Azure nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số toàn diên của VIB.
Lazada vừa triển khai chương trình “Bán hàng dễ quá – Lên La-za-da” dành cho tất cả các thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội bắt đầu kinh doanh online.
35 sinh viên trúng tuyển trong chương trình “Hạt giống cho Tương lai” của Huawei sẽ được học tập các công nghệ mới nhất như 5G, AI, Cloud, IOT v.v… trong 8 ngày trên nền tảng học tập Huawei iLearning X.
Ngày 27/9/2021, FPT Smart Cloud công bố trở thành đối tác triển khai dịch vụ đám mây được chứng nhân bởi VMware.
Cuộc chiến giữa chính phủ Mỹ với Huawei vẫn chưa có hồi kết bất chấp ông Donald Trump không còn làm lãnh đạo quốc gia này.
Dòng smartphone thầm trung mới nhất của Samsung, Galaxy A52s 5G phiên bản 128GB với Video Camera chống rung quang học OIS đã bán ra tại Việt Nam với giá 10,99 triệu đồng.
Giãn cách xã hội và mô hình làm việc tại nhà dẫn đến những thay đổi nhanh chóng và đáng kể trong lĩnh vực thương mại, kèm theo các dự đoán về những ảnh hưởng lớn tác động đến tương lai ngành bán lẻ.
Từ 6/9/2021 – 31/10/2021, khi mua tai nghe chống ồn có bộ xử lý tích hợp V1 Sony WF-1000XM4, người dùng được tặng tai nghe WI-C200