Thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin sẽ không liên lạc được sau 31/3/2023

Theo quy định, sau ngày 31/3/2023, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ 1 chiều và tiếp tục gửi tin nhắn thông báo tới chủ thuê bao.

Đến ngày 15/4/2023, sẽ tiếp tục khóa dịch vụ 2 chiều cho các thuê bao chưa đáp ứng yêu cầu và sẽ thực hiện thu hồi số thuê bao từ ngày 15/5/2023 nếu khách hàng vẫn không bổ sung, điều chỉnh lại thông tin kịp thời.

Hôm nay (15/3), VinaPhone tiếp tục gửi tin nhắn, triển khai cuộc gọi thông báo tới các thuê bao di động trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin, đáp ứng yêu cầu đồng bộ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Đồng thời, VinaPhone khuyến nghị khách hàng phối hợp chặt chẽ để cùng hoàn thiện thông tin thuê bao thời hạn 31/3, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và liên lạc được thông suốt.

Theo đó, với những khách hàng nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin thuê bao, VinaPhone sẽ triển khai các tin nhắn Brandname “VinaPhone” và thực hiện các cuộc gọi thông báo thông qua các số điện thoại 0888001091, 0911001091 và cuộc gọi hiển thị thương hiệu “VinaPhone”.

Tin nhắn thông báo qua brandname “VinaPhone” sẽ có nội dung: “(TB) VinaPhone trân trọng thông báo: “Thông tin thuê bao số: 0xxxxxxxxx, (Họ và tên: Nguyễn Văn A, ngày sinh: dd/mm/yyyy, CMND/CCCD: 0xxxxxxxxxxx) chưa trùng khớp với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về Dân cư. Để thuê bao không bị tạm ngưng dịch vụ 1 chiều từ ngày 31/3/2023, mời Quý khách cập nhật chính xác thông tin trước ngày 25/3/2023 tại:

– Mục “Thông tin thuê bao” trên ứng dụng My VNPT (my.vnpt.com.vn/app) hoặc website https://my.vnpt.com.vn/tttb.

– Các điểm giao dịch VinaPhone gần nhất (mang theo CMND/CCCD/Hộ chiếu).

Nếu Quý khách đã thực hiện, vui lòng bỏ qua tin nhắn này. CSKH: 18001091 (0đ). Trân trọng!”

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi nhận thông tin tin nhắn, cuộc gọi từ những địa chỉ kể trên và tự thực hiện bổ sung thông tin, chuẩn hóa theo hướng dẫn.

VinaPhone cho biết sẽ thực hiện nhắn tin liên tục trong 5 ngày (từ nay đến ngày 19/3), mỗi ngày ít nhất 1 lần cho các thuê bao nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin. Những khách hàng nhận được tin nhắn, cuộc gọi kể trên cần nhanh chóng phối hợp thực hiện bổ sung, chuẩn hóa thông tin theo hướng dẫn.

Có thể bạn quan tâm
Samsung ra mắt thế hệ Galaxy A54 5G, A34 5G và A14 LTE mới, tầm trung hướng giới trẻ

Samsung đã chính thức giới thiệu thế hệ Galaxy A Series mới gồm Galaxy A54 5G, Galaxy A34 5G và Galaxy A14 LTE với các cải tiến đa dạng tác vụ theo nhu cầu cho người dùng trẻ.

OpenAI phát hành GPT-4: Nhanh hơn, tốt hơn và đắt hơn

OpenAI vừa công bố GPT-4, phiên bản mới nhất của mô hình ngôn ngữ học sâu được quảng cáo là thông minh hơn và có nhiều khả năng hơn ChatGPT.

Cuộc chiến công nghệ bán dẫn Mỹ – Trung tiếp tục ảnh hưởng đến nguồn cung

Mỹ và Trung Quốc mở ra một cuộc chiến công nghệ, trong đó mỗi bên đều đang tìm cách dẫn đầu sự phát triển công nghệ hơn đối phương.

Ra mắt Kaspersky XDR chống lại tấn công ransomware có chủ đích tại Việt Nam

Ngày 14/3, Kaspersky chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam nền tảng Kaspersky Extended Detection and Response (XDR), giúp doanh nghiệp ngăn chặn các tấn công có chủ đích do ransomware (mã độc tống tiền) gây ra.

Keysight và Analog Devices ký hợp tác thúc đẩy hiện thực hóa 6G

Biên bản ghi nhớ (MoU) vừa được ký kết giữa công ty công nghệ đo lường điện tử Keysight và Analog Devices Inc (ADI) sản xuất chất bán dẫn sẽ giúp mở ra những đột phá về các công nghệ Biên mạng thông minh, thúc đẩy quá trình thiết kế và phát triển công nghệ 6G.

Microsoft chi hàng trăm triệu USD xây dựng siêu máy tính ChatGPT

Một phần trong khoản tiền đầu tư 1 tỉ USD vào OpenAI của Microsoft đã được dùng để xây dựng một siêu máy tính nhằm cung cấp sức mạnh cho chatbot đàm thoại ChatGPT.

Mastercard và Vesta hợp tác phát hiện gian lận giao dịch trực tuyến

Mastercard và Vesta – một nền tảng chống gian lận toàn diện vừa công bố thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược mới nhằm mang tới những giải pháp quản lý gian lận tiên tiến nhất cho các doanh nghiệp bán hàng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Cần có thỏa thuận đạo đức quốc tế trước sự chuyển động rất nhanh và nguy hiểm của AI

John Hennessy, chủ tịch công ty mẹ của Google, Alphabet nói rằng, các quốc gia phải làm việc cùng nhau để giải quyết các vấn đề đạo đức của công nghệ AI đang chuyển động rất nhanh, cần có cuộc thảo luận quốc tế về những điều tiêu cực mà AI có thể gây ra, giống như chúng ta phải làm đối với vũ khí hạt nhân.

Xiaomi tạo kỷ lục đánh dấu cột mốc Xiaomi 13 Series được đặt cháy hàng

Xiaomi Việt Nam thực hiện sự kiện xác lập kỷ lục mới cùng 1.300 người hâm mộ đánh dấu cột mốc siêu phẩm công nghệ Xiaomi 13 Series cháy hàng tại thị trường Việt Nam và dòng máy này cũng được trao cho các khách hàng đặt sớm nhất vào sáng nay.

Apple khiến Ấn Độ làm điều chưa từng có tại quốc gia này

Apple và Foxconn đã vận động thành công các quy định lao động mới ở bang Karnataka trong nỗ lực giảm bớt sự phụ thuộc vào sản xuất của Trung Quốc.